1. Nắng

217 15 0
                                    

Những tia nắng đầu tiên của ngày mới khẽ khàng xuyên qua ô cửa sổ rọi thẳng vào căn phòng sang trọng, nơi mà một cơ thể xinh đẹp vẫn đang say giấc nồng.

Hoa đầu mùa lúc nào cũng đẹp, nắng đầu mùa lúc nào cũng say. Nhưng cơn nắng đầu mùa hạ này, vừa chói chang vừa gay gắt, làm đôi chân mày của ai đó phải nhíu chặt vì những giọt nắng đang nô đùa trên khuôn mặt trắng mịn.

" Ai đó " được nhắc đến ở đây chính là đứa con cưng duy nhất của gia tộc tài phiệt họ Jeon. Cái người mà chỉ cần ho một tiếng, cả Jeon gia phải nháo nhào như ngồi trên đống lửa.

19 tuổi, xinh đẹp đến mức không một từ ngữ nào có thể diễn tả một cách vẹn toàn, vệ sĩ lúc nào cũng phải cặp kè đi theo bảo vệ nhan sắc ấy.

19 tuổi, chưa từng chạm tay vào bất cứ thứ gì trong bếp, vì luôn có kẻ hầu người hạ thay phiên nhau phục tùng.

Cựa mình tránh khỏi tia nắng hư hỏng, rồi từ từ ngồi dậy, vương mình đón chào một ngày mới, một ngày thời tiết xinh đẹp, nhưng..

" Vô vị. "

Duỗi tay cầm lấy chiếc điện thoại đắt tiền, dạo một vòng trên sàn thương mại, lại tiện tay chốt vài mẫu giày mà bản thân cậu cho là "thuận mắt". Mặc dù vài chục đôi giày đắt tiền vẫn còn nguyên chưa một lần đập hộp, nhưng không sao, cậu thích là được.

Vì sao hả? Vì cậu ta là Jeon Jungkook mà.

" Cục cưng của mẹ ơi, mau ra dùng bữa sáng nào! "

Giọng Jeon phu nhân từ ngoài cửa vọng vào, qua ba lớp tường cách âm vẫn còn nghe văng vẳng, hẳn là bà phải hét to lắm để gọi cậu con trai cưng dậy đấy, vì nếu Jungkook bỏ bữa một ngày, người làm mẹ như bà sẽ vô cùng đau lòng.

" Khi nào mẹ mới thôi ồn ào vậy? "

Jungkook mở cửa phòng, lạnh lùng buông một câu trách móc rồi thẳng người đi về phía phòng ăn, nơi mà ông Jeon vẫn đang chú tâm vào tờ báo buổi sáng của mình.

" Chào buổi sáng con trai cưng của bố "

Jungkook vẫn khuôn mặt không cảm xúc, chỉ đưa mắt nhìn ông như đang biểu hiện lời chào của mình.

Cậu chủ lạnh lùng thế cả Jeon gia ai cũng biết, ông bà Jeon cũng xem đây là chuyện hiển nhiên bình thường, thử tưởng tượng một ngày cậu mở miệng " chào buổi sáng bố mẹ " thì đó mới là điều lạ lùng nhất trần đời.

" Chào buổi sáng vợ yêu "

Ông Jeon đặt tờ báo xuống, đứng dậy kéo ghế cho bà xã rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má. Cưới nhau bao nhiêu năm tình cảm vẫn mặn nồng như thuở đôi mươi.

" Đừng phá hỏng bữa sáng của con. "

Jungkook vẫn khuôn mặt không chút biểu cảm, đôi mắt dán chặt vào phần ăn của mình, bàn tay thon thả cầm dao nhẹ nhàng cắt miếng thịt dày đưa lên miệng, mang đậm phong thái của một quý tộc Pháp.

" Xin lỗi con trai yêu, mau ăn sáng đi, hôm nay bố đưa con đến trường "

Jungkook không trả lời nữa, chuyên tâm dùng xong bữa sáng rồi lại trở về phòng mình để thay trang phục.

[ taekook ] Môi xinh, cho anh thơm miếng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ