"Malfoy—Malfoy–!"
Draco giật mình tỉnh dậy, thứ đầu tiên anh cảm nhận được chính là cơn đau thấu xương cùng với mùi thuốc sát trùng nồng nặc, tiếp sau đó là sự mệt mỏi không nói nên lời và những câu hỏi vô nghĩa.
"Trò Malfoy, giải thích lý do tại sao trò lại vào rừng cấm?"
"Rốt cuộc trò đang nghĩ gì mà lại chạy vào nơi nguy hiểm đó vậy hả?"
"Malfoy trò có chú ý lời ta không đấy?Malfoy!"
Mái tóc bạch kim lãng tử rũ xuống che đi đôi mắt thờ ơ của Draco, hơi thở mỏng manh yếu đuối nên âm thanh rất nhỏ, chất chứa sự run rẩy và mệt nhọc.
"Vâng?"
Giáo sư trước mặt tức không nói nên lời, im lặng ngồi im xem xét vết thương cho Draco dù giận đến đỏ mặt nhưng cử chỉ rất cẩn thận tỉ mỉ. Cách băng bó vết thương rất tốt, cách sát trùng và thêm thuốc giảm đau cũng không tệ. Giường sạch sẽ trắng tinh, độ đàn hồi tốt, ánh sáng.
Với tiêu chuẩn kém của một Malfoy, Draco rất hài lòng với sự phục vụ này.
Gương mặt anh tốt hơn lúc mới tỉnh dậy, không hồng hào lắm nhưng đỡ hơn trắng bệch. Vị giáo sư kia cũng không nhịn được mà thở dài, gương mặt nhăn nhúm cũng giãn ra không ít. Nhưng Malfoy mãi vẫn là con công chết tiệt lắm mồm, chưa tốt được bao lâu đã nói tiếp.
"Giáo sư Snape, cha đỡ đầu"
"Ừ..Draco"
Thế này mới đúng này, gương mặt Draco sáng hơn đôi chút.
"Tại sao giáo sư không dùng dược hay thần chú?Bình thường giáo sư đâu có xài thứ dùng Muggle này?"
Snape nhíu mày, tay cầm băng gạc nắm chặt "Draco, trò bị đánh tới bộ não con công kia biến thành hang ốc sên rồi à?"
Draco cảm thấy có gì đó không đúng, anh sờ soạt mặt bàn tủ kế bên giường, không có đũa phép. Điều kinh khủng gì đây?Ở thế giới phù thủy mà đến một cây đũa phép Draco cũng không có, kinh khủng hơn anh chính là một Malfoy quyền quý!
À không đã từng nhưng điều này tệ rồi, rốt Draco gặp chuyện gì mà vứt luôn đũa phép thân yêu của chính mình đi được nhỉ?Trong lúc ngẫm nghĩ thì Snape đã ném cuộn băng gạc vào hộp sơ cứu, đi ra mở cửa không quen bồi thêm một câu.
"Ta sẽ nói lại với cha mẹ của trò có nên cân nhắc tới việc khám não cho con trai cưng nhà họ không" rồi đóng cửa trước ánh mắt tròn xoe của Draco.
Cha mẹ?
Nhưng họ đâu có..
Draco dừng suy nghĩ vớ vẩn của mình lại, bắt đầu xem xét những thứ bên trong căn phòng và nó..thế quái nào lại giống phong cách của một Hufflepuff vậy nhỉ?Sao lắm vàng thế?Màu xanh đặc trưng của một Slytherin đâu?Sao nhìn kỳ lạ vậy?
Và tiếp theo đó là 1001 câu hỏi cùng Draco Malfoy.
Cứ chăm chú xem các đồ vật mới mà không chú ý tới cặp vợ chồng trung niên đứng bên cạnh, nhờ có tiếng ho nhẹ của Lucius mới kéo được tâm trí bay theo mây của Draco, anh vô thức muốn ngồi thẳng lưng lên nhưng đã bị Narcissa cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định lý của tình yêu tôi dành cho cậu, Malfoy. [HarDra]
FanficKhông có mô tả, mời các vị độc giả cùng theo chân tác giả kết thúc câu chuyện này. Các nhân vật đều là của: J. K. Rowling Fanfic được lấy cảm hứng từ nhiều truyện khác nhau.