8. Muốn chuyên chú thiên vị

112 2 0
                                    

"Noãn Noãn, thật là ngươi a." Kinh ngạc thanh âm từ bên cạnh vang lên, "Ai nha, Phương Nhụy, các ngươi hai cái thật là, đều không nghĩ chúng ta này đàn lão đồng học có phải hay không, cảm giác đã lâu không cùng chúng ta tụ!"

Tô Noãn Noãn nàng hai tới còn tính sớm, bưng ly champagne liền ở góc trên sô pha nói chuyện phiếm, cũng không chú ý quanh thân người, có phía trước trong ban đồng học mắt sắc, giờ phút này tốp năm tốp ba tụ lại đây.

"Nào có, năm trước không phải còn tụ quá." Tô Noãn Noãn đứng lên, treo lên tiêu chuẩn mỉm cười, mi mắt cong cong cùng các nàng bắt chuyện, trong lòng thẳng trợn trắng mắt, ai, tránh không khỏi a.

"Ngươi cũng nói là năm trước, hừ, ta xem ngươi chính là không nghĩ chúng ta." Một cái khác nữ sinh giả giận, kiều khí giận nàng hai liếc mắt một cái, "Ngươi không tới cục, Phương Nhụy cũng không tới, hai ngươi liền xuyên một cái váy đi!"

Phương Nhụy bị que, cũng bất đắc dĩ đứng dậy, "Hảo hảo hảo, khương đại tỷ, ta cho ngài bồi tội." Dứt lời liền nâng lên trong tay champagne, một đám người đều cười, theo sau đều giơ lên trong tay chén rượu, ở trung tâm chạm vào một chút, phân biệt uống một ngụm.

Một đám người hàn huyên một hồi lâu, có hay không tiền đều thay đổi không được nhân loại bát quái bản tính, Tô Noãn Noãn cảm thấy chính mình giống vào tình báo tổ, nhìn các nàng thấp giọng trao đổi tình báo, còn thỉnh thoảng quan sát chuyện xưa vai chính có hay không xuất hiện ở chung quanh ánh mắt, nàng trong lòng mắng cái nương.

Lão nương không ở thời điểm các ngươi nhưng không thiếu dùng loại này ngữ khí bố trí ta đi!

"Đúng rồi Noãn Noãn..." Vẫn luôn chuyên tâm nghe tình báo Tô Noãn Noãn đột nhiên bị que, nàng mê mang lên tiếng, tiếp theo nhìn đến tình báo tổ tổ trưởng, từ học sinh thời kỳ đã bị các nàng diễn xưng khương đại tỷ khương tư di ánh mắt phức tạp nhìn nàng, chiếp nhạ một chút mới thật cẩn thận hỏi ra khẩu, "Vu Sùng về nước, ngươi biết không?"

Đề tài dời đi quá nhanh, Tô Noãn Noãn còn không có phản ứng lại đây, Phương Nhụy liền nhăn lại mi, "Noãn Noãn hiện tại đã kết hôn, cùng nàng lão công cảm tình thực hảo, Vu Sùng về nước, quan nàng chuyện gì a."

Tên này quá mức xa xăm, thế cho nên bị người nhắc tới, nàng nhất thời cũng không biết nên làm gì phản ứng, sau lại Phương Nhụy dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chạm chạm nàng, nàng mới hoàn hồn, máy móc tính gật đầu, "A, a, đối."

Một đám người "......" Đối cái gì?

"Ta không có ý khác" khương tư di ngượng ngùng ở trước mắt phẩy phẩy tay, "Tưởng đi đâu vậy ngươi, ta chính là thuận miệng hỏi một chút, bất quá xem Noãn Noãn này phản ứng, hẳn là cũng là không biết, không biết cũng là đúng, rốt cuộc đều nhiều năm như vậy..."

Mấy người đề tài lại xả tới rồi Vu Sùng trên người, cái gì cũng coi như tuổi trẻ đầy hứa hẹn lạp, với gia sản nghiệp năm nay lại tân tăng phần trăm nhiều thiếu như thế nào như thế nào lạp, Vu Sùng đến nay giống như đều vẫn là độc thân lạp, linh tinh.

[H] Noãn NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ