Tô Noãn Noãn không quá tưởng đãi ở Quý Trầm trong phòng, nơi này cho nàng cảm giác thực xa lạ, tựa như Quý Trầm người này giống nhau, liền phòng đều là lạnh lẽo, ngắn gọn thanh lãnh sắc hệ xứng với hiện đại nguyên tố phối hợp, trừ bỏ nhu yếu phẩm bên ngoài không có bất luận cái gì dư thừa đồ vật.
Nàng quần áo khả năng bị Quý Trầm lấy ra đi giao cho người hầu giặt sạch, liền điều quần lót cũng chưa cho nàng thừa, nàng chỉ có thể chịu đựng đau xuống giường, ở Quý Trầm trong ngăn tủ tùy tiện tìm kiện màu xanh đen áo sơmi tròng lên, lưu trở về chính mình phòng.
Nàng trở về chuyện thứ nhất chính là hảo hảo phao tắm rửa, sau đó cảm thấy thẹn lấy một cái quái dị tư thế cho chính mình nơi riêng tư thượng dược, tựa như phê sẽ rót phong giống nhau, này thuốc mỡ cho nàng lạnh choáng váng, là không đau, đã tê rần, không tri giác.
Nàng khí đem thuốc mỡ chụp đến trên mặt đất, chỉ chốc lát sau lại oán hận nhặt lên tới, nếu không phải A Mai luôn luôn quá mức đứng đắn, Quý Trầm sẽ không dùng loại sự tình này làm nàng, nàng đều nên hoài nghi này rốt cuộc là ai ác thú vị.
Quan tâm nàng sao... Phi, cũng không biết là ai làm thành như vậy.
Kế tiếp mấy ngày Quý Trầm cũng chưa trở về, Tô Noãn Noãn cũng mừng rỡ tự tại, mỗi ngày lôi kéo Phương Nhụy đi dạo phố ăn cơm, ngẫu nhiên tìm cái điện ảnh xem.
Mà bên kia Quý Trầm, ở Châu Phi cực kỳ xa xôi địa phương.
Đều nói Quý gia mấy năm nay tẩy trắng, không tồi, nhưng kia chỉ là ở quốc nội.
Lão gia tử thân thể một ngày so với một ngày không tốt, gia tộc chi thứ sôi nổi sinh động lên, lại ở quốc nội phát triển, Quý gia sẽ theo lão gia tử rời đi nhấc lên sóng to gió lớn, đến lúc đó không chỉ có có hoạ ngoại xâm, còn có nội ưu, cho nên mấy năm nay những cái đó không thấy được quang sản nghiệp, liền dần dần chuyển dời đến nước ngoài.
Lão gia tử chỉ có một con nối dõi, chính là quý xuyên hải, hắn không có khả năng làm một ít cái chi thứ tới tranh đoạt hắn này to như vậy sản nghiệp, cầm quyền cả đời người cũng không dễ dàng như vậy uỷ quyền, cho nên mặt ngoài thoạt nhìn lão gia tử đã đem sản nghiệp an bài thỏa đáng, trên thực tế, nặc đạt Quý gia vẫn là bị hắn nắm trong tay hơn phân nửa.
--
"Trầm ca, chính là mấy người này." Có một tiểu đội người võ trang hoàn mỹ giá ak, kéo bị đánh tới chết khiếp vài người lại đây, ném vào Quý Trầm trước mặt.
Quý Trầm trừu xong rồi cuối cùng một ngụm yên, đem giao điệp chân dài buông, chậm rãi đứng dậy, giày da tới gần làm nằm liệt trên mặt đất mấy người thân mình đều nhịn không được run rẩy lên.
Quý Trầm ngồi xổm người nam nhân đầu tiên trước mặt, quần tây thượng di, lộ ra một tiết màu đen vớ giác, hắn mí mắt nửa hạp, lười nhác nhìn người nọ, thở ra yên toàn đánh vào nam nhân trên mặt, nam nhân run rẩy lợi hại hơn, trực tiếp quỳ trên mặt đất bắt đầu xin tha, "Trầm ca, trầm ca, ta sai rồi, ta thật sự không dám, a --"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Noãn Noãn
DragosteTác giả: Hàm Ca Cáp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tô Noãn Noãn không cam lòng cả đời bị nhốt ở...