49.Là hắn tới

18 0 0
                                    

Thật lớn quang điểm từ biệt thự phương hướng truyền đến, cơ hồ chỉ là chợt lóe, "Phanh --!" Theo sau mới là thật lớn bạo liệt thanh, chấn mặt đường đều đang run, mây nấm khói thuốc súng thẳng bức thiên tế, một màn này quá mức chấn động, làm Tô Noãn Noãn ngốc ở nơi đó.

Hắn chỉ nghe thấy tài xế cùng ghế phụ người mắng một câu thô tục, xe một cái cấp đình đem nàng đâm choáng váng, nhưng không quá mười giây, xe lại lại lần nữa chạy lên, "Thật mẹ nó là điên rồi!"

Trực giác nói cho Tô Noãn Noãn, xảy ra chuyện địa phương là quý lão gia tử khu biệt thự, kia hừng hực thiêu đốt cực nóng ngọn lửa cùng trên không đen nghìn nghịt khói thuốc súng còn chiếu vào nàng đáy mắt, nàng vội vàng xả quá người bên cạnh, "Phát sinh cái gì? A?" Nàng lại hoảng loạn đi bắt cái kia tài xế cùng ghế phụ người.

Chính là không có người lý nàng, "Nói chuyện a!" Nàng cấp lại lần nữa khóc ra tới, hơn nữa ý đồ mở cửa xe, cưỡng bách tài xế dừng xe, bên cạnh người kia lại lần nữa đè lại nàng, đại để cũng là bị vừa rồi kia một màn kinh hãi, loại này ấn có vẻ tương đương có lệ.

Liền ở nàng sắp hỏng mất, cảm thấy thời gian mỗi phân mỗi giây đều dày vò làm người sống không bằng chết thời điểm.

"Hạo tử, đuổi theo, chuẩn bị sẵn sàng." Tài xế đột nhiên ra tiếng cùng ghế phụ người nọ giao lưu một tiếng.

Quý Trầm sao? Là Quý Trầm tới sao?

Nàng theo bản năng liền xuyên thấu qua sau xe pha lê đi xem xe mặt sau.

Có tiếng súng cùng lốp xe cọ xát mặt đất khẩn cấp tiếng thắng xe, chẳng qua còn có điểm khoảng cách, trói nàng người rõ ràng có bố trí, con đường này nối thẳng bến tàu, rộng mở lại yên lặng, vốn dĩ theo ở phía sau xe lúc này giống hai lần phân tán, bảo đảm tầm nhìn thông suốt triều sau nổ súng sẽ không ngộ thương đồng đội.

Đem mặt sau hắc xe đàn lộ rõ, tuy rằng hai bên người xe đều là màu đen xe hơi, nhưng dài quá đôi mắt người đều biết đội ngũ đường ranh giới ở nơi nào.

Mặt sau đội ngũ xe hơi đen nghìn nghịt một mảnh, toàn bộ đoàn xe tựa như ở trình diễn sinh tử thời tốc, bốn phía vẫn luôn có tiếng súng hoặc là viên đạn xẹt qua, Tô Noãn Noãn cảm thấy chính mình giờ phút này hẳn là sợ, nhưng nàng mạc danh chỉ có một loại hưng phấn cảm, nàng tay bị thủ sẵn, nhưng nàng cả người ghé vào trên ghế sau liều mạng triều sau xem.

Là hắn tới, nhất định là hắn tới!

"Thành thật điểm." Bên cạnh tráng hán tưởng đem nàng đè lại, nhưng là lại không rảnh lo nàng, tiếp nhận ghế phụ ném lại đây đoạt, mở ra cửa sổ bắt đầu về phía sau xạ kích.

Tô Noãn Noãn chỉ cảm thấy hỏng mất, nàng gào rống, "Đừng nổ súng, các ngươi nếu là giết hắn, hết thảy còn có cái gì ý tứ!"

[H] Noãn NoãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ