Seola cùng Bona đến bệnh viện.
Mọi thủ tục đều đã làm xong nhưng vì ba cô nằm viện đã lâu, sức khỏe yếu nên không thể tiến hành phẫu thuật ngay lập tức được. Bona không lo lắm bởi vị bác sĩ trông có vẻ hiền từ đó đã chắc chắn ba cô sẽ sớm được làm phẫu thuật và khỏe lại. Cô vui vẻ nói với ông như thể ông có thể nghe thấy được:- Khoảng vài tuần nữa là ba có thể được ghép thận rồi! Chúng ta sẽ nhanh chóng nói chuyện được với nhau, con sẽ lại nấu cho ba món canh chua mà ba thích. Cố gắng lên ba nhé! Cô khẽ liếc sang Seola rồi quay sang ba mình - Đến lúc đó con sẽ cho ba biết một việc quan trọng...
Seola nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang nằm trên chiếc giường bệnh đó, không khác với lúc xưa là bao chỉ là gương mặt có chút già nua theo cùng năm tháng. Dù có quên hết mọi thứ trên đời cũng không thể quên đi gương mặt đó. Không chờ Bona đi ra, cô đã rời khỏi đó trước. Trước khi đi chỉ nói:
- Ba ngày nữa hôn lễ sẽ được tổ chức, em hãy chuẩn bị vài thứ. Tôi không muốn đám cưới của mình sơ sài. Tạm thời dì Han sẽ chăm sóc cho ba em, em không cần bận tâm nhiều.
Rồi cô đi ra khỏi đó, như một cơn gió ngang qua lại có chút giá lạnh, Bona thở dài.
Văn phòng chủ tịch tập đoàn Kim thị.
- Hãy phong tỏa việc tôi sẽ kết hôn!
- Vâng!
- Còn nữa, một người quan trọng không thể thiếu trong màn kịch này - Seola cười.Lee Jun gật đầu, anh biết rõ người mà Seola muốn nhắc đến là ai. Tất cả mọi việc đều được sắp đặt đến từng chi tiết và đương nhiên Seola cũng biết được kết quả của nó là như thế nào. Cô tựa người ra sau chiếc ghế bành to tướng, cảm giác thật thú vị.
......
Bona nhìn chính mình trong chiếc gương to lớn giữa nhà, xung quanh mọi người đều xuýt xoa. Đẹp quá! Ai cũng bảo cô là người hạnh phúc nhất thế gian khi cưới được Seola nhưng có ai biết đằng sau sự giàu có đó lại là một con người máu lạnh. Cô không biết rồi sau này Seola sẽ hành hạ cô theo kiểu gì. Con người đó cô luôn nhìn thấy trong mắt cô ta nét u tối, mỗi khi nhìn cô, cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.
Bona mặc kệ, trước tiên cô phải cứu ba cô đã, người ba trọn đời dành cho cô niềm yêu thương vô hạn. Dù phải sống cả cuộc đời này với tên cầm thú đó, cô cũng sẽ kiên cường đối mặt.
Trên mọi báo đài hôm nay không hiểu vì sao đều đăng tin cả hai kết hôn. Seola không làm mọi việc quá ồn ào, chỉ có mấy người bạn làm ăn quan trọng, bác sĩ Park và mấy người bạn của cô bên Mỹ đến dự. Mọi người đều tò mò cô là ai. Không xuất thân từ gia đình danh giá, không phải người nổi tiếng vậy mà bỗng chốc trở thành phu nhân của tập đoàn lớn nhất nhì châu Á. Có không ít tin đồn không hay về cô, Bona mặc kệ, cô không quan tâm đến điều đó và dĩ nhiên Seola càng không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Cô Vợ Bé Nhỏ Của Kim Tổng Tài [Seolbbo] [Kim Seola - Kim Bona]
FanfictionXin chào mọi người!! Mình có đôi lời muốn nói như sau: - Đây là 1 tác phẩm của tác giả Nini , estherj9 là Editor. - Truyện ngôn tình có tên gốc là "Cô vợ bé nhỏ của tổng giám đốc". Tác giả gốc là Namkiara. #NOTE : - Mình không phải author ( mình c...