Bình yên bên em

50 6 0
                                    

Seola từ từ mở mắt nhìn xung quanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seola từ từ mở mắt nhìn xung quanh. Khẽ đụng đậy cánh tay, nhẹ chạm vào một mái tóc của ai đó. Là Bona. Cô nằm gục bên giường từ bao giờ. Khẽ mỉm cười, bộ dạng cô lúc ngủ thật xấu Seol nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Chẳng biết lúc liều mạng cứu cô, trong đầu nghĩ gì nữa? Chỉ biết có gì đó thôi thúc Seol mau đến giải thoát cho cô. Seol sợ người con gái này bị tổn thương, rất sợ. Không dám tưởng tượng cuộc sống không có cô sẽ như thế nào. Bỗng chốc mọi thù hận trong lòng tiêu tan hết. Seola muốn quên hết đi quá khứ để sống bên cô. Nhưng liệu Seola có đủ can đảm để làm điều đó không? Seola cũng không biết!
- Seol tỉnh rồi!
Bona ngáp dài, lại còn thế nữa. Cô xòe xòe bàn tay trước mặt cậu:
- Seol nói xem em đang đưa mấy ngón tay?
Seola phì cười:
- Làm ơn đi, Seol bị thương ở lưng đấy, không phải ở mắt đâu!
Bona gật gù. Seola nhìn cô lắc đầu ngán ngẩm. Biết vậy lúc nãy đã dọa cho cô một trận rồi. Chợt nhìn thấy vết thương trên tay cô, Seola gần như hét lên:

- Sao em không băng bó chúng lại? Lỡ nhiễm trùng thì sao?
- Không có gì đâu! Seol mới là người bị thương nặng nhất. Chút này đâu là gì!
- Không được! Seola vội ngồi dậy. Vết thương ở lưng vẫn còn đau khiến Seol hơi khó khăn liền ra lệnh:
- Em lấy hộp thuốc lại đây đi! Bona ngoan ngoãn làm theo lời Seola. Cô ngồi xuống để Seol băng bó vết thương. Lúc này trông Seol thật hiền, vẻ lạnh lùng thường ngày biến đi đâu mất. Nếu suốt đời cứ luôn dịu dàng như vậy với cô thì tốt biết bao. Dường như nhận ra cô đang nhìn mình chăm chú, Seola ngẩng đầu lên bắt gặp cô đang vội quay đi chỗ khác.
- Sao vậy? Mặt Seol dính cái gì à?
Bona lúng túng như gà mắc tóc:
- Đâu có, là em cảm thấy hơi đau lưng mà thôi! Hai ngày rồi vẫn chưa được ngủ trên một cái giường tử tế! - Vậy thì lên đây!
Seola thản nhiên nằm sát ra một bên giường chừa lại một chỗ rộng cho cô. Bona hốt hoảng, cô lắc đầu:

- Không đâu! Sao em lại nằm đó được, Seol đang là người bệnh đó!
- Em cũng là bệnh nhân đó thôi!
Mặc cho Bona nằng nặc từ chối, Seola vẫn kéo cô lên nằm bên mình.
"Cái tên này, sao bị thương mà vẫn khỏe thế nhỉ?" Bona loay hoay trên giường, Seola nhíu mày:
- Em nằm yên đi được không?
Bona thôi không cựa quậy nữa, cô nép dưới cánh tay Seol. Chẳng hiểu sao khi làm vậy cô cảm thấy rất an toàn. Hơi thở Seola đều đều, hỏi cô:
- Sao em lại bị chúng bắt vậy?
- Rời khỏi nhà, em cũng chẳng biết có thể đi đâu. Đang ngồi trong công viên thì một người phụ nữ hỏi em có muốn phục vụ trong quán bà ta không? Thấy người đó cũng hiền từ nên em nhận làm. Mấy ngày ban đầu mọi thứ rất tốt. Đến ngày thứ tư lúc em đang ngủ thì bỗng có người chụp thuốc mê bắt trói em lại. Tỉnh ra thì mới biết bị lừa bán!
- Đúng là ngốc mà! Seola khẽ cốc lên đầu cô.
- Lần sau còn dám bỏ nhà đi nữa không?
Giọng Bona giận dỗi:

- Vì Seol nên em mới...
- Seol xin lỗi!
Chưa đợi cô nói hết câu Seola đã lên tiếng, giọng hơi trầm :
- Hôm đó Seol nhìn thấy em và Son Eunseo nên mới... - Thì ra là vậy. Bona mỉm cười: Vậy là Seol đang ghen sao?
seola bối rối, im lặng không nói nhưng Bona vẫn cảm thấy vui trong lòng. Trong tim mình có cô, như vậy là đủ rồi.
"Trong căn phòng 108 của bệnh viện đó, có hai người con gái đang ngập tràn hạnh phúc dù họ vừa trải qua một chuyện khủng khiếp. Bona nép vào lòng Seola ngủ ngon lành. Còn Seola vẫn đang thức. Seola đang nghĩ nếu thời gian có thể ngừng ở đây thì tốt biết bao. Khẽ hôn nhẹ lên trán cô lòng tự hứa sẽ cố quên đi mọi thứ để sống suốt đời với người con gái nhỏ bé này, bảo vệ cô, khiến cô hạnh phúc."

[LONGFIC] Cô Vợ Bé Nhỏ Của Kim Tổng Tài [Seolbbo] [Kim Seola - Kim Bona]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ