Hành vi mờ ám

56 6 0
                                    

Sáng hôm sau khi Bona tỉnh lại đã thấy Seola ngồi trên sô pha đối diện xử lý công việc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau khi Bona tỉnh lại đã thấy Seola ngồi trên sô pha đối diện xử lý công việc. Cô lặng nhìn, dường như Seola cũng phát hiện ra, ngước mắt nhìn lại, Bona bối rối quay đi chỗ khác. Seola bỏ tập tài liệu xuống, đi đến cạnh giường cô, giọng có chút đùa cợt:
- Có cần tôi đưa em vào nhà vệ sinh không?
Bona đỏ mặt, cô vội xua tay:
- Không cần! Nói xong cô bước xuống giường, có lẽ nằm đã lâu lại thêm không có chút sức lực nào, Bona bước đi loạng choạng. Seola nhanh chân đỡ lấy cô. Cuối cùng cô đành bất lực dựa vào. Khi đi ra khỏi phòng vệ sinh, Bona nhìn thấy bát cháo nóng hổi đặt bên bàn còn Seola vẫn ngồi yên trên sô pha. Tần ngần một hồi cô mới lên tiếng:
- Tôi không sao rồi, lát nữa còn có y tá chăm sóc, nếu không được thì tôi gọi cho Luda, cô không cần ở đây nữa. Cảm ơn vì hôm qua đã giúp tôi đến bệnh viện.

Seola đặt tài liệu xuống bàn, ánh mắt nhìn cô tìm tòi điều gì:
- Em khẳng định là Luda có thể đến? Bona chợt nhớ ra hôm qua Luda vừa kết hôn. Vợ chồng bọn họ chắc đang du lịch ở tận Hawaii rồi.
Cô cười gượng:
- Không có cô ấy thì còn có y tá, cô không cần bận tâm. Ánh mắt Seola thoáng qua nét thất vọng, giọng trầm xuống:
- Sau khi em ăn hết tôi sẽ đi!
Bona biết không thể nói nổi Seol, cô đành ngồi xuống giường cầm bát cháo lên. Quả thực từ tối qua đến giờ chưa ăn gì khiến cô rất đói. Cô cầm muỗng xúc từng thìa nhỏ cho lên miệng. Ngay từ miếng đầu tiên, Tiffany đã biết đây là cháo do dì Han làm, lòng cô nổi lên chút ấm áp.
Sau khi ăn hết, Bona đưa mắt về phía Seola. Không cần nói Seol cũng biết cô có ý đuổi người. Seola xếp tài liệu vào cặp. Lúc Bona tưởng Seol chuẩn bị đi thì Seol đột ngột quay lại, giọng hơi khàn:
- Bác sĩ bảo tình trạng này của em là thường xuyên xảy ra. Tại sao không đi khám mà lại uống thuốc giảm đau?

Bona ngẩn người, là Seol đang quan tâm cô sao?Bây giờ sao lại muốn quan tâm cô, chẳng phải Seol còn có Juniel bên cạnh hay sao? Trong lòng cô nổi lên vị đắng chát. Giọng cô lạnh đi:
- Cảm ơn cô đã quan tâm nhưng sức khỏe của tôi, tôi tự biết, không dám làm phiền đến một người bận rộn như cô!
Seola cau mày, khóe miệng giật giật, cố kiềm chế cơn tức giận, cười lạnh với cô:
- Tôi chỉ là muốn nhắc em lần sau có đau ốm gì cũng đừng để tôi nhìn thấy. Em chắc cũng không muốn tôi thương hại em?
Bona lặng người, cô quay mặt hướng ra ngoài cửa sổ.
Seola cầm cặp cất bước bỏ đi.

Tối, đã hơn 10h nhưng Seola vẫn còn ở phòng làm việc. Cố hoàn thành những hạng mục còn lại. Thực ra chúng không cần gấp nhưng Seol là muốn bận rộn một chút để khỏi nghĩ đến Bona. Cuối cùng cũng xong, Seola đứng lặng trước cửa kính, bên dưới thành phố ngập tràn ánh đèn rực rỡ. Nơi đó ồn ào tới mức nào, vui vẻ đến mức nào có biết Seol nơi đây tâm hồn trống trải vô cùng không?
Seola đã cho Lee Jun về trước. Rồi tự lái xe vòng vòng quanh thành phố, không hiểu sao lại dừng trước cổng bệnh viện. Seol khẽ thở dài, tại sao trong tim không thể thoát khỏi hình bóng cô. Thấy cô đau đớn như vậy, trong lòng Seol như có muôn ngàn nhát dao đâm vào. Lúc trước Seol không muốn cô sống hạnh phúc nhưng bây giờ khi thấy cô chật vật như thế, thà mong cô sống vui vẻ còn hơn.
Seola dựa người vào xe, cánh cửa đã được hạ xuống nhưng ngọn gió lùa vào chẳng thể làm mát trái tim nguội lạnh của Seol. Cuối cùng Seola vẫn quyết định đi lên. Cả bệnh viện im ắng, mùi thuốc sát khuẩn nhè nhẹ hòa tan vào không khí.
Seola mở cửa, Bona đã ngủ yên, gương mặt cô thanh tịnh không chút vướng bận. Seol cúi xuống, không nhịn được đặt lên trán cô một nụ hôn. Mùi hương nhàn nhạt nơi cô khiến Seol an lòng.
Bona như cảm nhận được điều gì, khóe miệng cô nhếch lên, nụ cười ẩn hiện trên gương mặt nhỏ bé. Seola bất giác sững người, cười lên vui vẻ rồi cúi xuống lại hôn lên môi cô. Lần này lông mày Bona nhíu lại, cô khẽ cựa quậy. Seola phì cười với hành vi mờ ám của mình. Seol lấy ghế ngồi xuống bên cạnh cô. Gió đêm rất lạnh nhưng chỉ cần ngồi bên ngắm cô ngủ thế này, đã cảm thấy ấm áp lắm rồi!

[LONGFIC] Cô Vợ Bé Nhỏ Của Kim Tổng Tài [Seolbbo] [Kim Seola - Kim Bona]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ