Chương 3

6.3K 455 230
                                    

Hai đứa này nó rất là răm, và rất là điên, bạn đã được cảnh báo 🐒

Chương 3

Kunikuzushi ngồi trong sân, chống cằm nhìn người hầu trang hoàng toà viện của mình.

Việc sáng nay hắn vẫn còn sống bước ra từ phủ của Thần đế đã khiến trên dưới thần điện chao đảo. Thái độ của lũ thần quan cũng thay đổi hẳn, cung kính với Kunikuzushi hơn nhiều.

Cả chỗ ở của hắn cũng được thay đổi, thành một toà viện gần với phủ của thần. Không còn là nơi xa xôi nhỏ bé như khi vừa đến đây nữa.

Kunikuzushi cũng chả bận tâm, dù sao trước nay đều là như vậy. Không có giá trị gì không được coi trọng cũng là lẽ đương nhiên.

Chỉ là nghĩ đến việc tối nào mình cũng phải đến ngủ cùng tên kia, Kunikuzushi đã thấy sôi máu rồi.

Hắn xoa khoé môi hơi sưng lên của mình, cái tên biến thái khốn khiếp - Kunikuzushi đen mặt nghĩ. Nhìn bề ngoài thì nhã nhặn nghiêm chỉnh, ai ngờ được là hạng cầm thú như vậy.

Đêm qua Kunikuzushi và Toàn phong thần đã giao kèo, anh ta sẽ không động đến Kunikuzushi khi chưa chinh phục được hắn. Nhưng tất nhiên anh ta cũng có điều kiện của mình.

"Ta sẽ không đi đến bước cuối cùng với em khi chưa thực hiện được thoả thuận của chúng ta, nhưng hoàng tử nhỏ phải biết mình đến đây để làm gì chứ nhỉ?"

Tay anh ta luồn vào thân dưới của Kunikuzushi, vuốt ve bắp đùi trơn mịn. Thích thú khi thấy nó run lên khi tay anh trượt lên càng ngày càng cao.

"Không thì thế này đi, mỗi lần ta làm hoàng tử nhỏ vui vẻ, em sẽ để ta nhấm nháp một ít hương vị của em, thế nào?"

Kunikuzushi vùi mặt trong hõm cổ anh ta, cố giấu biểu cảm muốn giết người của mình. Cả người hắn run rẩy khi bàn tay lạnh lẽo thô ráp đó lướt ra sau, xoa bóp hai cánh mông trần của hắn.

Biến thái chết tiệt - Kunikuzushi vươn tay giữ lại cổ tay anh ta, cắn răng nói:

"Điện hạ, bây giờ ngài vẫn chưa làm gì khiến em vui mà?" Giọng nghe thì dịu dàng, nhưng Kazuha biết em ấy đang nghiến răng nghiến lợi trong lòng đây.

Anh không giấu được vui vẻ, thì thầm vào tai Kunikuzushi:

"Em xem như tiền cọc trước đi."

Mắt Kunikuzushi long lên sòng sọc, cọc cái đầu anh, nhưng vẫn phải nhỏ giọng năn nỉ.

"Điện hạ...Ngài không định giữ lời sao. Không phải nhân gian nói ngài là người giữ chữ tín lắm à?"

"Hmmm... phải không?"

"Đây là lỗi của em thôi, ai bảo da thịt em lại mịn màng thế, hút tay ta không chịu thả ra này?"

Kunikuzushi đã đá vô hạ bộ thằng cha này trong đầu tám trăm lần rồi. Còn đổ thừa ngược lại hắn nữa, định chơi trò thao túng tâm lý à?! Nhưng Kunikuzushi sợ anh ta còn tiếp tục sờ mó, lỡ không kìm được mà đè hắn ra làm luôn, thì công sức này giờ của Kunikuzushi coi như uổng phí rồi.

|Kazuscara| Cống phẩm của thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ