Dạo này Stray Kids có gì hot??
Ngoài những thành tích khủng về âm nhạc, chinh phục được trái tim của hàng vạn fan hâm mộ thì thứ hot nhất nhì gần đây chính là:
"Minho & Hyunjin Stray Kids"
Tại sao hai thành viên này lại trở thành chủ đề hot gần đây ư? Đương nhiên là vì những chiếc "moment" siêu đáng yêu của hai người. Đặc biệt là những lần họ ôm nhau, cười đùa với nhau khiến dân tình như phát điên. Các chiến thần đu couple này lại được đà hú hét không ngừng nghỉ mỗi khi thấy Minho và Hyunjin tương tác với nhau.
Nhưng fan đâu biết rằng, đây chỉ là một lớp vỏ bên ngoài. Mối quan hệ của họ không được tốt từ trước khi debut. Chỉ cần một trong hai người có dấu hiệu sắp căng thẳng một chút thôi thì nguy cơ chiến tranh thế giới lần thứ 3 diễn ra là điều chắc chắn. Và để ngăn chặn cũng như xoá bỏ hiềm khích giữa hai người, JYP yêu cầu Minho và Hyunjin làm fan service cùng nhau trong suốt thời gian hoạt động, ở mọi nơi trừ khi ở ktx để họ không cảm thấy quá áp lực và gò bó. Tuy cả hai không đồng ý nhưng JYP đã đưa ra một đãi ngộ tốt với yêu cầu này, Minho và Hyunjin đương nhiên phải biết nắm bắt cơ hội, tạm thời gác bỏ hiềm khích, quyền lợi của bản thân nên được ưu tiên lên hàng đầu.
Những màn tương tác ban đầu khá gượng gạo nhưng dần dần hai người trở nên quen thuộc với điều này.
Hoặc ...
Là chỉ có mình Hyunjin cảm thấy vậy. Cậu còn đang thích việc này lắm cơ mà.
Hyunjin ngồi nhớ lại năm đó, cậu 17 tuổi chơi xấu Minho một vố. Khi tập nhạy cậu cố tình ngáng chân anh, không ngờ lại khiến anh ngã. Chấn thương ở vai do một va đập nhẹ trước đó bỗng trở nên nặng thêm. Suýt chút nữa Minho đã bỏ lỡ cơ hội debut. Hyunjin thì bị công ty kỉ luật, may thay có các thực tập sinh khác nói đỡ, cậu mới không bị loại khỏi đội hình. Nhưng Minho thì vẫn ghi thù hận trong lòng.
- Hyunjinie! Em ngồi làm gì đó? - Chan đi vào phòng khách KTX, thấy cậu em ngồi thẩn thơ với cái hồn treo ngược cành cây liền hỏi han đôi lời.
- À không có gì đâu ạ. Em chỉ suy nghĩ một vài chuyện thôi. - Hyunjin quay về thực tại, bối rối trả lời anh trưởng nhóm. - Mà Chan hyung nè...
- Em nói đi
- Em nghĩ mình đã có thể viết được lời cho bài hát hôm qua rồi.
Mấy tiếng sau.
- ice.cream của em tuyệt quá! Anh không ngờ Hyunjin làm tốt vậy.
- Haha anh quá khen em rồi.
- Chà...bộ dạo này để ý đến ai rồi à? - Chan hỏi cùng vẻ mặt mong đợi câu trả lời từ người nhỏ hơn.
- Em...em không có. Chỉ là vô tình em đọc được một bộ truyện trên mạng và em cảm thấy nó rất hay. Em quyết định lấy ý tưởng từ bộ truyện đó. - Hyunjin sẽ không nói đấy là bộ truyện viết về tình yêu ngọt ngào của chính cậu và anh Minho đâu.
- Em làm sao mà phải cuống quýt lên vậy? Bộ anh ăn thịt em hay gì mà em lo sợ vậy. Hiếm khi anh được thấy dáng vẻ này của em đấy.
- Chan hyung, anh thôi đi. - Hyunjin bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi.
- Haha...bớt giận bớt giận. Để thưởng cho năng suất làm việc của em hôm nay, chúng ta sẽ trốn ktx đi ăn thôi. Anh bao hết. Chú chỉ cần ăn thôi.
Nghe đến vậy, Hyunjin mắt sáng rực lên. Bật ngón tay cái tán thưởng anh cả rồi chạy về phòng lấy cái áo khoác để cùng Chan ra ngoài.
- YAH! Chà ki a ~ Sao cậu lại bỏ rơi mình vậy? - Jisung thấy Hyunjin mặc áo khoác rồi chuẩn bị đi ra ngoài liền chạy tới "ăn vạ".
- Mình với Chan hyung đi một chút thôi. Về sẽ mua bánh cho cậu.
- Phải phải. Anh sẽ mua bánh cho Hanie nữa. - Chan hùa vào. Nói gì thì nói, anh Chan cưng mấy đứa em trong nhóm lắm. Đôi khi mấy đứa em cũng leo lên đầu lên cổ anh để ngồi, nhất là những đứa nhây nhây như Jisung nhưng anh vẫn thương các em lắm.
Bé út Jeongin ngồi coi Minho nấu ăn trong bếp, nghe thấy anh Chan mua bánh, cũng đòi anh mua.
- Tối rồi ở nhà ăn cơm đi. Đi đâu giờ này? - Minho tay vừa cầm dao thái thịt, vừa tra hỏi.
- Ờm...tụi anh chỉ đi tản bộ thôi.
- Tản bộ thì cơm nước xong rồi đi đâu thì đi. - Mặt Minho lạnh tanh.
Jisung nghe Minho nói vậy, chắc đang giận dỗi vì nay anh nấu ăn thịnh soạn vậy mà hai người kia lại không ăn. Ầy, ông anh này thật là.
- Thôi mà anh. Anh cho Chan hyung và Hyunjinie đi đi. Hai người về sẽ mua bánh cho anh mà. - Jisung nói nhỏ nhẹ để khiến bầu không khí dịu xuống.
- Thế em hỏi Chan hyung này, anh lại dẫn cậu ta đi ăn ngoài đúng chứ? Anh có bị điên không? Anh không thấy cậu ta cần phải kiểm soát sức khoẻ cũng như thực đơn ăn uống à? Cậu ta lăn ra đấy thì chúng ta lại bị trách phạt. Anh không thể nào cứ nuông chiều cậu ta như thế. - Minho đặt con dao xuống. Giọng nói bắt đầu gắt lên.
Jisung thấy mình có vẻ không giảng hoà được, kéo Jeongin ra phòng khách cách xa ba con người kia.
- Minho à,... thật sự chúng ta đã hết lịch quảng bá. Đây là thời gian chúng ta nghỉ ngơi. Hyunjin ăn một chút cũng không hề ảnh hưởng to tát gì đâu. - Chan vẫn nhẹ nhàng giải thích cho Minho. Anh biết Minho trước giờ vẫn giữ thái độ thù địch với Hyunjin. Hyunjin đứng cạnh anh giờ đang núp sau anh với khuôn mặt đầy suy nghĩ và rất khó coi.
- Anh đang chiều hư cậu ta. Mà cậu ta vốn hư rồi mà...
- Minho!
- Nếu không nhờ "phước phần" của cậu ta, giờ chắc em không thể đứng đây cãi nhau với anh rồi, Chan hyung à.
Chan giật mình.
Jeongin và Jisung vốn chỉ hóng cãi nhau, nghe đến đây bỗng đứng hình.
Đang yên đang lành tự nhiên nhắc đến chuyện cũ. Hyunjin không hề muốn nhắc đến chuyện đấy. Hễ mà nhắc đến, cậu ấy lại mang những suy nghĩ tiêu cực để nhớ lại kí ức đó. Chẳng có gì đáng để tự hào cả. Thậm chí, người mà cậu làm cho bị thương lại là crush của cậu nữa chứ.
- ANH ĐỪNG NÓI NỮA! DỪNG LẠI ĐI! - Minho vừa dứt lời, Hyunjin không chịu được, hét ầm lên. Nước mắt lăn dài trên má. - Em xin anh. Đừng nhắc lại nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
KnowHyun/ THƯƠNG EM (2)
FanfictionVẫn là chíc Mẻo bị nghiệp quật nhưng theo một diễn biến khác... Các yếu tố đều không có thật. Request trên "Đường Chiên Giòn Của KnowHyun" - Ahahaha