gà nướng lửa xanh

1.2K 71 4
                                    

dabi đã nghĩ trái tim mình đã bị thiêu cháy, cho đến khi người đến và làm nó sống lại một lần nữa.
.
.
"arggg mệt chết mất thôi" sau một ngày mệt mỏi với công việc, làm bù đầu bù cổ, vừa làm ở bên liên minh xong lại phải co giò mà chạy sang uỷ ban để làm, việc nhiều đến nỗi anh không có thời gian để thở hay ăn uống.
anh trở về nhà và nằm vật ra giường, và tuyệt vời làm sao khi giờ anh chẳng muốn dậy nữa.
hawks lim dim mắt như sắp đi vào giấc mộng đẹp, thì...
ting ting ting!!
tiếng chuông cửa vang lên liên hồi không có dấu hiệu ngừng khiến anh phải mở to mắt rồi lết cái thân tàn đi ra xem xem tên khùng nào nửa đêm nửa hôm (thật ra là cũng chưa tối lắm) đi nhấn chuông nhà người ta.
"dabi?? cậu đến nhà tôi có việc gì?" mở cửa ra một cách đầy khó chịu, hawks hậm hực hỏi
"hồ sơ" gã vỏn vẹn đáp
"có nhất thiết phải vào hôm nay, giờ này không vậy?!" anh lèm bèm, sau đó xoay người đi vào nhà lấy tệp hồ sơ xong quay trở ra ném vào mặt dabi rồi định đóng cửa vào phòng ngủ một giấc:"đấy, hết việc rồi thì về đi"
đang định đóng cửa thì dabi liền giữ lại, hawks tức đến ộc máu, cố gắng giữ bình tĩnh để không nổi điên lên:"gì nữa cha nội?"
dabi im lặng một lúc lâu, gã có chút bối rối. phải thú nhận một cách xấu hổ rằng gã vì nhớ anh nên mới biện cớ lấy hồ sơ mà sang gặp anh, thậm chí khi hay tin anh chưa ăn gì thì đã mua món gà anh thích mà đem đến. nhưng đối diện với anh, gã có chút lúng túng không biết mở lời sao. cho đến khi hawks trông có vẻ mất kiên nhẫn mà định đóng sầm cửa, gã mới vội vàng nói:"toga nhờ ta mua gà cho nó, nhưng mà cuối cùng lại không ăn nên ta đem đến cho ngươi"
nghe đến từ "gà" thì hawks sáng mắt hẳn, hawks đang suy tính xem nên chọn giữa ăn rồi ngủ hay là đi ngủ luôn, dù sao thì cả ngày nay ăn cũng chưa ăn được gì, thôi thì chọn ăn rồi ngủ vậy. nghĩ xong, hawks liền thay đổi nét mặt, trở nên hoà hoãn hơn, anh liền để gã vào trong nhà.
dabi tự nhiên như ruồi bước vào nhà rồi chọn cho mình một góc đẹp trên chiếc sofa màu kem mà ngả người xuống, không quên vứt hộp gà trên bàn. gã đã mạo hiểm lết từng bước trên nền tuyết dày đặc chỉ để đi gặp con gà biết bay của gã.
"cậu ăn gì chưa?" hawks hỏi
"chưa, chẳng có hứng"
"này dabi, thật lòng thì cậu trông giống một thằng nghiện hoặc ông kẹ rồi, nên là nghe tôi, đớp cái gì đó vào miệng đi, không chết vì đói ra đấy thì khổ" hawks ngồi xuống bên cạnh gã, anh với tay lấy miếng gà, tận hưởng món ăn yêu thích của mình.
"ngươi biết gì không?" dabi
"sao?"
"ta đang ngứa tay, không biết ngươi có sẵn lòng dâng cái cánh của ngươi ra cho ta đốt không nhỉ?" dabi huơ ngọn lửa xanh trên tay, gã nở một nụ cười tươi roi rói đến híp cả mắt lại.
hawks bỗng chốc rùng mình, anh vẫn tiếp tục gặm cái đùi gà, không quên đáp:"tôi đang suy nghĩ về việc có nên tống cổ cậu ra khỏi nhà ta trước khi cậu thực hiện điều đó không"
. . .
mọi thứ đột ngột im lặng sau câu nói đó của hawks khiến anh có chút hơi ngượng nghịu, định kiếm chủ đề gì đó để nói tiếp thì dabi đã lên tiếng trước.
"đồ con gà, ngươi muốn thành gà nướng à?"
tưởng gã im lặng do gì, ai ngờ là suy nghĩ xem nên kháy anh lại bằng câu nào, hawks thở dài, cầm lấy một cánh gà dọng vào mồm gã.
"tốt nhất cậu nên im lặng"
gã không nói gì nữa, đúng hơn là do miếng gà được tọng vào họng gã bất ngờ quá nên giờ gã phải cố gắng nhai nát nó nếu không sẽ bị nghẹn, dù sao thì được người thương đút cho ăn cũng là một cái gì đó may mắn rồi.
ăn xong, gã ngồi ngoài sofa mở tv xem còn anh thì đi cất dọn.
"bản tin thời tiết, vào tối ngày hôm nay, tuyết sẽ rơi dày đặc và có bão tuyết, mọi người nên hạn chế ra ngoài đường"
nghe thấy thế, hawks từ trong bếp vọng ra, bảo:"hay thôi cậu ở lại nhà tôi đi, tuyết ngoài kia đang rơi nhiều lắm"
dabi nghe vậy liền đồng ý ngay tức khắc không một động tác thừa.
"được"
hawks dọn dẹp xong thì bưng một dĩa trái cây ra đặt lên bàn. vừa ra đã thấy dabi đang cầm điếu thuốc lá trên tay mà hút, anh liền nhăn mặt, cau có nói:"này, đừng có ở trong nhà tôi hút thuốc lá!"
"hút một chút thôi mà làm gì căng" gã đáp bằng chất giọng đáng đấm.
"hút cho lắm rồi có ngày chết sớm" anh lầm bầm, ngồi xuống bên cạnh gã rồi xiên một miếng táo đưa lên miệng.
"ta nghe đấy!"
"kệ cậu"
nói thì nói thế nhưng mùi thuốc lá cứ thoang thoảng khiến anh khó chịu, đành phải nói:"có rất nhiều thứ tốt đẹp có thể cho vào miệng thay vì thuốc lá đấy đồ mặt vá"
dabi đột nhiên thay đổi ánh nhìn lên môi anh ngay khi nghe anh nói. gã nở một nụ cười gian xảo, ranh ma nói:"như môi ngươi à?"
"hả-?" chưa kịp hỏi lại thì dabi đã buông điếu thuốc, chồm người kéo anh lại, tay trái giữ lấy eo, tay phải cố định gáy anh, mạnh bạo mà áp môi gã lên môi anh. tận hưởng sự ẩm ướt mềm mại của người phía dưới mang lại, dabi vẫn thấy không đủ, gã di mắt nhìn xuống tên tóc vàng đang kháng cự quyết liệt. quyết định chơi bẩn khi gã bóp mạnh một cái vào gáy anh khiến hawks bất ngờ mà la lên một tiếng. nhân cơ hội này, gã luồn lưỡi vào, như một con rắn tham lam mà càn quét mọi thứ nó thấy được, gã có thể thấy được vị ngọt của trái cây trong khoang miệng anh. thế là gã càng điên cuồng hơn nữa, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang trốn chạy, áp chế đi sự phản kháng nhỏ nhoi. gã gặm nhấm đôi môi đến điên, mãi cho đến khi người phía dưới xanh mặt vì thiếu oxi, gã mới buông anh ra.
"hộc...hộc" hawks chưa bao giờ cảm thấy trân trọng oxi như thế này.
dabi thì ngồi một bên nhoẻn miệng cười thích thú khi thấy anh đang cố gắng hít thở lấy không khí. gã khẽ liếm môi, nhớ nhung nụ hôn lúc nãy.
"dabi!! tên khốn chết tiệt nhà cậu!!" hawks hét lên một cái, rồi dùng tốc độ nhanh nhất của mình mà vọt vào trong phòng trốn tránh ánh nhìn của gã. anh không quên ném cho gã một cái chăn một cái gối, rồi khóa cửa từ bên trong phòng. còn dabi thì ngồi ngoài có chút ngơ ngác, không nghĩ là anh sẽ phản ứng mạnh như thế, gã liếm môi, nhớ lại vị ngọt ngào ấy khiến gã muốn thử lại cảm giác đó một lần nữa. nhưng xem ra người kia trông có vẻ giận dỗi, dabi đành gác lại suy nghĩ định phá cửa xông vào phòng anh mà đi ngủ. nằm cuộn mình trong chiếc chăn màu vàng ấm áp, gã đưa mũi lên hít mùi hương của anh còn đọng lại trên chăn. mùi hương của xạ hương, cam thảo kết hợp với cam chanh thoang thoảng ở đầu mũi đầy dễ chịu, gã kéo chăn che mũi, dần dần chìm vào giấc ngủ.
.
.
sáng hôm sau, dabi đã rời đi từ sớm, gã cũng không quên gấp gọn chăn gối lại cho anh. hawks chờ mãi mới dám lấp ló đầu ra quan sát xem gã về chưa, thấy về rồi thì anh mới dám thở mạnh.
"tên khùng này..."
anh đỏ mặt, lầm bầm đầy cau có, ấy thế mà hôm nay anh lại phải gặp gã trên trụ sở băng liên minh mới chết chứ.
. . . . . . .
dabi cảm thấy có hơi buồn cười vì con gà cánh đỏ đó, chỉ mới vì nụ hôn hôm qua thôi mà nay khi gặp gã, anh cứ như con rùa rụt cổ mà tránh né không dám đối mặt khiến gã một phen dở khóc dở mếu. gã không nghĩ anh sẽ phản ứng như thế, chỉ là một nụ hôn thôi mà có gì đâu mà con gà của gã làm thấy ghê. mà nhắc tới hôn, gã đột nhiên nhớ tới hương vị hôm qua, gã đã nghiện môi anh mất tiêu rồi, mà giờ người thương cứ né tránh ta hoài thì phải làm sao đây? gã muốn gặp anh nhưng hawks cứ thấy cái bóng gã gần đó thôi là né như né tà.
tỉ như việc anh đem hồ sơ đến cho shiragaki, khi thấy gã hawks liền hốt hoảng quẳng tập hồ sơ khiến nó bay tứ tung rồi vỗ cánh bay đi mất. hay cả lúc ăn trưa, kể cả có món gà yêu thích mà thấy có mặt gã ở đó là anh sẽ trốn tịt ở một góc nào đó không thèm ra luôn.
một vài lần thì còn thấy dễ thương chứ nhiều lần thì gã bắt đầu nổi giận rồi, thế là nhất quyết phải tóm cái con gà này cho bằng được.
.
.
.
"hawks-chan, anh làm gì mà trốn một góc vậy nè?" toga tiến đến hỏi khi thấy anh đang dùng chiếc cánh đỏ to lớn ôm bao lấy bản thân như đang trốn ai đó.
thế là anh liền hé chiếc cánh ra, ngó nghiêng rồi hỏi:"tên dabi đó... không có ở đây mà đúng không?"
"vâng, anh ấy đi làm việc rồi"
"phù..." nghe đến đây thì anh mới mạnh dạng tung cánh ra, thoải mái duỗi người
"mà anh ấy làm gì anh à?"
"k-không có gì đâu..."
"ài, anh cứ nói đi, em sẽ đòi lại công bằng cho"
"thật là không có gì mà"
"mày vừa bảo đòi công bằng với ai cơ?"
giọng nói trầm khàn đầy đe dọa vang lên khiến cả hawks lẫn toga giật mình. dabi từ khi nào đã đứng ở đằng sau bọn họ.
"ahaha, anh dabi đấy à..." toga hơi sợ hãi nha, nhìn cái cách gã toả sát khí là biết có điềm rồi, quả này hơi xui cho cô khi chọc trúng cái ổ ga sẵn sàng phát hỏa bất cứ lúc nào:"em có nói gì đâu, em thấy anh hawks đang trốn ai nên em bảo vậy chứ có đả động gì tới anh đâu, hehe"
"mày cứ liệu hồn đấy" gã liếc mắt cảnh báo toga, rồi di dời tầm mắt sang hawks đang len lén rời đi:"đứng lại, con gà công nghiệp kia!"
hawks giật nảy mình khi bị réo tên, quay đầu lại thì thấy gã đang nhìn mình chằm chằm, anh không khỏi toát mồ hôi. mỉm cười gượng gạo, anh nói:"tôi bận rồi, có gì muốn nói thì để khi khác nha, giờ tôi đi đây.." đang định vỗ cánh bay đi thì đã bị gã túm lấy cổ áo lôi xềnh xệch đi.
"bớ người ta bắt cóc giữa ban ngày nè!!! cảnh sát đâu, có thằng bắt cóc, huhu thả tôi ra, tôi làm gì nên tội, giời ơi" hawks liền kêu lên oai oái, cảm thấy người kia không có ý định buông liền chuyển sang cầu cứu toga:"toga, cứu anh, hiuhiu"
toga nở một nụ cười nhẹ nhàng, cô khẽ nói:"anh yên tâm..."
ngay lúc hawks tưởng như đã bớ được vào một cọng dây cứu sinh thì lời tiếp theo của cô như tát vào mặt anh:"em sẽ đào sẵn huyệt chôn cho anh, chúc anh may mắn, hihi"
hawks khóc không ra tiếng...
.
.
.
bộp!!
mạnh bạo đẩy anh ngã trên chiếc ghế sofa, dabi khóa chặt cửa lại hòng không để hawks chạy trốn, gã nở nụ cười tinh quái, tiến lại gần chỗ con người đang co rúm kia. một tay chống bên cạnh chặn đường thoát, tay còn lại giữ chặt lấy cằm của người kia mà bắt ép người ta phải nhìn trực diện vào mình. hawks không dám nhìn thẳng vào mắt đối phương, mắt cứ láo liên nhìn sang chỗ khác, không quên nói:"cậu làm cái gì vậy hả?!"
dabi thấy thái độ của anh liền tức giận, tay siết chặt cằm anh hơn nữa khiến hawks phải kêu lên.
gã nhìn thẳng vào đôi mắt vàng đó, hỏi:"sao lại trốn?"
"có-có trốn đâu, làm gì mà phải trốn? cậu bị điên rồi!" hawks lảng tránh, mang tai đã bắt đầu đỏ lên (hiện tại anh không đeo tai nghe)  và dabi dễ dàng nhìn thấy được những biểu hiện của anh.
khoé môi gã cong lên, ánh mắt lộ rõ vẻ đểu cáng.
"xem ra cái môi nhỏ này không trung thực rồi"
hawks cảm thấy có gì đó không ổn, liền lắc đầu nguầy nguậy muốn thoát ra:"thả tôi ra đi rồi từ từ nói chuyện"
"không thích"
"nào, bình tĩnh đã anh bạn"
"nếu tôi nói không thì sao?"
cảm giác thương lượng bất thành, hawks bắt đầu chuyển sang tấn công, một vài chiếc lông đã tách ra khỏi cánh, định sẽ tấn công gã bất ngờ, ai nghè dabi như đoán trước tương lai, chưa kịp lại gần gã thì đã bị đốt thành than.
"tên khốn nhà ngươi!! buông ta ra ưm...ưm"
quyết định dành một sự trừng phạt nho nhỏ lên đôi môi hỗn hào kia, dabi một lần nữa cưỡng hôn người ta:))
lần này so với lần trước còn mạnh bạo hơn, khi gã bóp chặt cằm ép anh phải mở miệng ra, mút lấy chiếc lưỡi nhỏ bé mềm mại, sự hưng phấn tăng lên tột độ khiến dabi lại một lần nữa chìm trong sự điên cuồng.
hawks gắng sức giãy giụa, nhưng cũng chỉ như một con cá mắc cạn, cố gắng trong vô vọng, anh bị ép ở thế bị động đến nỗi không thể thở, yếu ớt nhưng vẫn cứng đầu kháng cự lại.
dabi, gã không biết còn lên cơn gì mà tự nhiên cắn phập cái vào môi anh khiến hawks đau đến ứa nước mắt.
"urrggg...."
mãi một lúc sau, gã mới buông tha cho đôi môi nhỏ đáng thương đã bắt đầu sưng lên, khẽ liếm môi, gã mỉm cười hài lòng nhìn khuôn mặt đỏ au của người kia.
"t-tại sao cậu lại-lại...hôn tôi?"
"có gì sao?"
"k-không, ý tôi là- mẹ kiếp, nó chỉ dành cho các cặp đôi"
"haiz, không biết ngươi giả ngu hay ngu thật đấy con gà" dabi thở dài, làm đến thế rồi mà cũng không biết là sao?
"ta yêu ngươi"
hawks sững người như thể vừa nghe tin thế giới sắp bị diệt vong, đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía gã. trên đời cái gì cũng có thể tin trừ chuyện này
biết người kia chẳng tin tưởng mấy về câu nói vừa rồi, gã lại cúi người, đặt lên mắt anh một nụ hôn, khác khi nãy, nó rất dịu dàng. hawks đứng hình vì điều đấy
"đó là sự thật"
nghe câu khẳng định chắc nịch của dabi càng khiến anh rối loạn hơn nữa, tim anh đập mạnh như muốn nhảy khỏi lồng ngực, khuôn mặt anh phớt lên một màu đỏ tới tận mang tai.
không muốn gã nhìn thấy cái khuôn mặt mà anh cho là đáng xấu hổ này, hawks lấy tay che mặt lại, đồng thời dùng đôi cánh bao quanh lấy anh. dabi thật dở khóc dở cười trước sự ngại ngùng này của anh, dabi nhẹ nhàng dùng tay, tách cánh của hawks ra.
"nào chim nhỏ, ta rất muốn nghe câu trả lời từ ngươi"
rồi gã lại nắm lấy tay anh, cưỡng ép kéo nó ra khỏi mặt anh.
weo, một cảnh tượng thú vị hiện lên trước mặt gã đấy. vị anh hùng hạng 2 với đôi mắt ngấn nước, cùng khuôn mặt ửng hồng lên như bị ai ức hiếp vậy.
hawks quay mặt đi, gằn giọng:"đừng có mà nhìn"
dabi cười khẩy, sự kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của anh đã đi đến giới hạn, gã túm lấy tay kéo sát anh vào mình, giở giọng đe doạ:"trả lời trước khi ta biến ngươi thành chim nướng"
"tên khốn!" hawks lầm bầm chửi rủa, một lúc sau mới nhỏ giọng nói:"tôi cũng thích cậu"
dabi cười thỏa mãn, gã ta đắc ý nói:"ta biết là người sẽ không từ chối mà"
thế là gã lại hôn anh, nhưng hawks không phản kháng, anh vòng tay qua ôm cổ gã, cả hai chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào và có chút ướt át đấy.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
sau ngày hôm đó, mọi việc vẫn diễn ra như bình thường, thái độ giữa hai người vẫn vậy, như thể ngày hôm qua không có một lời tỏ tình nào. nhưng... chẹp, mọi việc không thể qua mắt được toga, cô nàng nhanh chóng tìm ra sự khác thường trong cách họ đối xử với nhau. tỉ như việc hai người đi đâu cũng có nhau, hay việc dabi dường như sẽ nổi khùng nếu ai đó vô tình chạm vào người hawks, thậm chí cô còn phát hiện họ nắm tay nhau mỗi lúc vắng người. chà, nhìn vậy mà không phải người yêu nhau cũng uổng. toga đã nhiều lần hỏi người họ, nhưng thứ cô nhận lại được chỉ là cái xua xua tay chối từ của hawks và nụ cười đầy ẩn ý của dabi.
thế nên cô quyết tâm theo dõi bọn họ.
khi hawks đang chăm chú xem sổ sách thì dabi từ đằng sau đi đến ôm chầm lấy anh, cái dáng cao lều khều của gã dễ dàng bao trọn lấy thân hình nhỏ bé của anh vào vòng tay, gã vùi mình vào cổ anh, tham lam hít lấy mùi hương mê hoặc còn hơn cả nicotine
"lại điên nữa à?" như đã quá quen với sự tùy tiện của gã, hawks chán nản hỏi
"nhớ ngươi"
"..."
"ủa đuma mới gặp cách đây 1 tiếng giờ kêu nhớ là sao ba?" hawks bất mãn với tên người yêu, thật hết nói nổi mà
"1 tiếng giống 1 tuần vậy" gã thản nhiên đáp:"nhớ môi ngươi"
"haiz, tôi sa mạc lời với cậu luôn đấy dabi"
"touya"
"hả?"
"gọi là touya, kể cả khi ta ghét cái tên đó, nếu nó được thốt ra từ miệng ngươi thì nó sẽ là tiếng gọi thiêng liêng nhất"
dabi không nghĩ gã sẽ nói được những lời sến sẩm hoa mỹ đó, nhưng đó là trước kia, còn bây giờ gã muốn dành những thứ tuyệt vời nhất cho chim nhỏ của gã.
"touya, tôi có việc cần làm nữa, buông ra được rồi đấy"
"không thích" gã cà chớn nói:"ngươi hôn ta một cái đi rồi ta buông"
hawks lại thở dài, gương mặt tỏ vẻ chán chả buồn nói
"cậu đúng là điên hết thuốc chữa" nói thế, nhưng hawks vẫn xoay người lại, kéo cổ áo gã xuống gần mình rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má. ấy thế mà dabi trông vẫn còn không hài lòng đi
"ý ta là ở môi chứ không phải má"
"cậu có nói là sẽ hôn vào đâu đâu" hawks nhún vai đáp:"thế nhé, tôi đi đây" toang rời đi thì bị gã kéo mạnh lại, hawks không phòng bị thế là ngã nhào ra sau, lưng anh áp sát ngực gã, dabi xoay người anh lại, một tay cố định gáy. tay còn lại ôm chặt lấy eo anh, gã cúi xuống, môi chạm môi.
gã không biết như bị say trong nụ hôn hay sao mà mãi không dứt, phải đến lúc hawks đánh vào lưng gã thùm thụp mấy cái, dabi mới luyến tiếc rời khỏi chiếc môi đáng thương.
mặt hawks đỏ ửng, đôi mắt còn phủ thêm một tầng nước, anh thở hắt, tham lam hít thở từng hớp không khí quý giá.
dabi liếm môi, nhìn khuôn mặt người kia mà không khỏi cảm thán, sao người yêu gã có thể đẹp đến vậy.
"ngươi không biết khuôn mặt ngươi lúc này thật khiến ta muốn đè người ngay tại đây mà làm đấy" gã cười đểu, bỉ ổi nói
bốp!!
hawks lập tức phang vào cái bản mặt ngứa đòn đó của gã, còn chưa kịp bộp thêm phát nữa thì...
"á à, em thấy hết rồi nhá!!" toga hét lên một cách phấn khích, tay vẫn còn cầm cái điện thoại đang bật chế độ video
khỏi phải nói, hawks sốc như thế nào, anh vội vàng bào chữa
"k-không phải như em thấy đâu, toga"
còn thanh niên dabi thì sao? gã đâu có thích nói nhiều như hawks đâu.
bùm
tiếng nổ lớn vang lên kèm theo tiếng gào "đứng lại ngay con nhỏ chết tiệt kia" của dabi đang chạy đuổi theo toga, còn cô thì vừa chạy vừa reo hò "mọi người ơi, dabi và hawks-chan đang hẹn hò nè!!!"
end chap
(au: tui viết vẫn còn non kém lắm, có gì sai sót mọi người góp ý với nha)

[𝐛𝐧𝐡𝐚] 𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ