setting: au!đời thường, quirkless
warning: ooc!!!
collab with quytmongmo
___________________________trong không khí sôi động của buổi tiệc, ai cũng nhảy múa hát ca, vẻ mặt đều vui vẻ rạng rỡ.
riêng chỉ có kẻ đang ngồi ở một góc kia, là bình lặng uống ly nước trong tay, không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn mọi thứ.
gã ta, cái kẻ kỳ lạ ấy, tên là todoroki touya, tuy nhiên, mọi người ở trường vẫn thường hay nhớ tới gã với cái danh dabi- một tên điên chính hiệu, cá biệt, bất cần.
chính là những từ mà người ta thường dùng để miêu tả về gã- đứa con ngỗ nghịch của gia tộc todoroki danh giá.
gã chả thích kết thân tới ai, ngoài nhóm shigaraki - cũng khùng điên chả kém gã.
bằng cách nào đó, lũ điên tìm thấy nhau, rồi từ đó lập nên băng nhóm, phá phách khắp nơi.
tuy nhiên, chả ai dám đụng tới gã, vì gã là con cả nhà todoroki, dòng tộc danh giá bậc nhất, dù gã có phá phách cỡ nào, cũng chẳng có ai dại gì mà động vào gã.
họ không muốn gây hấn với một thằng điên
đặc biệt là một thằng điên với gia thế khủng
gã ngồi lắc lắc ly rượu trên tay,
đưa đôi mắt cá chết liếc nhìn xung quanh.
ánh đèn lập lòe, âm nhạc thì ồn ào, tiếng nói cười, càng khiến gã chán ghét mọi thứ xung quanh
"chán muốn chết, bảo sao thằng shigaraki cứ rủ mình đi. hóa ra nó muốn lôi mình chịu trận chung"
thằng bạn tự kỉ ngu ngốc của gã thì chắc chết xó ở một góc nào đấy rồi, con bé toga điên khùng hay thằng twice đớ thì chắc đang hoà mình vào lũ người ngu ngốc kia mà nhảy múa.
"ôi trời, còn ai trong số bọn nó bình thường không vậy?"
gã lẩm bẩm, cơ mà, gã quên mất rằng
cái hội của gã thì có đứa đéo nào bình thường cơ chứ?!
"oi dabi, gì mà ngồi đây chán đời vậy?"
spinner đi đến, mặt thằng này trông đỏ đỏ, rõ là nốc nhiều rượu quá rồi
"kệ tao"
"xớ, thì kệ ông!"
ấy thế mà thằng chả bỏ đi thật, gã lại tựa lưng vào ghế, lầm bầm rủa thằng bạn thân chí cốt
cho tới khi có một kẻ to gan đi tới khoác vai gã thân thiện, giọng nói lanh lảnh vang bên tai gã
"oh hey! sao ngồi đây buồn chán thế? nào, có muốn cụng ly với tôi không, senpai?"
là hawks
takami keigo, năm hai
thằng lỏi con này rất nổi tiếng ở trường, mọi người hay gọi là hawks.
nổi tiếng cũng phải, đẹp trai, tử tế, hoà đồng, thân thiện, lại còn học giỏi, luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng
này mà không ai mê sao được
xấp lá thư tình màu hưởng phấn thì phải gọi là... thành mấy lớp dày cột nhìn mà phát khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐛𝐧𝐡𝐚] 𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫
Fanfictionnhững mẫu truyện ngắn rời rạc về cặp đôi hoàn cảnh này warning: lowcase, ooc, lệch nguyên tác!! lưu ý: • tác giả văn phong còn non nớt, sẽ gặp phải sai sót đôi chỗ, rất hoan nghênh những lời góp ý tích cực để mình sửa đổi và tiếp thu, tuy nhiên với...