Jennie hẹn với Nayeon thứ bảy tới ăn thử một tiệm bánh ngọt mới mở trên phố đi bộ, có thoả thuận với nhau sẽ gặp ở ngã tư.
Lúc Jennie tới thì thấy bên cạnh Nayeon còn có Jeongyeon với Lisa.
Lisa mặc áo T-shirt trắng với quần ngố đen, đi một đôi giày màu trắng. Hôm nay Jennie cũng mặc áo trắng, quấn bò và đi giáy trắng. Nàng cảm thấy trang phục họ mặc thật hợp nhau, đi cùng sẽ rất giống mặc đồ đôi.
Jennie mỉm cười bước tới chào hỏi Jeongyeon với Lisa: " Cán sự vật lý, lớp trưởng, sao các cậu cũng tới đây đi dạo vậy? Khéo quá."
" Nini, hôm qua mình kể với Jeongyeon là phố đị bộ mới mở một hàng bánh ngọt có vẻ ngon, cậu ấy nói là cũng muốn ăn thử nên tiện thể hẹn đi cùng nhau luôn" Nayeon khoác tay Jennie thủ thỉ.
" Jennie, chào buổi sáng, cậu không phiền nếu hai đứa bọn tớ đi cùng chứ, để chốc nữa tớ khao các cậu." Jeongyeon cười nói.
Jennie cũng biết là Jeongyeon đang theo đuổi Nayeon, xem ra hôm nay nàng với Lisa là bóng đèn vào nghìn wat rồi.
Lisa chắc là do Jeongyeon kéo tới đây, dù rằng Jeongyeon muốn ở riêng với Nayeon nhưng sao dám bỏ qua Jennie nàng được, vậy nên đành kéo theo bạn tốt đi cùng cho đỡ lạc quẻ.
Bốn người líu ríu tới tiệm bánh, hai cô gái vừa nắm tay vừa nói chuyện, thỉnh thoảng lại nhìn vào cửa kính hàng quán ven đường bàn luận.
Mà hai chàng trai đi thụt lại phía sau, Jeongyeon vỗ vai Lisa: " Người anh em, tý nữa ăn xong tớ với Nayeon đi trước nhé, cậu ở lại chiếu cố Jennie cho tốt vào."
Lisa không tỏ thái độ gì gật gật đầu, Jeongyeon còn tưởng trong lòng cậu không vui.
Ai mà biết tối qua sau khi nhận được điện thoại của Jeongyeon xong, cậu mất cả đêm nghĩ xem nay nên mặc cái gì, trước khi đi còn đặc biệt dùng ít nước hoa. Nghe nói động vật giống đực vì muốn hấp dẫn chú ý của giống cái mà phát ra mùi hương mê hoặc riêng biệt.
Đi một lúc tới tiệm bánh, Jennie ngồi đối diện Lisa, còn Nayeon ngồi đối diện Jeongyeon.
Xem menu, Jennie gọi trước một phần Napoleon Cheese Cake, sau đó phân vân không biết nên gọi sinh tố việt quất hay là gọi trà sữa đậu đỏ trân châu, cuối cùng suy nghĩ một lúc liền gọi sinh tố.
Lúc đồ uống được mang lên, nàng thấy phục vụ mang tới một cốc trà sữa đậu đỏ trân châu để trước mắt mình, Lisa liền nói đó là của cậu.
Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện phiếm, Jennie xúc một miếng bánh Tiramisu của Nayeon, Nayeon lại xắn một miếng bánh phô mai của Jennie, cậu một miếng mình một miếng, bạn thân đều như vậy, không ngại ăn đồ của nhau.
Jeongyeon thấy bàn bên cạnh có chơi board game, liền đề nghị ra quầy chọn một trò, mọi người đều hưởng ứng sau đó để Nayeon đi cùng cậu ta đi lấy.
Chỉ còn lại Lisa với Jennie, nàng liền mở miệng nói câu đầu tiên với cậu từ lúc ngồi vào bàn: " Lớp trưởng ơi, cậu cho mình uống thử một ngụm trà sữa của cậu nhé? Lúc nãy mình cũng định gọi vị này, nên giờ muốn nếm một chút.". Nói xong nàng chớp chớp đôi mắt to tròn cầu khẩn nhìn về Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JenLisa) [Nam Hoá] Nhật Kí Của Vợ Chồng La Gia 🔞🔞🔞🔞
RomanceTác Giả: Nhất Khoả La Bặc Nguồn: wattpad.com/user/LapLeSa Cover: 𝕸𝖔𝖓𝖘𝖙𝖊𝖗𝖚𝖕 Vào thời niên thiếu bọn họ đã quen biết nhau, rồi cùng nhau nhìn đối phương lớn lên. Chứng kiến giai đoạn từ một người ấu trĩ trở nên thành thục trưởng thành, từ một...