Chương 4: Ngón Tay Cậu Dài Như Vậy Có Thể Đâm Tới Màng Trinh Của Nàng

127 8 0
                                    


Các giờ học âm nhạc đều học ở hội trường phía trên cầu thang, lúc này không xếp vị trí giống lớp mà ai nhận chỗ nào thì nhân.


Buổi học đầu tiên Nayeon còn đi vào vệ sinh chưa ra, Jennie đành vào trước tìm chỗ. Nàng vừa ngồi xuống, lôi sách vở ra thì thấy một đôi chân dài đứng ở vị trí bên cạnh mình.

Ngẩng đầu nhìn thì thấy Lisa.

Lisa trục tiếp ngồi xuống, Jennie bị động tác của cậu làm cho đơ ra, xung quanh vấn vít hương vị trên người cậu, thật sự có thể ngửi thất rất rõ, không được, phải khống chế, nhất định phải khống chế, không thể lộ ra vẻ mặt háo sắc ngờ nghệch được.

Jennie luống cuống lắp bắp: " A La La La đồng học à, chỗ này có người ngồi rồi."

Lisa quay sang nhìn gương mặt thiếu nữ đang đỏ bừng: " Cậu không thấy trên bàn có bình nước đặt chỗ à? Mình tới đây trước cậu."

" Hơn nữa, mình không phải La La La đồng học, mình tên Lalisa."

" A, bạn Lisa à, mình đi tìm chỗ khác ngồi vậy." Nói xong nàng cầm sách vở trên bàn muốn đứng lên.

Đột nhiên Lisa nói: " Cô vào rồi."

Jennie sợ quá lại ngồi xuống. Cô giáo vào lớp nhìn một lượt các vị trí thì nói: " Từ giờ tới tiết của các em cứ ngồi như thế này nhé".

Jennie đảo mắt một vòng thấy Nayeon đang ở phía trên cách mấy dãy ghế, ai mà ngờ con ranh đấy quay đầu lại làm động tác tay bảo nàng cứ ngồi yên đấy, rồi chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh nó là cán sự vật lý của lớp. Được lắm, bạn tốt đã bỏ nàng theo trai, gặp sắc quên bạn rồi.

Thế nhưng trong lòng nàng cũng mừng thầm, từ giờ mỗi tuần đều được ngồi cạnh Lisa một tiết học, vui tời mức ý cười lan tới cả khoé mắt.

Lisa nhìn thấy bé mập ngồi cạnh mình đang dương dương tự đắc tưởng không ai biết mà cười trộm, khoé miệng cậu cũng hơi nhếch lên.

Thật ra chai nước đấy là của cán sự lớp Jeongyeon, cậu còn chưa từng đụng vào chai nước đấy đâu. Cậu liếc mắt nhìn về phía Jeongyeon thấy được bạn thân cũng đang cười tít cả mắt.

Hội trường có cái quạt trần to, mở hết cỡ nên gió thổi vù vù, thổi cho mái tóc Lisa bay phấp phới.

Jennie rõ ràng ngửi được trên người Lisa có mùi thơm, là mùi xà phòng quần áo, mùi sữa tắm, hay mùi riêng của Lisa?

Nàng chỉ cảm thấy mặt mình càng lúc càng nóng, không cần nghĩ cũng biết nó đang đỏ như cà chua chín.

Tim nàng đập thình thịch, chẳng biết Lisa ở bên cạnh có nghe thấy không nữa, nàng cảm giác mình chỉ cần hé miệng, tim nàng có thể từ trong lồng ngực theo đó nhảy vọt ra.

Hơn nữa mặt nàng càng lúc càng nòng, Jennie đành phải nhích lên, chống khuỷu tay lên bàn, tay ôm lấy mặt để cho Lisa không nhìn thấy hai má ửng hồng của nàng

Lisa nhìn thấy bé mập nâng tay chống lên bàn, hai khoả ngực của nàng cũng đè ép vào cạnh bàn. Hơn nữa hai cánh tay của nàng ép chặt, làm cho chúng nó chen chúc căng phồng như muốn bung ra khỏi cúc áo.

Cậu hơi cụp mắt, liếc dọc theo cổ áo đang hé mở của nàng chỉ thấy một mảng rất nhỏ da thịt nõn nà. Liệu bộ ngực phía dưới có trắng như vậy không? Hay là còn trắng hơn nữa?

Jennie nhìn những ngón tay của Lisa gõ gõ trên mặt bàn so với tay của mình còn dài hơn nhiều.

Nếu những ngón tay thon dài ấy chọc vào tiểu huyệt của mình thì liệu có thể chọc tới đâu nhỉ?

Nghĩ tới cảnh tưởng đó, hạ thân Jennie đột nhiên trào ra một dòng nước, tiểu huyệt bỗng ngứa ngáy.

Buổi tối tắm rửa xong, nằm ở trên giường, Jennie lại nghĩ tới ngón tay của cậu.. ôi.. thật sự muốn bị nó chọc tới cao trào.

Tiểu huyệt rất khó chịu, Jennie dùng tay xoa xoa ngoài quần lót, phát hiện ra quần lót đã hơi ẩm.

Ngón tay của nàng từ từ đi vào trong quần tham tiến vào trong, sờ soạng dọc đoá hoa mịn màng, dùng ngón giữa cắm vào tiểu huyệt, lập tức thịt huyệt cắn mút gắt gao ngón tay ấy. Nàng tiến cả vào, nhưng vẫn không dụng được tới tấm màng.

Nếu ngón tay Lisa cắm vào chắc hẳn sẽ dâm tới màng trinh của nàng, ngón tay cậu dài như vậy cơ mà.



🐥






(JenLisa) [Nam Hoá] Nhật Kí Của Vợ Chồng La Gia 🔞🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ