Thứ sáu hàng tuần nhà trường đều làm tổng vệ sinh. Hôm nay tới lượt tổ của Jennie trực nhật.
Cán bộ vệ sinh giao cho Jennie với Nayeon lau bảng đổ rác.
Nayeon vội đi xem Jeongyeon chơi bóng nên giành phần lau bảng, bảo với Jennie ngồi đợi một chút, cô đã nói với Yongsun ngồi phía sau đổi việc cho mình, tý nữa cô ấy sẽ ở lại đổ rác cùng nàng, ai ngờ được Yongsun quên mất, quét lớp xong thì đi về nhà luôn.
Từ WC trở về Jennie chỉ nhìn thấy phòng học chẳng còn ai cả.
Lisa đi vào bắt gặp cảnh bé mập ngồi xổm cạnh sọt rác, vẻ mặt buồn rầu tội nghiệp.
Jennie nghe được tiến bước chân thì ngẩng lên, nhìn thất Lisa mặc đồ bóng rổ, tóc tai đều ẩm ướt.
Sau đó nhìn thấy cậu kéo áo lên lau mồ hoi trán, lộ ra cơ bụng tinh tránh.
" Oạch " Jennie hoảng hốt ngã phịch xuống đất. Nàng vội đứng lên, lấy tay phủi sạch bụi bám ở mông quần.
" Cậu... Cậu... Cậu..." Nàng lại luống cuống lắp bắp rồi.
" Mình làm sao, có phải cậu lại quên mất mình tên gì không?" Khẩu khí của cậu mơ hồ có chút tức giận.
" Lớp trưởng đại nhân, cậu có thể, có thể giúp mình khiêng sọt rác này đi đổ không?" Jennie lấy hết dũng khí để hỏi, dù sao đây cũng là cơ hội hiếm có được tiếp xúc với nam thần.
Lisa nhìn bé mập chớp chớp đôi mắt mèo, vẻ mặt khẩn trương chờ mong nhìn mình.
Ai có thể cự tuyệt được chứ, hơn nữa cậu vô cùng bằng lòng.
" Được." Thế nhưng cậu không quên bày ra bộ dáng ai bảo tôi là lớp trưởng, không thể nào không giúp đỡ các bạn trong lớp được.
Chỗ đổ rác của trường hơi xa, cần phải đi xuyên qua sân thể dục, qua nhà ăn, thêm cả ký túc xá nữ nữa thì mới tới.
Lisa thản nhiên chỉnh vị rí cầm giảm bớt trọng lượng mà Jennie phải nâng.
Jennie giả vờ như mình muốn nhìn mọi người chơi bóng trong sân thể dục nên quay đầu sang phía Lisa, vừa lén lút vừa quang minh chính đại ngắm cậu.
Nàng có đứng thẳng cũng chỉ tới vai cậu, cậu lại đang mặc đồng phục bóng rổ ba lỗ, gió thổi phần phật liền khiến cho Jennie mơ hồ nhìn thấy đầu. vú của cậu qua kẽ áo.
Gió cứ thổi, áo cứ bay, cộng thêm Jennie cố gắng nheo mắt, thế là thành công quan sát đầu ngực của cậu cũng có màu hồng, chỉ là đậm hơn nhiều khi so với màu hồng núm vú của nàng.
Thật muốn cắn một ngụm, thử xem có phải là so với kẹo dẻo cũng co dãn mềm mềm, hay là ngón ngọt giống như uống sữa bò.
Ôi... hượng vị hẳn là rất thơm ngon.
Càng tưởng tượng Jennie càng nuốt nước miếng ừng ực.
Tới khi nàng thấy Lisa quay đầu sang liền lập tức chấn chỉnh lại vẻ mặt, làm ra vẻ nghiêm túc nhìn đường. Đi được vài bước, Lisa phát hiện ra bé mập lại quay đầu nhìn mình với vẻ đói khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JenLisa) [Nam Hoá] Nhật Kí Của Vợ Chồng La Gia 🔞🔞🔞🔞
Roman d'amourTác Giả: Nhất Khoả La Bặc Nguồn: wattpad.com/user/LapLeSa Cover: 𝕸𝖔𝖓𝖘𝖙𝖊𝖗𝖚𝖕 Vào thời niên thiếu bọn họ đã quen biết nhau, rồi cùng nhau nhìn đối phương lớn lên. Chứng kiến giai đoạn từ một người ấu trĩ trở nên thành thục trưởng thành, từ một...