Chapter 25

8 2 0
                                    

TJ POV

Pagkatapos ng last subject ng hapon ay pumunta na ako sa garden ... Tumawag din kanina c Jenny at base sa boses niya parang ang sigla tinanong ko siya sabi lang niya na sasabihin daw niya pag ayos na ang lahat ikinibit ko nalang ng balikat.. Ngayon nakita ko si Jack na nagiisa sa bench kaya napatigil ako ... Kailangan ko ba talaga siyang puntahan .. Pero dba sinabi niyang hindi na niya ako mahal ano pang silbi ngayon.. Tatalikod na sana ako ng bigla niya akong tawagin ..

"Tams.." Tawag niya sakin hindi ko siya nilingon at pinagpatuloy ko lang ang paglalakad agad naman siyang humabol

"Tams.. Plss im begging u to listen" sabi niya kaya npaharap ako sa kanya at sinampal siya

"And now ur begging.. U dont how u hurt me when u say u dont love me ... I love u so much Jack but u dont care of it.." Umiiyak na turan ko

"Tams.." Siya

"Hindi mo lang alam kong gaano ako nasaktan sa sinabi mo ... Para nga akong patay na hindi alam kong saan ako nakabaon..daig ko pang asawa na iniwan.

" ako ano bang akala niya sakin na ganon ganon na lanh matapos ang lahat ng sinabi niya sakin ...


JACK POV

Umiiyak na siya ... Kinabig ko siya at niyakap ..

"Tams plss stop crying" sabi ko nahihirapan na rin ako.... Gusto niyang kumawala sa yakap ko pero mas hinigpitan ko ito..

"I love you Tams plss listen " sabi ko...

"Kung mahal mo ako let me go" sabi niya .. Napatda ako ... Hindi ko kaya..

"No ayaw ko" sabi ko at umiling-iling ..

"Jack masyado ka ng nakakasakit wag ka namang Unfair" sabi niya hinagkan ko ang buhok niya ..

"I dont want to let u go ... I love u too much to let u slip in my hands" sabi ko bahagya siyang kumalas.. Kita ko ang mata niyang namumugto ..

" Jack mahal mo ba talaga ako o paasa na naman ito?" Tanong niya kinabig ko siya at marahang hinalikan ang labi niya

"Mahal kita Tams i couldnt afford to lose u" sabi ko ..

"Jack mahal na mahal din kita pero bakit nyo nagawa ito?" Tanong niya mukhang ito na ang tamang panahon..

"Bcoz Of Vince and.... And.. Andrew " mahinang sabi ko alam ko namang bxtfriend niya c Andrew at alam ko ring mahal ni Andrew c Tj kaya hindi ko gustong maagaw cia.. Nakita kong lumaki ang mata niya..

"Sila?" Tanong niya tumango lang ako .. Umiiyak na naman cia kaya kinabig ko ulir ito at niyakap

"Stop crying hindi ko papayagang mawalay ka sakin" sabi ko at hinalikan ang mga mata niyang namumugto.

Niyakap lang nia ako ng mahigpit...

*********

Marrying The Mafia BossWhere stories live. Discover now