Lớp 1-A sau vụ USJ, tinh thần vẫn rất tốt, trước giờ vào học vẫn bàn tán như thường.
"Được rồi, nghe nè!! Đến giờ vào tiết buổi sáng rồi! Mọi người ngồi xuống đi!!"
Iida, như một lớp trưởng gương mẫu, đứng trên bục giảng nhắc nhở các bạn về chỗ.
Có điều, cậu là người duy nhất chưa vào chỗ.
"Mọi người ngồi hết rồi, còn mỗi cậu là đang đứng thôi đó."
Sero tốt bụng nói. Iida nghe xong, cứng họng vì ngại, rồi lủi thủi về chỗ.
Iida vừa đặt mông xuống ghế, Aizawa mở cửa bước vào.
"Chào mấy đứa."
"Aizawa-sensei, thầy đã ra viện rồi sao??!!!"
"Thế này là hơn cả 'chuyên nghiệp còn gì!!"
Lớp 1-A thấy thầy chủ nhiệm mình toàn thân một màu trắng của băng gạc mà vẫn đi dạy thì sửng sốt lắm.
Rốt cuộc thầy ấy có ổn không vậy?
"Đừng có lo lắng cho ta. À mà, lớp mình sắp có giáo viên mới đấy."
"Hể? Giáo viên mới? Thế thầy không chủ nhiệm bọn em nữa ạ?"
"Hể...Aizawa-sensei mà đi thì bọn em nhớ thầy lắm đó...."
Aizawa nhìn cái vẻ buồn thiu của bọn nhóc mà thở dài. Cái lũ này, loi cha loi choi, chưa nói hết đã kết luận lung tung rồi.
"Không phải, tôi vẫn dạy lớp này. Người đó sẽ là đồng chủ nhiệm của các em!"
"À, ra là vậy!"
Cả lớp thở phào, tuy nhiên vẫn chưa thể im lặng được, vì vẫn có chuyện để nói mà.
"Thưa thầy, giáo viên mới của bọn em là người như nào ạ??"
"Cái đó, tôi không biết, chậc, tôi còn chưa biết là sẽ làm cùng ai nữa."
"Hả? Tại sao??"
Cả lớp 1-A bật ngửa, chuyện gì mà nghe như đùa thế này??
Aizawa thở dài lần thứ hai trong một buổi sáng. Ừ, anh cũng giống bọn nhóc lớp anh lắm. Sáng ra vừa đến chỗ làm thì ông hiệu trưởng nổ cho cái tin, nhưng mà chả tiết lộ thông tin gì về người này cả.
Aizawa nghĩ, anh cần được tăng lương.
"Không biết là ai nhỉ? Một anh hùng có tiếng chăng?"
"Hy vọng là một nữ anh hùng gợi cảm–"
Bép!!
"Ui da!"
"Bỏ qua mấy chuyện đó đi. Là ai lát nữa ta biết ngay."
Aizawa vừa dứt lời, ở ngoài vang lên tiếng gõ cửa.
'Chắc là giáo viên mới.'
Aizawa đánh mắt ra phía cửa, rồi nói vọng ra:
"Mời vào!"
Xoạch!
Cửa vừa mở, Aizawa nhìn thấy người đứng ngoài đó mà mắt như rớt khỏi tròng. Đống băng trên người như muốn bung hết ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto x BNHA] Đồng chủ nhiệm thật đáng sợ
Fiksi PenggemarUzumaki Kushina bỗng một ngày được mời đến làm giáo viên của UA. Cô liền đồng ý. Và vì Naru-chan của cô rất hay được nghỉ học, nên Kushina hay mang bé đến chỗ làm. Học sinh của cô cũng không phiền, trái lại còn rất vui vẻ nữa. Mà quái lạ, sao lại có...