II. Alpha với Alpha ?

502 59 0
                                    

" Xin chào ?"

" Ừ ờ , chào cậu "

Cái cậu trai kia khá là ngại khi lần đầu thấy cô ,  một đứa thấp bé hơn  . Cô phất tay , ra ý rằng không phải khách sáo .

" Cứ coi tớ như cái móc đồ hay con hốt rác đi "

Anri không biết làm gì với cảnh này , Ego đúng là không tống khứ Roka ( Ryoka ) đi vì cảm thấy cô ở lại làm chân sai vặt cũng ổn . Và cô cũng đồng ý , đỡ phải nhàn rỗi ở nhà . 

" Một Omega thì ổn không ?"

" Tớ là Beta "

Cô chen giọng , nhẫn nại lắm mới không phun ra sự thật bản thân là một Alpha . 

" Rất vui được gặp , đối sử với tớ như chân sai vặt nhé "

____________________________

Những chàng trai ở đây cao lắm , một cô gái chỉ vỏn vẹn m61 như cô tất nhiên phải ngước cổ lên nhìn . Một số người thường đẩy đồ cho cô , coi như tăng cơ bắp cho tay . 

" tớ cầm giúp nhé ?"

" Ổn áp ấy mà , tớ còn khoẻ chán . à mà..."

Cô khựng lại , cảm giác hơi khó chịu khi một Alpha đánh hơi được một Alpha khác .

" Cậu tới kì phát dục à , Isagi ?"

Cô hỏi một cách thản nhiên , bởi đến ngày này thì ai mà chả có . Chỉ khác chỗ nó vận hành thế nào thôi . Cô nghĩ thế nhưng một số người như Isagi có vẻ hơi ái ngại , cậu ấy lủi đi trong tầm mắt cô . Cô vẫn như vậy , bưng đống đồ đi đến cho Ego mà vẫn đang bâng khuân về cái vẻ mặt của cậu bạn kia , nghĩ bằng ngón chân cũng biết là ngượng chín mặt rồi .

" Cô làm sai vặt tốt hơn tôi nghĩ "

" Thăng chức tôi thành cu-li cũng được "

____________________-

Cô vác mặt đến chỗ Yoichi , dù sao làm cậu ta xấu hổ như thế cũng có lỗi lắm .

" Xin lỗi nhé , ban nãy tớ vô duyên quá "

" Không sao , ổn mà "

Cái nụ cười của Isagi vẫn tốt  , nên cô cũng không nghĩ nhiều hay sâu xa . Cho đến khi cậu ấy hỏi một câu khiến cô chết sững chân .

" Cậu không phải Beta à , Ryoka ?"

" Ừ , cứ nghĩ vậy đi " { Tớ không phải Beta }

Cô vẫn trả lời thế , mặc cậu nghĩ gì thì nghĩ , cũng không phải điều đáng lo .

__________________


[Đồng Nhân Blue lock]/ABO/ Alpha GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ