Đôi khi nhìn lại quá khứ mới là thứ khó để nhìn lại nhất....
Trước đây cô có hút thuốc lá nhiều dù chưa đủ tuổi , nói thô ra là con nghiện thuốc lá . Một kẻ tồi tệ , thật may khi Anri hay bất cứ ai thân với cô đều không biết , ấy thế mà thay vì bỏ nó thì cô vẫn hay len lén hút . Hiển nhiên , vì nó có chất gây nghiện mà . Đôi môi khô khốc của cô thổi phì ra làn khói đầy hơi độc hại lấy phổi , dù rất ngầu đối với tình hình hiện tại nhưng hành động lại có phần căng thẳng như đang hút trộm .
" Cậu hút thuốc à ?"
Cô giật mình thon thót , đánh rơi cả điếu thuốc đang hút dở xuống đất . Liền quay qua nhìn nơi âm thanh vừa phát ra .
" Meguru ?"
" Là tớ này, mà cậu chưa đủ tuổi để sử dụng thứ này "
Cậu ta dành cho cô lời khuyên khá là chân thành , cũng không nói thêm gì mà bỏ đi luôn . Cô nhìn lại thứ mình vừa đánh rơi , dẫm lên để chà đi lửa tàn . Thôi vậy , hôm nay đến thế là được , cô sử dụng nó chỉ nhằm xả stress mà .
___________________
Thành thật mà nói , cô là một Alpha có khá nhiều mặt xấu . Hút thuốc này , không có cao này , dễ dãi này..., nên là cũng không có lạ khi mình làm sai vặt .
Meguru rõ ràng cũng không thích lại gần khi người cô còn ám mùi thuốc , không , không ai thích mùi này cả .
" Cậu đừng có hút thuốc nữa , Ryoka "
" Huh ? Nó hắc lắm à ?"
Mọi người thì có vẻ không nghĩ cô hút thuốc , là không nghĩ ra . Mà Bachira cũng không kể , vì đâu ai tin một cô gái vốn điềm đạm như thế lại sử dụng thứ đó .
_______________
" Dạo này chị có vẻ khó chịu nhỉ ?"
Anri bất ngờ khi cô hỏi câu đó , có lẽ chị ấy không có nhận ra cảm xúc của bản thân .
" Ừ , vì mùi của Alpha nào đấy cứ thoảng qua mũi , có lẽ là kem Vani "
Giật thót , dạo này cô đúng là có uống thuốc nhưng đôi khi cô vẫn quên , như việc quên mất bản thân là Alpha ấy . Nhỡ mà người nhà cô biết thì cũng oái oăm lắm ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Blue lock]/ABO/ Alpha Girl
De TodoMột dấu phẩy sau khi viết, dừng lại để suy nghĩ... Sẽ sớm trở lại .