Bắt đầu từ 12 phút 58 giây
Nội dung trò chơi là đặt một câu hỏi cho người bên cạnh , sau đó câu trả lời sẽ ngẫu nhiên trong quyển sách đáp án - Book of Answer, trong khi câu hỏi của Ten, của Winwin là "Khi nào Kun cho tiền mình?" "Khi nào Xiaojun mua PS4 5PRO cho mình?" thì câu hỏi của Dejun quả thật rất bất ngờ, "Mối quan hệ giữa mình và Yangyang trong 10 năm tới sẽ ra sao?"
Như thông thường thì những người chơi trước hỏi mấy câu hỏi có khuynh hướng thế nào, người tiếp sau cũng sẽ theo đà mà hỏi tiếp, giống như câu tiếp sau Yangyang cũng hỏi anh Hendery về mối quan hệ giữa cả hai. Khi đặt câu hỏi, Dejun khá nghiêm túc, không mang ý trêu đùa, còn phản ứng của Yangyang cũng thú vị lắm, bé con từ bất ngờ hơi lo lắng rồi chuyển sang rạng rỡ, sau khi lật được câu trả lời thì lập tức cười toe quay sang nhìn anh ngay, đáng yêu cực kì.
Mười năm, là một khoảng thời gian dài, thật sự rất dài đấy, có biết bao nhiêu là sự đổi thay mà không ai lường trước được. Có một bạn người Trung đã đăng weibo rằng: Vào khoảnh khắc một người lật mở sách đáp án, thật ra trong lòng họ đã có câu trả lời rồi. (@白葡萄冰酸奶)
好像舍不得 - Dường như không nỡ rời xa - I dont want to leave him, khi anh Ten không hiểu ý của câu, em bé đã dịch sang tiếng Anh như vậy đó.
Phản ứng của Dejun sau khi nghe đáp án cũng rất hào hứng. Thêm hiệu ứng nhà đài nữa chứ, YangXiao là định mệnh.
Trong bài phỏng vấn cũng có một vài câu trả lời khác, cũng thú vị không kém.
Thiết lập thế giới giả tưởng khi WayV là sinh viên đại học.
Câu hỏi thứ 2: Người lúc nào cũng ngủ gật ở bàn cuối nhưng hễ thi là đậu?
- Và trong mắt Dejun người giỏi (nhưng mà lười) như trong câu hỏi trên là Yangyang.
Câu hỏi thứ 3: Người mà nếu tìm không thấy thì cứ đến thư viện là chuẩn luôn?
- Kun chọn Dejun cho câu trả lời này, em bé phản đối ngay, sau đó còn tạo hẳn một câu hỏi theo em là phù hợp cho anh nữa. "Người sẽ nằm dài ra ngủ ở dãy bàn cuối trong thư viện?"
Câu hỏi thứ 5: Ai là người ngủ muộn nhất, giống cú đêm lúc nào cũng trong tình trạng jet lag?
- Winwin đáp là Yangyang, khi em bảo thật ra em đâu có ngủ muộn đâu, Dejun cũng tiếp lời ngay, dạo này em ấy không ngủ muộn nữa. Có vẻ nắm rõ giờ giấc sinh hoạt của nhau lắm đó. >v<
--- Trong một bài phỏng vấn khác, câu hỏi đặt cho Yangyang là Chòm sao Thiên Bình có cảm giác chiếm hữu mạnh với bạn bè mình không?
Yangyang: Em thấy cũng không tới mức, có thì có, không thì thôi
Dejun: Nhưng có một lần em hẹn anh đi ăn, sau khi anh từ chối thì em nói là, "Quan hệ của chúng ta chỉ có vậy thôi à?" Làm anh đau lòng đấy
Yangyang: Em không có nói câu này nha.
Dejun: Có, em có nói.
Yangyang: Với người bạn mà em thật lòng xem trọng thì em rất có khuynh hướng chiếm hữu.
Dejun: Sao tự nhiên được tỏ tình vậy?
./.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch | YangXiao 🐑🔒 | OTP
FanficCác bài viết của fan Dương, fan Tuấn, fan Dương Tuấn trên Douban, Weibo... Nội dung tùy sở thích, chủ yếu dành cho lưu trữ và chia sẻ. High OTP là chủ yếu. Có ghi nguồn và account chủ topic.