-này yeonjun.
-hửm?
-nếu bây giờ tôi bảo tôi có thai thì sao.
-thì tôi nuôi.
-thật?
-nhưng em có thai thật à?
-chẳng lẽ lại đùa, tin tôi lại đấm anh lòi mắt không.
Yeonjun đần mặt ra cười hề hề như tên ngốc. Kể từ lúc em nói ra chuyện đó thì tên enigma lúc nào cũng thủ thỉ gì đó vào bụng em, và đương nhiên em coi đấy là hắn đang lên cơn.
À mà về việc soobin mang thai thì cũng do hắn cả. Con người ta rõ là đang say, thế mà vừa nghe em bảo không bỏ mình thì lại hứng lên mà đè em ra ăn sạch. Tất nhiên thì em làm sao mà kháng cự được. Lúc trước là alpha thì coi như đối phó được với enigma 1 chút. Còn giờ là omega thì làm sao mà đọ lại nổi. Thế là 1 tháng sau em phải chịu cảnh ngồi nghe yeonjun lải nhải bên tai từ sáng tới chiều.
-này, anh nói nhảm gì suốt thế?
-do em chẳng chịu trò chuyện với bé con đấy thôi, nếu chắm chỉ nói chuyện với con thì sau này nhóc sẽ thông minh lắm đó.
-thế là thương nhóc nhỏ hơn em đúng không? Em biết rồi.
Nói rồi em bỏ vào phòng, để hắn lại ngơ ngác ngồi trên sàn gạch lạnh lẽo. Hắn biết omega trong thời kì mang thai thì tâm trạng rất nhạy cảm thất thường. Nếu không có alpha bên cạnh thì sẽ thiếu pheromone, cảm thấy sợ hãi và có thể dẫn đến trầm cảm trong mang thai và sau sinh. Nhưng may mắn là soobin có yeonjun bên cạnh.
Hắn đứng dậy, phủi phủi đầu gối rồi đi vào phòng. Vừa bước vào thì thấy 1 cục nhỏ đang cuộn trên giường lớn. Hắn liền tiến lại, đồng thời tỏa ra 1 chút pheromone whisky thơm nồng, nhằm giúp em thoải mái hơn. Nhưng em phụng phịu trả lời.
-mau thu pheromone anh lại.
-tại sao chứ.
-em không thích.
Yeonjun phì cười với nhóc nhỏ. Lúc này em đã ló mặt ra khỏi chăn, hắn tiện tay bế em lên, ngồi xuống ghế dựa.
-xấu xí nhà anh, biến.
-còn không phải do em, nếu không ở nhà lo cho em thì tôi giờ đã xịt nước hoa làm điếc mũi em rồi.
Nói mới để ý, hắn ở nhà với em chỉ mặc áo thun dài tay, quần cũng dài và rộng nốt. Tóc tai cũng lòa xòa nốt, trông chẳng giống 1 mafia tí nào. Lúc này em mới tủi thân lên tiếng, ngón tay còn chọc chọc vào ngực hắn, có lúc còn vẽ hình tròn. Cúi thấp mặt, môi xinh chu chu ra mà kể lể với hắn.
-cứ lo nói chuyện với nhóc nhỏ, còn em thì sao chứ..
Yeonjun thề là lúc này hắn chỉ muốn ôm em thật chặt cho em khó thở, hôn khắp mặt em cho đến khi em đánh mới chịu ngừng. Chỉ trách tại sao hắn lại có 1 người yêu xinh đẹp đến như thế. Mắt long lanh, môi xinh, da cũng trắng. Thiên sứ giáng trần à?
-xin lỗi mà, đừng giận enigma này nữa, họ choi này nhớ hơi em lắm.
-xì, xấu xa nhà anh, lỡ sau này nhóc tì sẽ giống tính anh thì sao?
-í là em bảo nhóc yêu em giống tôi hả?
-dẻo miệng thật chứ.
-thật lòng mà, nếu sau này nhóc giành em, tôi sẽ cóc đầu cu cậu 10 cái.
-này, điên à! Con anh đấy yeonjun choi!
-vậy em ráng thuyết phục nhóc đừng giành em với tôi nhá, không thôi tôi ăn vạ đấy.
___________________________________02/02/23
katle