2. Làm quen

268 14 6
                                    

Khaotung đã nhiều lần muốn tránh mặt Podd vì mỗi lần gặp Podd đều thấy Podd đi cùng chị hai của mình, điều đó có thể khiến Khaotung đau lòng mà khóc đến sưng mắt, Khaotung luôn tươi cười ngày nào mà bây giờ luôn ít nói và ít cười hơn khiến mọi người trong lớp càng lo lắng cho cậu hơn.

Hôm nay, là một ngày rất tồi tệ với cậu vì đến cổng trường, Khaotung lại chứng kiến cảnh Podd ôm và hôn chị gái mình lại chụp hình và cười rất tươi. Điều này đã khiến mặt cậu tối sầm lại và muốn khóc, cậu liền chạy nhanh một mạch về lớp. Mà không cho Podd thấy và biết là mình đang khóc.

Vào giờ học~~~
Khaotung khóc mệt lã rồi nằm gục trên bàn.

Cô Sani: Hôm nay chúng ta đón bạn mới nhé! First vào đi em.

Cô Sani: Em giới thiệu về mình đi.

First: Khạp, xin chào mọi người mình là First, học sinh mới. Mong mọi người giúp đỡ ạ.

Cô Sani: Louis, xếp chỗ cho First đi.

Louis: Khạp

Louis: First, ngồi cạnh Khaotung nhé!

First: Khạp

Hội mấy bà tám~~~
👱‍♀️: Trời, First nhà ai mà đẹp trai quá àk, nhìn mê luôn ák. Nhất định, First phải là của tôi. Á mê quá.

👩: Bớt ảo tưởng sức mạnh lại đi. First là của tôi.

👩‍🦰: Hai tụi bây bớt ảo tưởng và mơ mộng lại đi, First là của tao.

👱‍♀️ and 👩: Thiệt luôn á, nói người ta ảo tưởng và mơ mộng mà mình có khác gì đâu? Xía

👩‍🦰: Kệ...kệ tao, mắc gì tụi bây quan tâm

Đã lượt 7799 bình luận~~~

Bàn Khaotung~~~

First: Bạn gì ơi, bạn xích qua một chút được không?

Khaotung: Ừ ok

First: Cảm ơn bạn nhiều

Khaotung: Không có gì? *Còn khóc*

Khaotung hơi mệt vì khóc quá nhiều nên Khaotung nằm gục trên bàn đánh một giấc tới giờ ra chơi.

Ra chơi~~~

First: Bạn gì ơi dậy đi ra chơi rồi.

Khaotung: Ừ.Ra chơi rồi sao?

First: Ra chơi rồi, mà bạn tên gì? Mình vẫn chưa biết tên bạn.

Khaotung: Khaotung có thể gọi là Khao.

First: Xưng hô là gì nhỉ?Hưm...

Khaotung: Mày, tao đi. Ok không?

First: Được á.

First: Ủa mày khóc hả? Mắt sưng đỏ hết rồi kìa. Sao, có chuyện gì? Kể tao nghe đi. Chứ nhìn mày khóc tao xót lắm.

Khaotung: Mày muốn nghe à? Đừng nhắc nữa, tao khóc đó.

First: Kể đi, nếu mày khóc, tao sẽ sẵn sàng cho mày mượn bờ vai này.

Khaotung: Mày chọc tao khóc rồi đấy, vỗ đi. Cho mượn bờ vai đi.

First: Rồi tựa vào bờ vai này đi, chưa kể đã khóc rồi. Mít ướt quá đấy nhé!

( Nhìu Couple )Yêu Nhau Nhé Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ