5. Thổ lộ

124 10 2
                                    

Ra chơi~~~

First: *Không biết Khaotung định nói gì mà hẹn mình tận trên sân thượng vậy ta?*

First đã lên sân thượng đúng điểm hẹn với Khaotung. Liền thấy Khaotung cầm 1 bó hoa rực rỡ, First liền nghĩ chắc chắn Khaotung sẽ tặng bó hoa rực rỡ cho ai đó đã may mắn lọt vào mắt xanh của cậu.

First thoáng buồn vì nghĩ rằng Khaotung sẽ tặng ai đó mà chắn chắc không phải mình, điều đó làm cho First nửa vui nửa buồn, vui vì Khaotung đã có 1 nửa kia của cuộc đời mình và là bạn đời của mình mãi, buồn vì 1 nửa kia của Khaotung không phải mình.

Đang mãi suy nghĩ nên First chẳng quan tâm đến Khaotung là mấy, thấy thế Khaotung liền gọi First để First trở về thực tại.

First: Mày gọi tao lên đây có gì không?

Khaotung: *Suy nghĩ kĩ rồi, phải tỏ tình thôi.*

Khaotung: First à...mày biết tao kêu mày lên đây để làm gì không???

First: Tao thua...mày nói đi

Khaotung: Hay chúng ta chấm dứt tình bạn tại đây đi.

First: Mày vừa nói cái gì?

Khaotung: Tao nói là chúng ta nên chấm dứt tình bạn đi mà thay vào đó là tao và mày bước sang một thế gưới gọi là tình yêu. Mày có đồng ý làm người yêu tao không, First?

First:...

Khaotung thấy First trả lời nên cứ  tưởng mình đã tỏ tình thất bại liền muốn bỏ đi.

First: Tao đã cho mày đi chưa???

Khaotung: Hả...mày nói vậy là sao???

First: Tao có nói là tao không đồng ý đâu???

Khaotung: Mày nói vậy...có nghĩa là mày đồng ý.

First không nói gì chỉ gật đầu nhẹ.

First:...

Khaotung: Ôi thôi mà, đừng khóc mà. Tao mừng mà tao chưa khóc nè mà mày khóc rồi.

Khaotung: Auuu tao xin lỗi mà. Tao suy nghĩ kĩ lắm mới giám tỏ tình mày ák.

Khaotung: Mày nín đi, thì tao mới không khóc được chứ, đúng không???

First: ừm.

Khaotung liền lau nước mắt cho First và hôn nhẹ lên mí mắt và đôi môi của First.

Quay qua 1 nơi khác

Có người đứng bên cửa sổ chứng kiến những chuyện đã xảy ra. Không ai khác và đó là... bạn Podd của chúng ta.

Podd nhìn thất cảnh đó mà đau lòng rơi lệ , không ngờ chuyện lại đi tới mức này.

Podd: Giờ mày thuộc về tay người khác rồi, không còn thuộc về tay tao nữa rồi. Chúc mày hạnh phúc nhé Khaotung!

Ủng hộ mình nha, 1 sao và 1 ý kiến.
Býe bye mọi người❤
Chúc mọi người ngủ ngon nhoa😘😘😘

( Nhìu Couple )Yêu Nhau Nhé Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ