ah, mình không muốn đến trường...
Đó là suy nghĩ của tôi mỗi lần thức giấc hay những lần đứng trước cổng trường thân quen này.
Hôm nay nó sẽ lại bắt đầu... Việc bắt nạt ấy. Ngày nào cũng vậy, việc này lặp đi lặp lại khiến tôi phát ốm.
Sao mình lại yếu vậy nhỉ? Sao mình chưa từng đứng dậy phản kháng ?? Tôi chưa bao giờ đánh nhau vs thg Tae sung nhưng lại chắc rằng mình không thể thắng nó... Thôi thôi , tôi lại ảo tưởng rồi sao mà tôi có thể thắng được thằng bự con đó chứ haha. Nhưng mà sống ở đời vẫn nên mơ mộng chút chứ nhỉ . Sẽ thật tuyệt nếu mình có năng khiếu võ thật khi mới vừa mở mắt chào đời rồi sau đó rồi sau đó yêu đương với 1 cô nàng xinh đẹp thì tốt biết mấy...- con lợn ~~
Ôi đm, tiếng gọi con tim-à không tiếng gọi của tử thần đây sao, nghe tiếng kêu đó mà tìm tôi đập thình thịch, không phải vì yêu hay gì đâu mà nó ở đây là biểu hiện của sự sợ hãi tột độ , tim tôi nó muốn đi tự tử mọi người ạ . Mồ hôi tôi đổ như nước suối , tai tôi ù đi. Haizz....
- thằng lợn kia.lợn ~~
- chạy đến đây kiểu lợn xem nào.
- 5..4..
Mới sáng sớm mà tôi sao phải chạy thục mạng đến chỗ tụi nó. Quá mệt mỏi...
- giảm cân đi mày thật sự trong như con lợn r đấy.
Tae sung mặc cho tôi đang thở hồng hộc mà thản nhiên đi body sam sung tôi.Tên ngồi bên cạnh nhìn Tae sung ái ngại . Nhìn hắn tôi cx biết hắn đang nghĩ gì . " mày cx vậy đây "
-tiết đầu tiên là tiết thể dục nhỉ?
Tae sung vừa hút điếu thuốc vừa đi đến khoác vai tôi.- y-yeah..
- chuẩn bị đi.
- tôi sẽ đặt nó trên bàn.
Dụng cụ gym của tôi do Tae sung toàn quyền sử dụng. Tôi đã nói với mẹ rằng đã làm mất và mua cái mới.
_________________________________
- thưa bà, tại sao lại đột ngột như vậy?
- vâng... Tôi xin lỗi vì chưa bao giờ đến. Và có vẻ như tôi đã thiếu thận trọng...
- thưa bà... Có vẻ như không có trường nào đồng ý nhận học sinh chuyển trường với điểm số thấp như này cả.
Người thầy vừa ngáp vừa nói.- và... Nó cũng tốn rất nhiều tiền nữa...
Ông ta nhìn từ trên xuống dưới đánh giá bà Park._________________________________
- đầu.
Tôi cúi người ôm đầu để tránh quả bóng mà Tae sung đã đá. Trời trời, may quá mình né được.
- haha ! thằng khốn đó né rồi!
- mày đã cược cái gì nhỉ?
Chết , mình toang r. Lạy trời cho con sống qua hôm nay.
- này, tao bảo mày không được tránh mà? Hả??
Tae sung nhăn mặt hỏi tôi- tao cá là mày muốn chết đúng không?
Làm sao mình có thể đứng yên được? Phản xạ có điều kiện mà...
- haha, giờ đến lượt tao .
Messic - người đến từ club bóng đá - nói