I. Weird Dreams and Weird Real Life.

678 68 6
                                    

[ _ Giấc mơ kì quặc và hiện thực kì quái _ ]

[ Cre Idea : 金桔咀桥 ] _ Mình chỉ lấy ý tưởng về plot Draco Malfoy xuyên không vào truyện AllHar thôi nhé ! Plot hay quá nên mình quyết định sẽ thử sức với loại này OwO. Mong mấy bồ không chê . .

____________________________________

' SAI LẦM KHỔNG LỒ CỦA DUMBLEDORE

          Rita Skeeter, phóng viên đặc biệt của bổn báo, cho biết: Albus Dumbledore, hiệu trưởng lập dị của trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts, chưa bao giờ e ngại một sự bổ nhiệm giáo ban gây tranh cãi. Vào tháng Chín năm nay, ông ta đã mướn ông Alastor Moody "Mắt Điên", một cựu Thần Sáng nổi tiếng hãm tài, để dạy môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám . . . '

          Draco khẽ cười mỉm, cầm trên tay tờ báo nhầu nát cũ kĩ được tìm thấy trong hốc tủ bụi bặm. Nó đang gợi lại kỉ niệm cũ bằng cách lục lọi đồ đạc. Vô tình, Draco nhặt được vô số mảnh báo nhỏ được cắt ra, xếp đều thành chồng trong góc tủ gỗ mốc meo mà lâu rồi nó không đụng tới. Quả thực Draco không định sẽ 'khai thác' lại những-kí-ức-nên-quên-béng-đi-thì-hơn, nó chỉ đơn giản là lạc mất cái vạc chuyên dùng. Và rồi vô tình hay cố ý, nó tìm thấy quyển tự truyện Cuộc sống sau chiến tranh của Granger, bèn dẹp hết mọi việc đang làm mà moi móc ngăn tủ, mong chờ một thứ gì đó hay ho.

          Nó nhướn mày lướt qua những dòng kể lể khi xưa của mình trên tờ báo của Skeeter : "Một học sinh năm thứ tư, Draco Malfoy nói : Tôi bị một con Bằng mã tấn công . . . ". Chính nó là người mách những thứ này cho bà ta viết mấy tin giật tít, nhìn lại, thật sự thấy nực cười.

          Bài báo này hình như là vào thời điểm mà nó đang ấm ức chế nhạo lão Hagrid kia. Giờ thì chàng công tử kiêu căng ấy ngoài là gia chủ Malfoy, còn làm một công việc mà thằng nhóc ấy sẽ không nghĩ tới nổi - Lương Y tại St. Mungo.

          ' Trẻ con thật . . '

          Nó phì cười, vứt mấy mẩu giấy vào lại hốc tủ một cách lười biếng. Draco nằm phịch xuống chiếc giường trắng quen thuộc. Nó ngay lập tức chìm vào giấc ngủ.

. . .

. . .

. . .

" Im đi, Malfoy ! "

. . .

" Kệ nó đi, Ron ! "

. . .

" Mày hẳn là một Weasley ? "

. . .

" Kẻ thù của người thừa kế, hãy coi chừng ! "

. . .

" Cha tao sẽ biết chuyện này ! "

. . .

" Em là con của ông Lucius hả ? "

. . .

" Mày không được nói thế với Hermione ! "

. . .

" Dray, đi dạ vũ cùng mình không ? "

. . .

! TẠM DROP ! Together Alone || Fanfic [ HarDra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ