. . .' Cái cài áo đó . . . '
. . .
' Là của mình mà ? '
. . .
Tuyệt thật, Draco không có ý định ném đồ của nó cho người mà nó đã luôn dành sự ganh ghét tột độ trong suốt cả thời thanh xuân của nó. Nhưng mà . . kệ vậy, dù gì thì . . . nó cũng chẳng cần mấy, và nó cũng không quan tâm . . . phải không ?
" Làm cái gì mà cứ ngơ ra thế ? " _ Một lực đập mạnh xuống bả vai nó.
" Oái . . Cái mẹ gì- "
Một thiếu niên cao lớn, nước da nâu sẫm khỏe khoắn với mái tóc đen điển trai cười nhếch, nhưng vậy cũng đủ để nó hiểu rằng mối quan hệ của nó và cậu trai này cũng không đến nỗi tệ. Bàn tay cậu nắm chặt vào vai nó, vỗ vỗ mấy cái đau điếng.
' Blaise, Blaise Zabini. '
' Mình đã tưởng mình bị cô lập luôn rồi chứ. '
' Haha . . thằng đó vẫn luôn như vậy . . '. . .
" Đau vãi, tình anh em cái mẹ mày. "
" Thôi mà, Draco. " _ Cậu cười, nheo lại nhìn theo cái hướng mà bạn cậu đang chú tâm _ " Này, lại nhìn thằng đó hả ? "
" Gì cơ ? "
Draco ngơ ra . Người nó đang nhìn là Harry Potter ( hay đúng hơn là chiếc cài áo nhỏ giờ là của chàng ) . Blaise cũng nhận thấy điều đó, và cái quan trọng là . . .
' Điều này rất hay xảy ra với mình à ? '
" Blaise, ý mày là sao ? " _ Nó gắng hỏi
" Sao là sao nữa ? Mày biết mà, ai cũng biết là mày cuồng vãi cậu Potter . "
" Hả ? "
" Nghĩ lại thì hề thật, tao đã nghĩ là mày ghét nó lắm . "
' Ừa, tao ghét nó thật . '
' Hoặc là không . . ? 'Những điều mà Blaise nói với nó bây giờ đang đảo lộn mọi hiểu biết của nó về nơi này. ' Cuồng vãi cậu Potter ', có chuyện đó ư ? Ừ, Draco cũng đã từng mê chết mất về chuyện nó muốn làm quen Harry Potter. Nhưng càng về sau thì cái mê ấy đã mất cạn, giờ chỉ là một cái gì đó . . . cái gì đó mà nó cũng khó để giải thích giữa quan hệ và cách Draco nhìn chàng bây giờ . Nếu là thế thì cũng chưa đến mức cuồng đâu chứ, nhỉ ?
" Blaise . " _ Nó ghé vào tai cậu, nói gì đó .
. . .
" Mày hẳn đang đùa tao, Draco . " _ Cậu cười khẩy .
" Ừa, hẳn là vậy rồi . "
" Thật đó chứ ? "
" Không . Tao chỉ coi là đáng để tìm hiểu thôi . " _ Draco cười . _ " Mày tin thật ư ? "
" Cũng đáng để suy ngẫm mà . "
" Chỉ đơn thuần là xem như đối tượng nghiên cứu, đừng nghĩ ghê quá, lại khổ cả tao lẫn mày . " _ Nó đùa .
BẠN ĐANG ĐỌC
! TẠM DROP ! Together Alone || Fanfic [ HarDra ]
FanficDraco Malfoy biết được sự thật rằng cha Lucius của nó đã bí mật kí một bản hợp đồng cho linh hồn của nó, và giờ nó phải chịu trận. Malfoy nhất định phải nối tiếp nguyện vọng duy trì gia tộc và sống sót trong cơ hội thứ hai, nếu không nó sẽ thất bại...