II. Best Friend.

514 60 5
                                    

" M . . Malfoy . . ? "

" Tao mở cửa đây ! Làm thứ khỉ gì trong đó thế không biết ! "

/ Cạch . . Két . . Kéttt /

          Cánh cửa gỗ đen tuyền từ từ hé ra, ánh sáng lọt vào căn phòng tối qua khe cửa nhỏ bé. Draco vẫn ngồi đó, mặt mày tái mét. Quần sịp màu hồng của Merlin, suy đi nghĩ lại thì cho nó chết đi còn có lợi hơn nhiều !

" N . . Này, mày . . làm tao sợ đấy. "

" Hả ? " _ Nó ngước về phía cái bóng đã đứng đó mải miết từ nãy giờ.

          Ấy là một thiếu nữ nhỏ nhắn, tóc đen ngắn ngang vai. Nhỏ mặt mày nhăn nhó, liếc Draco bằng một ánh mắt kì quặc. Lông mày nhỏ cau lại hết cỡ, miệng méo mó, bộ mặt khinh khỉnh. Nó nhìn nhỏ một hồi lâu.

' À, phải rồi. '

          Draco ngẫm mãi mới nhớ, nó có kha khá "bạn bè" hồi còn ở Hogwarts. Cô gái trẻ này là . . ôi. Hơ, sao nó quên được cô bạn này chứ nhỉ ? Là Pan . . Pansy, Pansy . . Parkinson. Xem nào, đúng là cô ấy rồi. Nó không tin rằng bản thân nó có thể quên mất Pansy trong một khắc, cô nàng này là một trong những người bạn của nó.

" Mày ra oai đấy à ? Nghĩ cái gì mà câm như hến thế ? "

. . .

" Chậc . . "

          Pansy điên tiết, cô nàng hằm hằm hướng về phía Draco. Nhỏ nhìn thẳng vào đôi mắt xám sâu thẳm. Pansy thở dài, tay đặt nơi sóng mũi. Nhỏ mới nhận ra là dù nhỏ có làm gì đi chăng nữa thì thứ nhỏ nhận lại cũng chỉ là sự im lặng kéo dài lê thê.

" Dù sao thì tao cũng chẳng có lí do gì để quan tâm tới bộ dạng ấy của mày. Nhân tiện, Abbott đang chờ mày đấy, Malfoy ạ. "

/ Sập /

. . .

" Malfoy . . à . . ? "

          Nó nhẩm đi nhẩm lại mấy phút vừa rồi, hi vọng kiếm tìm một manh mối gì đó hay ho về anh chàng được nó điều khiển thân xác.

' Malfoy . . Malfoy . . chà . . . cậu ấy đã nói Malfoy . . . Không phải Draco, cũng chẳng phải Dray . . là Malfoy à ? '

          Pansy Parkinson nổi tiếng là một trong số những người bạn thân thiết của công tử Draco Malfoy, người lúc nào cũng bám dính lấy nó chỉ thua Crabbe và Goyle. Nó liếc khẽ quyển lịch, rồi đưa mắt về những vật dụng đặt ngăn nắp trong phòng.

' Hiểu rồi. '

          Bây giờ là thời điểm . . theo nó đoán thì có vẻ như là năm học thứ . . . thứ tư à ? Nó chẳng nhớ, có lẽ vậy. Nó sẽ tính những chuyện rắc rối này sau khi nó nói chuyện với . . .

" Abbott hả ? "

. . .

" Đừng nói là mình quen Abbott nhé ? "

. . .

          Cô gái này là một học sinh nhà Hufflepuff, sở dĩ nó có thể nhớ cô bé vì đơn giản là tên cô đứng đầu danh sách những phù thủy sinh ở lứa của nó. Draco Malfoy thực tình không có vấn đề gì quá lớn với Hannah Abbott như với Harry Potter. Nó chưa và cũng không có ý định sẽ bắt chuyện với cô bé. Và đó là vấn đề. Chính vì Draco chưa tiếp xúc gì nhiều với Abbott, dẫn đến việc nó chẳng hiểu bất cứ thứ quỷ gì về cô bé cả. Mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu Abbott chỉ tới và trả lại mấy món đồ lặt vặt mà cô bé nhặt được hoặc là một vụ cãi nhau nhỏ nào đó để dành quyền lợi cho 'Đấng Potter vĩ đại'. Nhưng nếu thằng nhãi này thực sự thân thiết với Hannah ? Chà, đó sẽ là một vấn đề lớn đấy . . .

! TẠM DROP ! Together Alone || Fanfic [ HarDra ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ