January 01

8 0 0
                                    

sa totoo lang hindi ko alam paano sisimulan, ano bang dapat kong sabihin, ano ba dapat nilalaman nito. sabi ko sa sarili ko siguro gusto ko lang maipahayag kung anong nangyayare sa akin araw araw gusto kong malaman ng iba ano tumatakbo sa utak ko o kaya naman bakit ako masaya o malungkot. sabihin na natin na parang Diary tong gagawin ko kaya't pagpasensyahan niyo na kung magiging malungkot o masaya ang bawat araw na dadaan.

HAPPY NEW YEAR!! 🎉
happy nga ba?  well 1am na at isa na namang taon ang dumaan lang. usually pag ganitong oras nasa ibang bahay naman ako at kasama ko ang mga ka-choir mates ko, pero asan ako ngayon. nakaharap sa laptop ko naglalaro mayamaya manunuod, hindi alam ang gagawin, nalulungkot hihiga, manunuod ng tiktok. sa totoo lang gusto ko na ng peace of mind, sa sobrang kagustuhan ko ngang maging maayos ang lahat sinusubukan kong magpakababa kahit nahihirapan ako o nasasaktan, sguro normal naman masaktan no? tao din naman ako :)) haaaay ang daming di magandang nangyare sa 2022 ko, please naman help me to be a better person ngayong 2023 na kahit na mahirapan ako tulungan mo naman akong kayanin mga pagsubok na pwede kong kaharapin, grabe minsan gusto ko na lng mag give up, kaya please Lord help naman 🫠 sguro pagkagising ko mamaya mas okay na pakiramdam ko.

12 noon (11:45am to be exact)

gooood morning again. well pagkagising normal na chinecheck ang phone para silipin ang oras at silipin kung gising na ang aking girlfriend, kaso tulog pa siya at panigurado mamaya pa ang gising, kumain ng lunch at mayamaya tumawag na si parents, ngayon kasi sila magpapalaro naudlot na New Year's game kagabi. at natapos na nga ang palaro, dugtungan ng kanta, paunahan sa pagsabi ng title ng kanta at may isa pang pisikalang laro ang pinalaro sa amin. well ako may pinaka maraming napanalunan hehehe 😝 Thank you  parents 💗  pagkatapos ng laro ay naupo muna ako sa aking desk para maglaro naman ng valorant, wala lang libangan lang muna ulit ang pag grind sa valo habang wala pang pasok, mayamaya din ay tinamad ako at nahiga hanggang sa nakatulog at nagising na ng mga alas otso ng gabi, tapos na silang mag hapunan. medyo tinamad na ako kumain ng kanin kaya nag cup noodles na lang ako, sabi ko nga order akong burger kaso nagtitipid nga pala ako hahahaha okay tiis tayo 🥲 nanuod ako ng kdrama habang kumakain tapos mayamaya sinubukan kong mag review, self review lang ng mga standard laws for arki ganon oara naman may alam tayo ng konti at recap na din sa mga napag aralan before, medyo nabobobo na eh 🥹 after mag review for 2hrs nag pause naman para manuod ulit ng kdrama at mayamaya pa ay nahiga na at nagpaantok habang nag ti-tiktok.

Goodnight people 😴 see you! bukas naman
P.S sana may ganap na ulit bukas 🫠

Can't think straight Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon