hành trình cưa cẩm của họ Jeong.

2.8K 204 14
                                    

1.

jeong jihoon từ lâu đã rất hâm mộ lee sanghyeok. năm cậu có ý định muốn thi đấu chuyên nghiệp cũng là vì muốn một lần được gặp tuyển thủ 't1 faker', cậu quyết định tập chơi lane mid cũng là vì muốn được một lần đối đầu trên sàn đấu với vị tuyển thủ nổi tiếng này.

cho đến khi jeong jihoon được thi đấu chuyên nghiệp, cậu vẫn luôn cố gắng từng ngày, khẳng định giá trị của bản thân mình và những nỗ lực vô giá để được các đội tuyển lớn chú ý đến. và rồi cuối cùng cậu cũng được gặp thần tượng của đời mình.

mặc dù đội của cậu đã thua, nhưng jeong jihoon rất vui vì được có vài màn "trao đổi chiêu thức" trong giai đoạn đi đường với thần tượng của mình. jeong jihoon sau trận đấu đã liên tục cảm thán trong lòng vì lee sanghyeok thật sự rất giỏi, còn hơn cả những gì trước giờ báo đài nói.

kết thúc trận đấu, t1 đã qua bắt tay với griffin. jeong jihoon lần đầu tiên được tiếp xúc không thể nào gần hơn nữa với lee sanghyeok, cậu nhớ rõ cảm giác bàn tay của anh chạm vào tay cậu, dù chỉ là phớt qua nhưng nó để lại trong cậu một ấn tượng không thể nào quên. tay của lee sanghyeok thật sự rất mềm, jeong jihoon phải thừa nhận điều đó một cách ngưỡng mộ với cả griffin một buổi trời liền.

2.

bẵn một thời gian qua đi, jeong jihoon suốt những năm tháng qua vẫn luôn hâm mộ lee sanghyeok. lúc nào cũng háo hức chờ đến giải mùa xuân, mùa hè để được gặp lại anh.

rồi đến một ngày, jeong jihoon cảm thấy mình không còn đơn thuần thích lee sanghyeok như một thần tượng nữa.

jeong jihoon luôn muốn được nhìn thấy lee sanghyeok mỉm cười như một chú mèo nhỏ, jeong jihoon luôn muốn được một lần đứng cạnh bên lee sanghyeok. cậu có thể dành cả ngày để suy nghĩ xem mình đi cạnh lee sanghyeok sẽ nhìn như thế nào, rồi cứ cười ngốc một mình.

nhưng jeong jihoon không có cách nào để bày tỏ tình cảm, mối quan hệ của cậu và anh không hơn không kém chỉ là tiền bối—hậu bối. ngay cả số liên lạc của anh cậu còn không có, nói chuyện với nhau ngoài đời cũng chưa từng một lần.

park dohyeon là người được jeong jihoon tâm sự chuyện này đầu tiên. hắn chỉ biết vỗ vai an ủi cậu em của mình, cùng cậu suy nghĩ xem có cách nào để cậu có thể tiếp cận với "crush" hay không.

"lần tới khi đội của chúng ta gặp t1, em hãy thử xin số liên lạc của sanghyeok sunbaenim đi?"

"ê không được... tự nhiên khi không lại đi xin người ta chứ anh.." jeong jihoon nhanh chóng từ chối phương án đầu tiên của park dohyeon.

"bây giờ chú mày không làm cách này thì cả đời cũng không thể đi thêm một bước nữa đâu đấy." park doyeon bĩu môi nhìn cậu. jeong jihoon ngồi nghĩ một chút, thật ra thì cách này cũng không thể gọi là không khả quan, chưa thử sao phải sợ thất bại chứ..

"được rồi.. nhưng mà nếu không xin được, em sẽ giết chết anh." jeong jihoon giơ vuốt mèo, lườm nhẹ người chơi xạ thủ ngồi bên cạnh cậu.

"anh cá mày cái gì cũng cá, lần này không được nữa, anh sẽ hít đất mười cái cho mày xem."

3.

Nothing else, Just you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ