01.
Jeong Jihoon hiện tại là đang rất muốn đánh người.Cậu vò tóc đến rối nùi, đập mạnh chiếc kính cận lên mặt bàn, làm anh Wangho kế bên cũng phải giật mình liếc nhìn sang. Nguyên nhân đến từ con game Valorant chết tiệt, lần nữa lại hiện dòng "Defeat" to tướng trên màn hình. Đây đã là trận thua thứ sáu trong chuỗi thua kể từ lúc Jeong Jihoon bật stream lên rồi.
"A xin lỗi mọi người, chỉ là em hơi bực bội vì thua mãi thôi." Nhận ra hành động đập kính của bản thân vừa nãy có hơi quá khích, chàng cá cơm liền rối rít xin lỗi mọi người rồi ấn tắt Valorant.
"Em sẽ chơi Liên Minh nha, đổi vận đổi vận."
Jeong Jihoon hí hửng khởi động Liên Minh, vào hàng chờ tìm trận và con số trên góc phải màn hình bắt đầu đếm. Tìm được trận khá nhanh, cậu đang uống một ngụm nước trước khi bắt đầu vào trận thì cái tên người chơi đường giữa đã lấy đi sự chú ý của Jeong Jihoon.
Hide on bush.
Jeong Jihoon nhoẻn miệng cười, ông trời đúng là luôn cho cậu một con đường sống cuối cùng.
Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon đang giận nhau.
Tưởng chừng chuyện sẽ không có gì to tát khi Lee Sanghyeok vừa trở về từ trời Mỹ xa xôi, anh vui vẻ đến tìm gặp em cá cơm của mình để tìm kiếm vài cái ôm thì lại bị từ chối thẳng với một lý do không thể nào làm cho Lee Sanghyeok chấp nhận nổi.
"Sanghyeokie, em ốm mất rồi. Anh đừng sang đây, em sẽ lây bệnh cho anh mất. Ráng chờ em thêm hai ngày nha. ㅠㅠㅠㅠㅠ"
Như vậy cũng đã đủ làm cho mèo con của cậu giận dỗi đã được một ngày trời. Jeong Jihoon cảm thấy hơi ấm ức, chỉ vì lo lắng cho người yêu mà cậu lại bị giận ngược. Jeong Jihoon không có cách nào để liên lạc cho anh, Lee Sanghyeok đã chặn toàn bộ mạng xã hội cậu có thể liên lạc, ký túc xá cũng đã căn dặn Lee Minhyeong và Moon Hyeonjun canh cửa 24/24. Jeong Jihoon bất lực đến không nói thành lời, tâm trạng của cậu theo đó mà cũng tệ một phần trước khi tức giận vì chuỗi thua Valorant hôm nay rồi.
Nhưng may sao lại có thể gặp được mèo con của cậu trên rank, lại còn chung team. Jeong Jihoon không thể bỏ qua con đường sống duy nhất mà ông trời để lại cho cậu được.
02.
"Cảm ơn urilsh đã donate 200 bóng.
Kia không phải là GENG Chovy sao?"Nghe được nội dung donate, Lee Sanghyeok đang cúi mặt xuống điện thoại liền giật mình như mèo, ngước nhìn lên màn hình.
Thật sự là tên trời đánh Jeong Jihoon.
Lee Sanghyeok cằn nhằn trong lòng, đang muốn giận Jeong Jihoon lâu một chút để nhìn thấy em nũng nịu năn nỉ mình xin tha lỗi, mà giờ đây lại gặp nhau trên rank. Lee Sanghyeok không hy vọng Jeong Jihoon sẽ làm ba cái trò khùng điên gì ngay trên stream để dỗ dành anh đâu.
Nhưng thật ra là anh sợ Jeong Jihoon thật sự sẽ làm thì đúng hơn. Ai mà biết được tên nhóc đó sẽ giở trò gì.