Lee Sanghyeok bước ra khỏi phòng tắm, khẽ rùng mình vì làn gió lạnh từ cửa sổ luồn vào. Kể từ khi giải Xuân kết thúc, anh đã thu xếp toàn bộ đồ đạc về thẳng nhà của mình. Lee Sanghyeok muốn dành một chút thời gian riêng tư cho bản thân trước khi đến với MSI năm nay. Anh cũng có dặn em người yêu của mình - Jeong Jihoon, rằng hãy tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn của mùa Xuân, về những thành quả mà bản thân đã đạt được vì em hoàn toàn xứng đáng với điều ấy. Jeong Jihoon chắc chắn không chịu, sau khi đi ăn với đội của mình về đã chạy thật nhanh đến trước cửa ký túc xá của T1 để tìm anh. Cậu đã ôm chặt anh trước cửa nhà, vừa ôm vừa nói gì đó không rõ ràng, đều bị kẹt lại nơi cuống họng. Nhưng Lee Sanghyeok nghe được đại loại là, cậu bảo anh làm rất tốt, anh giỏi nhất, anh tuyệt nhất, vì vậy nên anh không có quyền cấm em gặp anh!
Lee Sanghyeok nghe xong chỉ bèn kiễng chân cốc vào đầu cậu chàng đi đường giữa trẻ tuổi hơn, sau lại xoay người bảo cậu vào trong ký túc xá cùng mình đã, kẻo sẽ cảm lạnh. Cả hai sau đó đã dành cả đêm ở bên nhau, nói với nhau rất nhiều thứ từ tận lòng mình, và Lee Sanghyeok cuối cùng cũng đã thuyết phục được Jeong Jihoon cho anh không gặp cậu mấy tuần sắp tới.
Lee Sanghyeok cứ nghĩ về Jeong Jihoon là lại bất giác nhoẻn miệng cười một mình. Anh vắt khăn lau tóc lên móc treo, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sofa rồi với tay lên tủ lấy một quyển tiểu thuyết còn đang đọc dở. Ngoài trời đang đổ mưa rất to, chính Lee Sanghyeok cũng không hiểu đã có chuyện gì xảy ra với thời tiết của Seoul mấy ngày gần đây. Chúng liên tục thay đổi một cách kì cục, không như những năm trước. Lee Sanghyeok dùng đủ mọi cách để bản thân không bị cảm vặt trước cái thời tiết thất thường như vậy. Rất may là đến bây giờ anh vẫn không có bất kì triệu chứng nào của bệnh cảm vặt.
Điện thoại trên mặt bàn rung nhẹ, màn hình sáng lên và sau đó là hàng loạt thông báo tin nhắn được nhảy liên tục.
Lee Sanghyeok gấp quyển tiểu thuyết lại, nhíu mày đánh mắt sang màn hình điện thoại đang sáng.
9:12pm
wanghohan98ANH ƠI
ANH SANGHYEOK
ANH ƠIIIIII
ĐẬU MÁ
ANH ƠI JEONG JIHOON NÓ ĐI ĐÂU MẤT TIÊU TỪ SÁNG RỒI BÂY GIỜ VẪN CHƯA THẤY VỀ
NÓ CÓ Ở CHỖ ANH KHÔNG VẬY ㅠㅠㅠ
BỌN EM GỌI NÓ KHÔNG NHẤC MÁY LUÔN
ANH ƠIIIIIIIII QUẢN LÝ XIÊN CHẾT EM MẤTTTT 😭😭😭😭
faker
jihoon đi mất từ sáng?
và vẫn chưa về?
wanghohan98
vâng :(( em điên mất trời ơi, quản lý với cả đội đang nháo nhào lên tìm nó đây này
nó có ở chỗ anh không ạ? em sẽ sang bắt nó về ngay
faker
không, jihoon không ở chỗ của anh
đi đâu được nhỉ.. mà còn khoá cả điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nothing else, Just you.
Fiksi Penggemar[jeonglee] Những mẫu vụn của Cá cơm và Mèo con.