xoảng!tiếng những chiếc dĩa sứ và li thủy tinh rơi xuống sàn nhà đầy lạnh lẽo rồi vỡ ra thành từng mảnh. hắn gào to, con dao cắt thịt từ khi nào đã đâm xuyên qua mặt bàn gỗ. hắn trừng mắt nhìn về một khoảng không vô định, rồi đứng dậy đá phăng chiếc ghế mình đang ngồi. đáy mắt hắn, hận thù trăm phần, căm ghét ngàn phần, nhưng tất cả đều là dành cho chính bản thân hắn mà không phải là dành cho ai khác. đám người hầu đứng gần ở đó chẳng ai dám hó hé, chỉ biết đứng chôn chân, cả người bọn họ cũng đã run rẩy từ khi nào.
chuyện người đời đồn hắn là kẻ điên, hắn biết. nhưng hắn đúng là tự nhận thấy mình điên, nên không còn cách nào để chối cãi.
—
"từ nhỏ cậu chủ đã như vậy à?"
một tên hầu đang bưng bê xô nước, hỏi nhỏ bên tai người đồng nghiệp đang đi cùng.
"không, chỉ là... sau vụ tai nạn ấy xảy ra, cậu chủ liền như vậy."
nó dòm trước ngó sau, rồi mới dám trả lời. thì thầm nhỏ đến độ người kia nghe chữ được chữ mất rồi tự đoán đại khái ý câu.
"thế vụ ấy là vụ gì...?"
tên đó hỏi tiếp, nhưng tên còn lại thôi trả lời. nó không nói tiếp nữa, vì nó chưa muốn mất mạng tại đây đâu. quản gia ahn đã dặn tốp người làm không được bàn luận về lí do phát điên của cậu chủ, dẫu gì cũng ít có ai biết được thật hư câu chuyện ra sao.
—
đồn đại hắn là kẻ điên, đó là ngưỡng hắn có thể chấp nhận được. nhưng giới hạn của hắn, chính là nishimura riki.
BẠN ĐANG ĐỌC
heehoonki *ೃ bạc.
Fanfictionthề rằng em chưa bao giờ trao con tim cho hắn, thế nhưng pairing: ihs x nrk ; psh x nrk