I like you Rhianna sabi ni Kean. Totoo ba to? O nantitrip lang siya? Prank lang ba to?
Nice Joke! Sabi ko sakaniya at tumawa diba jowa niya si Bianca? Anong kalokohan to?
I'm not joking! Look I have a crush on you since grade 10 he said
Paano mo ako mapapaniwala na may gusto ka sakin? Tanga ka ba? O nag titrip ka lang? O baka naman pinaprank mo ako? Bakit ako? Tanong ko sakaniya
Look, oo hindi mo alam na may gusto ako sayo hindi ko nga rin alam na tatamaan ako sayo, pero wala eh, ganon talaga diba kapag gusto mo ung isang tao, hindi mo alam kung bakit mo siya nagustuhan kaya kung hindi ka maniniwala na gusto kita? Papatunayan ko sayo. Sabi niya at bigla nagsipag datingan mga kaklase namin kaya nagpaalam ako na pupunta muna ako sa CR kasi nga naiilang ako sakaniya. Buset na buhay to!
I'm home mama sabi ko sa mama ko
May pagkain diyan, kumain ka nalang may duty pa ako sa hospital sabi ni mama ano pa silbe ng bahay namin kung wala ring katao tao
Ma, pwede kila ate Abby muna ako? Tanong ko sakaniya
Wag ka na kaya umuwi dito? Lagi ka nalang nandon! Sigaw ni mama
Paano naman kasi magkakaroon ng tao dito eh lagi ka rin wala mama sabi ko sakaniya well totoo naman ang sabi ko
Patirahin mo nalang dito si Abby! Tutal sya naman gusto mo makasama! Sge na aalis na ako! May pera dyan, 3 days ako hindi uuwi! Sabi ni mama at lumabas na sa bahay namin, okay lonely na naman si accla.
Ate Abby! Diyan ako ulit sa bahay ninyo because ako lang magisa dito sabi ko sakaniya
Hindi pwede, wala kami sa bahay sabi ni ate sus, gumagawa lang sila ng kababalaghan eh
Sabado ngayon at dahil ako lang magisa dito sa bahay ay nagbake nalang ako ng brownies tutal wala rin naman ako ginagawa at mag neneflix n' chill ako, chill ah not children paano ako makaka children eh wala nga ako jowa nang to!
Taena maghahapon na at wala na ako magawa dahil tapos ko na ung kdrama na pinapanood ko, wala rin naman kami assignment, yayain ko kaya si Avery? Kaso baka busy yun eh! Marami rin siya ginagawa, eh what if si Catherine? No no no, mag kakaibigan sila nila Nicole, eh si Ysabel kaya? Kung papayag yun!
YOU ARE READING
Before I Let You Go
RandomAlways remember that BEFORE I LET YOU GO, Maraming beses ako sumugal, maraming beses ako nagpakatanga, maraming beses ako nagmukhang gago huwag ka lang mawala sakin. This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales...