Chapter 16

3 0 0
                                    

Ngayon na yung day na anniversary na namin ni Kean, kaya pinilit ko talaga na umuwi ako kahit ako lang magisa. Kahit mukha na akong mahina dahil sa nangyayari. This is it, eto na ung huling araw na magiging kami ni Kean and after non wala na, pero hindi ko pa rin siya susukuan, I'll beg if needed, aagawin ko siya kapag nakikita ko na siyang nasasaktan. 

Hello tita, nandiyan po ba si Kean? tanong ko sa mother ni Kean 

Ay nako! Hiya, lagi niyang paalam pupunta daw siya sainyo wala ba siya sa bahay ninyo? sabi ni tita saken 

Lagi ako ang dinadahilan ni Kean? para makipag kita sya kay Francine? 

Sige po tita, thank you sabi ko at umalis na ako sa bahay nila at dumiretsyo sa park kung saan kami magdadate ni Kean. 

Babe! ang saya pala dito sa park! narinig kong sabi ni FRANCINE?!?! 

agad-agad ako nagtago para hindi nila ako makita. Ang sakit isipin na yung taong gusto mo makasama habang buhay, ay ginagawa niya na sa ibang babae. Hindi ko alam kung ginamit lang ba ako ni Kean para panakip butas o minahal nya talaga ako? 

Babe, tara kain tayo ng kwek-kwek sabi ni Kean kay Francine 

Sige ba! namiss ko to eh. Naalala ko nung pinili ko ung career at nag break tayo simula non kailan man hindi na ako kumain ng street foods. Sabi ni Francine 

Ang saya nila pagmasdan, tipong nag uungkatan ng past. Cupido, bakit mo naman sakin binigay ung lalaking iiwanan ren ako kapag bumalik na ung greatest love nya? Napakasakit naman oh 

Pero ngayon? hinding hindi na tayo magkakahiwalay pa! sabi ni Kean na nakangiti at hinalikan si Francine sa noo. 

Ung kami pa ni Kean ako lagi niya kasamang kumain ng street foods. ako palagi ung niyaya niya kung saan man siya magpunta. Naalala pa ba kaya ako ni Kean? 

Ay sorry po ate! sabi nung batang nabunggo ako. nakita ko sila Kean at Francine na tumingin sa gawi ko. Akmang lalapitan na sana nila ako pero tumakbo na ako palayo. Siguro nga ako nga lang ung nagbuhat ng relasyon namin ni Kean kasi ako ung may gusto sakaniya. 

Ako ung nauna pero mukha siyang ung magtatapos ng storya naming dalawa ni Kean. Ay mali. Siya nga pala ung una bago ako. Napaka gag* talaga ng mundo, ano bang meron si Francine na hinding hindi makita sakin ni Kean? 

Ahh tangina siya nga pala ung greatest love ni kEan AHAHA nakakapu------

Pagkadating ko sa bahay kung saan kami nakatira ni mama ay umakyat na ako sa kwarto ko ang sakit pala na niloloko ka na lang ng Jowa mo pero nandiyan ka pa rin para sakanya at nagpapakatanga para sakanya para hindi ka niya iwan. 

Tangina buhay to. masama ba ang magmahal? masama ba na umibig? o baka naman sa simula palang ako na ang talo sa relasyon na binuo naming dalawa ni Kean? Bakit ba kase kailangan bumalik ni Francine? para saan? masaya naman kami ni Kean eh, masaya kami! Please bumalik ka na saken Kean

please.. pleaseee.... I miss the old us. Kean I need you! I fucking fucking need you so pleaasse! I m begging you, please come back to me.. can you do that for me? 

Before I Let You GoWhere stories live. Discover now