Kathniel: The TROUBLEMAKER!

1.8K 10 0
                                    

Carmee's POV

Alas 9 na ng gabi...Sinara ko na ang mga bintana sa condo ko...

.

.

.MAgsisimula na ang away ng dalawang grupo..

Ang TROUMBLE at WRECKERS....

TROUMBLE means TROUBLE at RUMBLE...at WRECKERS naman..ay di ko alam..haha 

Dalawang pinaghaloi silang fraternity at sorority...GAbi-gabi silang nagkakaroon ng away.RUMBLE lagi.

.

.

.

.Hayun! Nagsimula na nga...Nagkakagulo na sana lang ay wag ng makarating sito sa condo ko...

.Laging takot ang mga tao dito.Duguan kasi ang mga nakikipa-away eh.Minsan ay may namatay pa.Hindi namin alam kung bakit nila ginagawa 'to...

.

.Sumilip ako sa bintana,sa baba ay nakita ko ang isang lalaking may takip sa mukha...MAta lang niya ang kita.Mahaba yung buhok niya,parang si Johnny ng CITY HUNTER ang ayos niya...

.

.Napatingin siya sa'kin at biglan akong nagtago.Sana lang ay hindi niya ako nakita.

.

.Kinabahan ako...

.

.

.Tuwing gabi na lang ay sinisilip ko sa bintana si Night Destroyer...Siya yung nakita ko kanina..Yung lalaking naka-itim ng damit at may takip sa mukha.Sa wakas,ay nakita ko din siya.

.

.

.BAkit ko siya kilala? Kiasi siya ang isa sa mga pinakamatapang na TROUBLEMAKER dito sa St. George Ville.

.

.

.Kinakabahan talaga ako sa mga nangyayari.Mag-isa pa naman ako dito sa condo ko.

.

.By the way,my name is Carmela Santiago...Carmee na lang...3rd year college na ako.Mag-isa lang ako dito.Nasa ibang bansa ang parents at isang brother ko.

.

.Gai-gabi na lang takot lahat ng tao dito.Hindi na sila lumalabas pagsapit ng 9:00 pm dahil simula na ng rumble.Hindi rin naman mapigilan ng mga pulis dahil mabibilis sila at may namatay na din dati sa isa sa mga pulis dahil sa pag-eespiya sa mga nagru-rumble.

.

.Nakakatakot talaga sila.Kahit sino kaya nilang saktan.Wala na silang pinipili.

.

.Gaya na lang ng isang teenager dati.Naglalakad lang siya sa kalsada ng nagsimula an grumble.Napag-hinalaan siyang kasama sa rumble kaya napatay siya.

.Nasaksak siya...

.

.Kakatakot noh?

.

.

Kathniel: The TROUBLEMAKER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon