Carmee's POV
Nakapikit pa lang ako pero ramdam ko ang sakit ng katawan ko....Mainit ang singaw nito...Masakit pa ang tiyan ko na nasuntok ng lalakin kagabi...
.
.Nkaapikit ako....Tumagilid ako sa kanan at minulat ko ang mga mata ko....
.
.Umiyak ako...Tulo ang mga luha ko...
.
.Maya-maya ay may humawak sa likuran ko...
.
.Carmee,tahan na...-
.
.Tumingin ako bigla at.............
.
.Sander??? -me
.
.Napaupo ako at yakap-yakap ko siya................
.
.
Sander's POV
.
.Nakita ko na lang kagabi si Carmee na pagsasamantalahan ng dalawang lalaki...
.Nagalit ako at nabugbog ko yung dalawa...SInuntok nila si Carmee ng dlawang beses sa tyan at sinampal pa tio ng isa para daw hindi na magising...Nung una hindi ko masyadong napansin kung sino ang babae pero nakita ko ang medical kit nya na may nakatahi na CARMEE kaya lumapit agad ako sa dalawang lalaki at binugbog ko ito..
.Halos makapatay ako kagabi sa ginawa nila kay Carmee...
.
.Awang-awa ako dahil nanghihina siya dahil sa suntok..May dugo yung mukha nya dahil sa sampal...May lagnat pa siya ngayon...
.
.Nakakaawa naman siya....SOBRA!!! Habang natuutlog siya kanina ay lumuluha ako sa harap niya dahil alam ko na dahil sa'kin kaya nangyari lahat ng'to.....
.
.Sana hindi na lang ako nagmatigas sa kanya....Kung hindi ako nakarating agad kagabi...baka kung ano na ang nangyari sa kanya...
.
.NIyakap ko din siya ng sibrang higpit....Tumutulo yung luha ko nung makita ko siya....
.
.She don't DESERVE this!!! Masyado siyang mahina para saktan ng iba...
.
.Sander,buti naman nandito ka..-Carmee
.
.Tuloy-tuloy ang mga luha kosa pag-agos...
.
.Sander,patawarin mo na ako....Please??? -Carmee
.
.Lalo akong naawa sa kanya..Hindi ko alam kung bakit ganito niya ako mahalin...
.
.Bumitaw ako sa mga yakap niya...
.
.OKAY NA...Basta,magpagaling ka na,okay???-me (sabay halik sa forehead niya)
.
.Tumango naman siya....
.
.Sige,magpahinga ka muna...-me
.
.Hinawakan niya ang mga kamay ko..
Wag kang aalis sa tabi ko,ha?! -Carmee
Oo...-me
.
.Pinunasan niya ang mga luha ko..
Wag ka ng umiyak,please? -carmee
.
.Tumango ako...
.
.Kinumutan ko siya at hawak ang mga kamay niya....
.
.Awang awa ako sa kanya....SOBRA! Yung mukha niya,may mga galos at may pasa...
..
..At sinaktan pa siya ng ninuman kagabi...
.Kulang na lang ay patayin ko yung mga gagong yun kagabi dahil sa ginawa nila kay Carmee...Ngayon lang ako naging ganito sa babae...
.
.Ayoko yung nasasaktan siya...Hindi yun nararapat sa kanya..Wala siyang kalaban-laban...
.
.Tumulo na naman ang mga luha ko at hinalikan ko yung mga kamay niya....
.
.I'm sorry,Carmee...Hindi ko gustong saktan ka..Dapat pala,pinagbigayan na kita para di ka na umabot pa sa ganito...Hindi na 'to mauulit pa...PROMISE!
.
.Makikipag-break na ako kay Ava sa ayaw at sa gusto niya...Gusto ko na din na umalis sa grupo para sa kanya...
.
.#timeToChange
BINABASA MO ANG
Kathniel: The TROUBLEMAKER!
Novela JuvenilThe TROUBLEMAKER... MAgmamahal ka ba ng taong 'to? Ang taong kinatatakutan ng lahat sa Village nyo? Ang isa sa mga tao kung saan nabubuhay ka sa takot gabi-gabi? Paano mo mamahalin ang taong 'to? Paano ba magmahal ang taong 'to? Mai-inlove ka ba sa...