Chapter 5: Bonding Time!

243 5 0
                                    

Sander's POV

1 week na din after nung na-ospital si Carmee...Okay na okay na siya ngayon...Wala na siyang mga sugat o kahit anong marka na nagpapaaalala sa kanya nung mga nagyari...

Nakakaawa nga siya eh...Alam ko na din ang buong kwento simula nung nadakip siya...

At hindi ko maiaalis na sisisihin ang sarili ko dahil sa nangyari...

4 Months ago ay bumalik si Carmee dito sa village para makipag-ayos sa'kin...

Habang naglalakad daw siya papunta sa hideout namin ay doon siya nakuha nina Ava,...Ikinulong daw siya sa isang kwarto at doon araw-araw na sinasaktan nina Ava at ng ang barkada niya...

Kaya pala sa tuwing nag-aaway kami ni Ava ay madali niya akong napapatawd dahil kay Carmee niya pala binubuhos lahat...Grabe! Para silang mga hayop!!! 

Hindi nila yun dapat ginawa kay Carmee...4 months nilang ginawang slave at tinotture ang MAHAL KO...

Hindi ko na pinapaalala pa kay Carmee ang nangyari dahil ayokong masaktan siya at matakot...

Kakarating ko lang sa condo naming dalawa...May pinuntahan lang..

"Nanjan ka na pala...Nakakain ka na ba?"

"Oo...Salamat."

Kakapagod kaya umupo ako sa sofa...

Lumapit sa'kin si Carmee at umupo siya sa tabi ko...

NIyakap niya ako...

"I love you."

Napangiti naman ako dun.Nakakawalang-pagod.

"I love you too.I love you always and i will always be."

"And dami naman."

Sabi niya sabay ng pagtawa...

Kinuha ko ang mukha niya....Tumingin din siya sa'kin...

Magkalapit na ang mga mukha naming dalawa...

Hinawakan ko ang mga pisngi niya at hinalikan ko siya...(torrid kiss talaga)

And then...

naramdaman ko na gumaganti din siya sa'kin...

Ibinaba ko ang mga kamay ko sa bewang niya...Habang ang mga kamay niya ay nakalingkis na sa leeg ko...

Tuloy-tuloy na 'to....

Inihiga ko siya sa sofa...

Hinubad ko ang t-shirt na suot ko at hinubad ko ang sleeveless na suot niya...

Tsaka ko siya hinalikan...

>>>Medyo masikip kaya minabuti kong buhatin na lang ang MAHAL KO at inihiga ko siya sa kama niya...

Nung nakahiga na siya ay dahan=dahan akong pumatong sa kanya....

At tsaka ko siya hinalikan sa labi niya hanggang sa leeg niya....Magkalingkis ang mga paa namin sa baba at ang kamay niya ay nakahawak sa likod ko at inuuli-uli niya ito...

Ang kamay ko naman ay nasa hita niya....

>>>>>KINAUMAGAHAN...<<<<<

Paggising ko ay nakabalot kaming dalawa ng kumot at magkatabi kami sa kama...

Nakayakap siya sa'kin...

Hinalikan ko siya sa forehead niya at dahan-dahan na akong tumayo...

Nagising naman agad siya nun...

Kaso ay hindi agad siya bumangon...

Ngiti lang ang sinalubong niya sa'kin...

"Ahm...Bili lang ako na pagkain sa labas." sabi ko sa kanya habang nagbibihis ako

"SIge,ingat ka!"

Carmee's POV

Okay.....Alam ko na...............

>>>MAY NANGYARI SA'MIN KAGABI...<<<

At hindi ko yun pinagsisisihan...

Ginusto namin ni Sander yun...

Gusto ko nga na magbunga yun eh...

Nasa right age na naman kaming dalawa eh...

21 na ako at ganun din si Sander...

Sana lang ay wala nang gulo na dadating sa aming dalawa at problema...

Yayain ko kaya si Sander na mag-beach kaming dalawa???

Matagl din kaming di nagsama...Miss na miss ko na siya...

Pinatawad ko na siya sa mga kasalanan niya....Hindi ko rin kasi matiis 'tong si B-boy ko eh...

SOBRANG MAHAL KO SIYA TALAGA!!! AS IN!!!

<3 <3 <3 

Kathniel: The TROUBLEMAKER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon