"PENGGEEEEE!!" Sigaw ko na nanghihingi pero binuksan Niya lang to ah dinilaan,ANDAMOT!!!!!!!!!
napakadamot!!!Di man lang ako pinakagat kahit konti!pag ako nagkameron na gusto Niya do ko Rin Siya bibigyaaann!!!!
(A/N:childish👁️👄👁️....kyut HAHAHA)
"Oh pano nayan?nadilaan kona gusto mo pa ba?" Pangaasar Niya sakin,feel maangas mukha namang aso.
*Snatch *lick
"Oh pano yan?nadilaan ko?edi natanggal angas mo ngayon Clyade Ryan Shinyel?" Sabi ko sakanya at nagulat ako nung bigla siyang namula!
*Smirk
Did he just f*cking smirked at me..? THAT FUCKING ASSHOLE PIECE OF SHITTTTT!!!
"is this your way of seducing me Kezier Yan Xunyan?" EHH!! Anlakas ng AMATS!!! Tinapon ko sakanya yung ice cream bahal na kung madumihan Siya o hindi Wala ako pakeelam!!!
"HOYYY KEZIERRR!!BUMALIK KA DITOOO!! BIRO LANG YUNNN!!" sigaw Niya sakin habang tumatakbo ako,I mean! PANONG HINDI TATAKBO EH RAMDAM NA RAMDAM KO ANG PAGKAPULA NG MUKHA KO!!!BWISET KA CLYADEEEE!!!
Clyade's POV:
Did I tease him too much,to the point he ran? Nahh,it's cute so why not HAHHAHAHA
Pano ko ngayun yun makukumbinsi...SHEMAYYYYYYYYY
*BOGSH!!Galit nga,padabog na sinara yung pinto eh... Patay...pumunta ako sa room kung nasan Siya even tho I'm outside of the room PWUAHHAHA
"Kezier!open this door!!" I banged the door as I said those words,I waited for his reply but no words were heard from the other side.
"NO!" He replied. Aishs.
"FINE! GO AND SULK THERE! IF YOU DONT OPEN THIS, ILL TELL YOUR FAMILY THAT YOURE HERE!!" This isn't too much...isn't it?
"F-fine! G-go and *hik* tell them!" I can tell,he's crying. Shibal
I walked straight to the fridge in the kitchen and then I took chocolates, pudding, and an ice cream, after that I also took Pringles and cookies.
Ok I'll give this to him now hope this makes him better.
(A/N: panget mo, gusto korin nyan)
Nakabalik nako,nasa harap nako ng pintuan, nasa spare room ko Siya,yung isa main ko.
"Kyzier?" I called his name because what if he's asleep?di joke HAHAHAHA
" what do you want?" I can tell he's much more angry now than awhile ago,but I'm still relieved he replied.
"Can you open the door?" "No." Welp that's a fast and furious reply.;-;
(A/N:deserve,wag mo patawarin behh)
(Kezier:sige sige)
(Clyade:pinagkakaisahan nyu ba ko?)"I promise I won't go in,just barely open the door can you?"
"....ok,but don't you even dare go in!" Kasasabe kolang na hindi ako papasok diba?haiishytt hayae na HAHAHAHA
His trust issues HAHAHHAHA
"I'll place my apology close to the door then I'll step back,after that you can get it na,"
"Ok" YUN! PUMAYAG SIYA AHAHHA,Sana patawadin na ako tindi magtampo nito HAHAHA
"Oh ilalapag Kona,Ayan nasa baba na,kunin Mona"
*Takataktakata(foot steps)
I step back loudly to make him know that I really step back.
*Creakkk
I heard the door open and then I saw him,his eyes are red HAHAHA I guess he's not acting,he smiled brightly and I feel like I can see his eyes sparkle after he saw the foods,he noticed me and then he immediately frowned,is he on his period?
*BOGSH!
Padabog niyang sinarado yung pinto,haiistt kelan kaya ako nire papatawadin.
*Creak *whoosh *bogsh!
Binuksan Niya Yung pintuan tapos sinarado ule at dahil nga galit Siya eh padabog pang sinara.
I picked up the piece of paper,there's a message,I read it.
"Apology accepted,bigyan moko ng tubig or ng kahit anong soft drinks,kung meron beer nalang,and pakikuha narin ako ng mga pinadala mo sakin,yung chips and Pringles? Ubos ko na hehe,thank you nga pala dito"
Yan ang nakasulat dun at ubos Niya na yun?!grabe lakas kumain Neto.
——————
Ay p*ta! Yung soft drinks! Dali dali akong pumunta sa kusina at kumuha ng mineral water at soft drinks,bahala na to basta inumin Niya
I got back and knocked and he answered "it's open!" Which clearly made me happy ofc!
*Creak
"Kyzier?I'm back na,asan kana?"
"Oh! Andito!!" I handed him the soft drinks.
"Bat andami? Y*wa may coke,royal,mountain dew,sprite pero Walang beer?"
"Bawal magbeer!!" Sigaw ko sakanya tapos ganto yung mukha niya (._.)
"Loh?,ahm edi bawal,asan nayung foods?"
YOU ARE READING
Not so sure
DiversosA sr. Highschool student was bullying another student but is secretly just doing it for his attention. They got along well after they bumped into each other,the one he's bullying was actually crying that time. They got along after the boy took the o...