Chapter 10: Bar/I miss you

5 0 0
                                    


[A/N: THIS IS LONG SO PREPARE YOURSELVES MY ENEVERIESS! Uh,tl the ones that are supporting/reading this story, I want to call you guys eneveries,is it okay?Love y'all! have a good night/day everyone!]

Clyade's POV.

May tumama saking liwanag kaya ako nagising,Umaga na agad?
T
I'll shower first then change my clothes and eat. I entered the Cr,and bathed myself.

Another day,another fake.

Yes,I still can't accept it. I do doubt my parents,whyre they acting like its not that serious? That's when I thought they're just making fake smiles to hide their pain to make me happy. It's Saturday and my friends invited me to play basketball.

I'll hang out even if I have to hide my pain.
I want to hang out tho,but without Kyzier around? Nah,I don't think so haha.Do they even know how much it hurts?

Tama na nga kakaisip ko mamaya sumakit nanaman ang ulo ko nito.Dumiritso ako sa baba at Nakita ko Sina mom and dad.

"Bye mom and dad!"

"Sandali!" Sabi ni dad kaya Naman nagtaka ako,may kailangan ba si dad sakin?

"Bakit dad? Is there something wrong?" Pagtataka ko.

"There's nothing wrong,but don't you want to eat with us?"

"Uhh,no,me,Liux and the others are going to eat outside,thanks." Pagpapaliwanag ko, actually di Naman talaga kami Kakain sa labas,AYOKO lang talaga kumain kasama Sina mom at dad Kasi baka imention nanaman at pagusapan namin si Kyzier.

Alam nyu Naman na nasasaktan ako diba?
I mean sinong hindi masasaktan kung ang Mahal mo sa buhay eh namatay o nawala?

"Ahh ok but remember to visit Kyzier's grave ok? Even if you don't know him,just visit him."

Kumirot Nanaman ang dibdib ko at gusto kong umiyak. Bakit kailangan pa nilang sabihin? Sabihin man nila o hindi eh bibisitahin ko parin Naman si Kyzier eh...

ansakit sakit lang Kasi hindi Siya nakapagpaalam sakin. Kapag nalaman ko lang talaga kung sino ang gumawa niyan sakanya ay di na ako magdadalawang isip pa at papatayin ko Siya ng Walang tigil.

"Uh,sure dad,see you later guys!I'll take care don't worry!"

Pagpapaalam ko sakanila at pagkalabas ko Ng pinto ay ngumiti na ako ng peke. Pumunta ako sa dati naming tambayan at inintay sila don para sunduin ako,oo malayo pa ang pupuntahan namin.

Magiinom kami sa bar,kahit na 17 palang ako ay gusto ko nang uminom,ito ang hinding hindi ko pinapaalam kahit kanino maliban sa mga kaibigan ko na Sina Acze,liux,lesysha,danze, christian at iba pa na kasama sa tropa namin. At oo alam na ng lahat na bakla ako, Tanggap Naman nila ako eh,well may iba na di sumangayon pero ok lang sakin at least diko kinahiya Yoon dahily wala Naman talagang mali roon.

*Peep! Peep!(car)

"Ey cly! Let's go! You readyty?!" Yaya sakin ni Acze kaya tumango Naman ako. Ngumiti narin ako para hindi .mapaghalataan

"Sure! Let's go! Is everyone here?!" I said energetically

"No cause some of us are already in the bar!"

"Oh I see" I replied nodding my head.

If you're thinking why, yung bar Kasi nayon ay open day and night, iba. Iba nga lang Yung mga waiter,nakaassign na Sila dun sa time nayon,kaya ko alam to dahil kininwento nila sakin, si Acze ilang beses na nakapunta don,si liux Naman Minsan Minsan lang dahil di Naman Siya palaainom.  I guess I'll have fun nalang.

-few minutes-

Acze stopped the car, wews it's a big bar huh, well it's fine I'm rich tho, mom and dad gave me my own card.

Not so sureWhere stories live. Discover now