Cậu chưa từng bao giờ đến quán Astrolence Pizza. Nơi này rộng rãi và thanh lịch hơn cậu tưởng tượng. Giây phút cậu bước vào cửa hàng, chuông cửa vang lên và cậu bị tấn công bởi mùi bánh pizza và bánh mỳ bơ tỏi mới nước. Và dạ dày của cậu, chưa cần nhắc đến việc đã lo lắng như thế nào, bắt đầu kêu gào phản ứng.
Cô gái đằng sau quầy liếc cậu với vẻ buồn tẻ khi cậu bước đến. "Quý khách ăn gì?"
Win nhìn nhanh nhà hàng. Một nhân viên đang đứng quét ở góc nhà, nhưng trông có vẻ giống đứa trẻ 12 tuổi hơn. Cậu liếc sang ba người đang đứng ở trong bếp, nhưng chẳng ai nhìn giống như cậu đã tưởng tượng cả. Ai mới là Bright đây?
"Xin chào," cậu lên tiếng, nở một nụ cười thật tươi. "Tên tôi là Win Metawin. Tôi tới để-"
Mắt cô gái trợn tròn lên, sự ngạc nhiên lóe lên trên gương mặt, xong đó là sửng sốt. Cô quay người và hét vào bếp. "Bright! Win đến rồi này! Và anh ấy dễ thương lắm!"
Win cười lớn. "Cảm ơn nhé."
Mắt cậu liếc sang người đàn ông vừa bước ra từ bếp và – ôi chúa ơi, Gigie không hề nói ngoa chút nào. Bright cực kỳ điển trai, với những đường nét thẳng cao trên gương mặt như được tạo ra từ sự hoàn hảo. Win thấy mắt mình dán vào cơ bắp trên cánh tay Bright khi anh lau tay vào tạp dề và bước ra quầy.
"Win à?" Bright hỏi, mắt nhìn cậu với vẻ tán thưởng. Gặp bên ngoài giọng anh nghe có hay hơn trên điện thoại.
"Vâng, chào anh" Cậu đưa tay ra. "Rất vui được gặp anh, Bright"
Bright bắt lấy tay cậu. Ngón tay anh ấm đến kỳ lạ. "Tôi đã nói Mike làm bánh cho cậu như mọi khi rồi. Có bàn ở phía sau đấy" Anh do dự. "Nếu như cậu vẫn muốn ăn"
Sự băn khoăn trong giọng Bright khiến Win mỉm cười.
"Dĩ nhiên rồi" Cậu đáp.
Một nụ cười trải dài trên gương mặt Bright, ấm áp và thân thiện.
"Đi nào," Bright nói, đầy háo hức. Anh nắm lấy tay Win, "Chúng ta có thể ăn, và rồi cậu biết đấy, nói một vài chuyện phiếm"
Win cười rộng tới mức miệng cậu muốn đau luôn, "Tôi háo hức lắm"
—-
Chap cuối hơi nhạt nhề, nhưng mình cũng hết idea rùi, sorry nha🥲
Hẹn gặp sau nhée, chúc mọi người ăn Tết zui zẻee
10:45pm
23.01.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
brightwin | one call
FanficWin có một thói quen cực xấu, cậu thường xuyên làm nhiều việc cùng một lúc. Đó cũng hẳn là lí do vì sao cậu vô tình nói với anh chàng pizza rằng cậu yêu anh ta trước khi dập máy. Và rồi chàng pizza cũng nói rằng anh ta yêu cậu.