4.
“Mione…… Ta yêu cầu ngươi.” Ngồi ở tam đem cái chổi, Harry cầu xin mà nhìn đối diện tóc nâu nữ vu.
“Ta không có biện pháp, Harry.” Hermione bất đắc dĩ nhìn hắn, “Ta cùng Ron tháng trước mới vừa kết hôn, có lẽ thực mau sẽ có hài tử.” Hermione tốt nghiệp sau vốn định trở lại Muggle thế giới tiếp tục đào tạo sâu, có lẽ sẽ giống cha mẹ nàng như vậy đương cái nha sĩ, nhưng Ron cùng nàng chi gian cảm tình làm nàng không có cách nào cứ như vậy rời đi. Có lẽ chiến tranh thay đổi nàng, trải qua quá hắc ám sau, nàng bắt đầu khát vọng cái loại này ấm áp, cái loại này được xưng là “Tình yêu” ấm áp —— cho dù nàng căn bản không biết đó có phải hay không cái gọi là tình yêu.
“Đừng nóng vội cự tuyệt, Mione, kia thật là ngươi muốn sao?” Harry nghiêm túc mà nhìn chăm chú nàng, “Ngươi từ trước cùng ta nói ngươi muốn tiến vào Bộ Phép Thuật, không phải sao?”
“Đó là trước kia…… Harry, ta……” Nhìn Harry xanh biếc đôi mắt, Hermione đột nhiên không có cách nào nói tiếp, “Ngươi đã giúp ta hoàn thành ta mộng tưởng, Harry, ta cảm thấy ta hiện tại thực hạnh phúc.” Nàng miễn cưỡng cười cười, nhưng nàng biết chính mình nói căn bản là không phải thật sự.
“Mộng tưởng là muốn chính mình đi hoàn thành, ngươi nguyện ý nghe nghe ta thiết tưởng sao?” Harry tùy tay thiết hạ cách âm cái chắn,
Trong mắt lập loè không dung cự tuyệt quang mang.
——————————————————————————————————
“Nga, Harry, ngươi thật là cái thiên tài.” Nghe xong Harry dài đến nửa giờ về Bộ Phép Thuật thi hành biện pháp chính trị trước chiêm cập khống chế Muggle giới phương châm diễn thuyết, Hermione xoa xoa đầu, bất đắc dĩ mà nhìn hắn, “Ta thật sự không có biện pháp cự tuyệt ngươi…… Harry, ngươi kêu ta làm thế nào mới tốt đâu?”
“Không có người so ngươi càng hiểu biết Muggle, mẫn ân, bọn họ nguy hiểm ngươi so với ta rõ ràng hơn, ta yêu cầu ngươi trợ giúp.” Harry thẳng tắp xem tiến tóc nâu nữ vu đáy mắt, “Hơn nữa… Này thật là ngươi muốn sao? Moine, ngươi là chúng ta ba người trung thông minh nhất, ta dám nói làm ngươi đảm đương Bộ Phép Thuật trường tuyệt không sẽ kém hơn ta. Không cần bởi vì ngươi giới tính liền từ bỏ chính mình thiên phú, ngươi thật sự tưởng tượng Ron mẫu thân giống nhau vượt qua ngươi cả đời sao?”
“Harry…… Làm ta ngẫm lại đi, hảo sao?” Hermione thống khổ mà lắc đầu, “Ta tưởng cùng Ron thương lượng thương lượng……”
“Ngày mai cùng thời gian, ta chờ ngươi hồi đáp.” Harry thở dài, cũng không có bức bách nàng, giải trừ cách âm chú ngữ liền ảo ảnh di hình về tới chính mình phòng ở.
“Harry……” Nhìn đến Harry đã trở lại, Ginny giống thường lui tới giống nhau tiếp nhận Harry áo khoác, có chút do dự mà nói: “Đừng giận ta hảo sao? Ta cũng chỉ là lo lắng ngươi……”