Hắc ám đồng thoại ( Dark!Harry) LVHP 3

89 12 3
                                    

3.

Harry cảnh trong mơ là một cái ấm áp đình viện, chạng vạng ánh mặt trời nghiêng nghiêng mà chiếu xạ ở trồng đầy hoa tươi trong hoa viên, trúc mộc đình phía dưới bãi cây bạch dương mộc làm ghế nằm, tóc đen chúa cứu thế lấy một loại thập phần câu nệ phương thức nằm ở mặt trên, đôi tay giao điệp, tay phải gắt gao nắm hắn ma trượng, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ giống sư tử giống nhau nhảy đánh lên, đưa cho dám can đảm quấy rầy hùng sư trầm miên bất kính giả một cái Avada Kedavra —— đây là trải qua quá chiến tranh người cần thiết cụ bị năng lực.

Voldemort ngồi ở một bên ghế dài thượng, hắn bộ dạng bảo trì ở hắn giết chết Harry Potter cha mẹ lúc ấy, tái nhợt gương mặt thượng là con thỏ sung huyết mắt đỏ, hai điều thon dài phùng thay thế hắn đã từng đĩnh bạt duyên dáng cái mũi, trên người màu đen trường bào hình thức thập phần xấu xí, biểu hiện ra Voldemort thấp hèn thẩm mỹ trình độ. Hắn lẳng lặng chờ đợi Harry ở ở cảnh trong mơ thức tỉnh, Harry đáng sợ phản ứng đầu tiên làm Voldemort vô pháp đi đánh thức hắn. Bọn họ lực lượng chênh lệch quá lớn, chỉ có một phần tám linh hồn hắn ở cái này cảnh trong mơ thế giới là hoàn toàn kẻ yếu.

Trạm cuối cùng Voldemort Avada Kedavra đối Harry trên đầu hồn phiến tạo thành trí mạng thương tổn, hắn thiếu chút nữa liền phải bị chính mình hoàn toàn giết chết, may mà Harry linh hồn lực lượng cực kỳ cường đại, cho hắn uẩn dưỡng linh hồn đất ấm —— ngay từ đầu, Harry cũng không có phát hiện điểm này, bởi vì Voldemort hồn phiến hấp thụ lực lượng tốc độ xa xa nhỏ hơn Harry ma lực khôi phục tốc độ; nhưng tới rồi sau lại, linh hồn của hắn dần dần khôi phục, Harry cũng bắt đầu ở trong mộng đọc hắn ký ức, trải qua nhiều năm như vậy, Harry không có khả năng không biết này đại biểu cho cái gì, mà Harry ngày càng tinh tiến đối ma lực khống chế cũng làm hắn phát hiện ở trốn tránh ở hắn linh hồn chỗ sâu trong Voldemort hồn phiến —— bị phát hiện kia trong nháy mắt, Voldemort cho rằng chính mình sinh mệnh thật sự muốn như vậy đi hướng chung điểm.

Nhưng sinh mệnh luôn là tràn ngập ngoài ý muốn, nhận thấy được hắn tồn tại sau, Harry cũng không có trực tiếp dùng chính mình mạnh mẽ lực lượng đem linh hồn của hắn hoàn toàn nghiền thành mảnh nhỏ, mà là mặc hắn hấp thụ chính mình ma lực, bất quá Voldemort cần thiết đến thừa nhận chính là, hắn hấp thụ ma lực cùng Harry khủng bố ma lực tăng trưởng tốc độ so sánh với, quả thực là không đáng giá nhắc tới. Nếu Harry cho hắn tân sinh cơ hội ( hơn nữa cũng nên chết cường đại! ), như vậy mặc kệ là Harry trào phúng hắn là xà mặt người hói đầu cũng hảo, nói móc hắn thất bại cũng hảo, hắn đều chỉ có thể nuốt xuống khẩu khí này, yên lặng mà trở thành Harry “Tri tâm đại ca ca” —— đem chính mình biết đến sở hữu tri thức cùng cổ xưa bí mật truyền thụ cấp Harry Potter.

Ngay cả như vậy, hắn vẫn cứ tràn ngập hoài nghi, làm Dark Lord mà tồn tại hắn không có cách nào đi tín nhiệm Potter, nguyên nhân chính là như thế, hắn mới ý đồ chọc giận Potter —— hắn cần thiết được đến một cái xác định kết quả, mà xác định xuống dưới ích lợi trao đổi hiển nhiên so tương lai vô số khả năng tính muốn hảo đến nhiều.

Hắc Ám Đồng Thoại (Dark!Harry) LVHPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ