Hắc ám đồng thoại ( Dark!Harry) LVHP 1, 2

266 18 0
                                    

1.

Harry chậm rì rì mà mặc vào giày, tròng lên áo ngoài, cúi đầu chạm chạm Ginny cái trán, hướng lò sưởi trong tường tưới xuống một phen phi lộ phấn liền biến mất ở màu xanh lục ngọn lửa.


Ginny sờ sờ cái trán, “Harry vẫn là như vậy ôn nhu đâu.” Nàng thầm nghĩ.


Ly cuối cùng một trận chiến đã có một năm thời gian, quá khứ sinh hoạt cùng hiện tại so sánh với quả thực chính là ác mộng, nàng cùng nàng khi còn bé tới nay thần tượng kết hôn, thành chuyên trách bà chủ, ở tại nàng đã từng tưởng cũng không dám tưởng trong phòng, không bao giờ dùng xuyên second-hand quần áo, cũng không giống mẫu thân của nàng như vậy làm việc nhà chiếm cứ sở hữu thời gian —— rốt cuộc nàng còn một cái hài tử đều không có. Đây cũng là nàng duy nhất tiếc nuối, nàng vẫn luôn đều muốn một cái hài tử, nhưng Harry tựa hồ đối tính sinh hoạt không lớn để bụng —— có thể là bởi vì chiến tranh di chứng đi, bọn họ tuy rằng ngủ chung, nhưng phát sinh quan hệ số lần lại có thể đếm được trên đầu ngón tay, nàng thậm chí có chút hoài nghi Harry căn bản là không nghĩ chạm vào nàng, nhưng Harry đối nàng vẫn luôn đều thực ôn nhu, cũng không có cùng khác nữ vu có cái gì ái muội quan hệ, buổi tối về nhà cũng vẫn luôn đều thực đúng giờ, gần là đối càng thân mật hành vi có một chút mâu thuẫn, còn không đủ để làm nàng sinh ra ý tưởng khác.


Đối với chính mình nhu cầu, Ginny cũng có chút xấu hổ mở miệng —— đối nàng tới nói, Harry chính là thần tượng, ở Harry trước mặt, nàng vĩnh viễn đều ngượng ngùng giống cái tiểu nữ hài, cho dù bọn họ đã kết hôn một năm, nhưng muốn cùng chính mình cho tới nay sùng bái đối tượng sinh ra như vậy thân mật quan hệ vẫn là làm nàng có chút thẹn thùng, cũng ngượng ngùng chủ động hướng Harry đưa ra yêu cầu. Trừ bỏ phương diện này, bọn họ sinh hoạt sau khi kết hôn tốt đẹp tựa như đồng thoại giống nhau, làm Bộ Phép Thuật bộ trưởng phu nhân nàng đi đến nơi nào đều là ánh mắt tiêu điểm, mặc kệ là đi ra ngoài đi dạo phố, vẫn là ở nhà đùa nghịch hoa cỏ, đều làm nàng cảm thấy thập phần nhẹ nhàng thích ý —— nàng trước nay đều là bị xem nhẹ cái kia, mà hiện tại loại này bị chú ý cảm giác mới là nàng muốn.


Phi lộ võng truyền tống vẫn là giống nhau làm người ghê tởm, mặc kệ ngươi có phải hay không Bộ Phép Thuật bộ trưởng. Harry xoa xoa cái trán, cởi áo ngoài, ngồi vào gỗ đỏ trước bàn, tấm da dê thượng tên bài thật dài đội ngũ, hắn bực bội cầm lấy lông chim bút cắm vào mực nước bình lại rút ra, đem đại sắc mực nước ném đến trên giấy, hoa rớt mặt trên đại bộ phận tên. Hắn cầm lấy ma trượng điểm điểm kia trương tấm da dê, đem nó đưa đến hắn trợ lý kia đi —— cho dù hắn như thế nào cũng tưởng không rõ, vì cái gì có nhiều như vậy “Quý tộc” muốn tham quan hắn văn phòng, nhưng hắn cũng sẽ không giống công viên pho tượng như vậy nhậm nhân tham quan —— hắn cũng không phải là cái kia vô tri hài tử, sẽ không cho hắn mang đến ích lợi sự, hắn cũng sẽ không đi làm.


“Ngươi trước kia cũng không phải là như vậy tưởng, Harry.” Một cái âm lãnh mà dính nhớp thanh âm ở hắn trong đầu vang lên, thanh âm này thật đúng là quen thuộc a, ở quá khứ tám năm, hắn cơ hồ hàng năm đều phải nghe thấy cái này đáng chết thanh âm, mà gần nhất một tháng, thanh âm này càng thêm thường xuyên mà xuất hiện, bất quá, đây chính là Harry lần đầu tiên ở thanh tỉnh thời điểm nghe được nó.

Hắc Ám Đồng Thoại (Dark!Harry) LVHPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ