"Dì nói cái gì???"
"..."
Tại một ngôi nhà giữa những cánh đồng xinh đẹp vang lên tiếng hét to.
Anh - Trương Hạo, một thanh niên cường tráng, làn da màu đồng cao hơn m8 cơ bắp rõ ràng, quanh năm làm việc mưu sinh kiếm sống ấy vậy mà hôm nay người dì đã lâu không gặp hôm nay tới gặp cậu chỉ nói vỏn vẹn lý do đến rồi rời đi.
"Tại sao người đó muốn lấy tôi chứ?"
"..."
"Con hãy nghĩ kỹ rồi hãy đến địa chỉ này tìm ta."
"Tch. Rốt cuộc tại sao dì lại làm thế với tôi?"
"Vì gia đình ta."
"DÌ!"
Dì ta không đợi Trương Hạo nói hết liền đứng lên rời đi không hề quay đầu nhìn lại. Trương Hạo nằm ngửa trên sofa thở dài. Anh trước đây có phải chịu khổ như vậy không?
Trước đây anh có một cuộc sống có thể nói là khá giả, Trương Hạo còn có một thanh mai, cuốc sống bình ổn cứ thế trôi qua cho đến ngày hôm đó.
Một đám du côn đập nát nhà cửa của anh, ba mẹ cố gắng ngăm cản nhưng không được. Họ nói ba mẹ nợ bọn họ một khoản tiền kết sù nhưng đến khi nhìn hình ảnh họ đưa cho chúng tôi coi.
Là dì, người đã vay nợ bọn giang hồ từ đấy anh ghi hận với người dì không thân đấy. Khi trả đủ tiền cho họ. Gia đình lâm vào cảnh khốn khổ, không còn cách nào khác chúng tôi đành về quê sinh sống...
"Hazz"
"Cậu tìm ai?"
"Tôi tìm dì Minh Tâm."
Cuối cùng thì Trương Hạo vẫn phải đến tận nhà dì ta vì anh biết hậu quả nếu anh không đến. Bên trong là căn biệt thự khang trang thiết kế theo kiểu cổ điển, đi vào bên trong anh có thể biết vì sao bà ta lại hối thúc anh đến thế.
Bên trong căn nhà tông màu chủ yếu là xanh dương và trắng làm nên bầu không khí thoải mái, ở giữa đại sảnh có bộ bàn ghế sofa đắt tiền đang chứa hai người một nam một nữ ngồi đối diện nhau.
"Con đến rồi à, lại đây"
Dì ta thấy anh liền làm khuôn mặt vui tươi kéo anh ngồi gần dì ta.
"Lý tổng, đây là đứa cháu của tôi đã lâu không về, đây cũng là đứa mà ngàu sẽ lấy làm con dâu a"
"Không phải tôi nói đứa trẻ đó là nữ sao?"
"Ay da, đứa trẻ đó còn quá non nớt nhỏ tuổi tôi sợ sẽ không làm được gì nên tôi mới đổi đứa cháu này cho con ngài a"
Anh nhìn người mà dì ta gọi Lý tổng, vẻ ngoài xinh đẹp theo kiểu trưởng thành da trắng. Người bên cạnh có vẻ ngoài khá to lớn.
"Lý Ứng, anh đừng làm khó họ nữa, dì à chuyện đó chúng tôi sẽ không tính toán gì cả, chỉ mong hai bên đều chấp nhận là được"
"Tần Dương em..."
Người tên Tần Dương huýt cùi chỏ vào người đàn ông bên cạnh. Minh Tâm nghe thế càng cười tươi hơn. Anh người từ đầu tới cuối không nói gì nhưng cũng hiểu điều gì.
Anh sắp phải gã đi rồi!