Babi na daya.

83 5 0
                                    


Ah zaune take,ta wani yamushe fuskar ta ,duk hankalin ta baya kan abin datake kalla ah garden din datake zaune.
Farhana che ta zauna kusa da ita Amman Sam batasan da hakan ba.

"Shin tunnanin Mai haka Mimi takeyi neh"farhana ta tambaye kanta.

"Mimi."

"...mimi "ta Kira ta Amman Sam, ba amsa.

" .....Mimi meye haka, tunanin meh kike Yi haka ne"farhana ta Fadi tana buga kaffadar ta.

"Emmm nothing.....sis bakomai ..."tafada da alamun karya ah fuskar ta.

Farhana che tamata wani kallo da ya sa ta fadin gaskiya

"kawai Ina kewan mama da baba ne fa"
Ta fada idanuwan ta suka fara ruwa ,alamun zatayi kuka.

Dasauri farhana ta rungumo ta,ta share mata hawayen ta.

"Shush"

"You've cried  enough now for the past 3years,Allah ya gafarta masu,kinsan ehn mummy da daddy suka gan ki kina kukan nan ba zazu ji Dadi ba ko?"Farhana ta fada ta na share hawayen  Mimi.

"Shikenan nadaina sis"Mimi tafada ta sake wani kyakyawwar murmushin da ya Kara bayyanar da kyawun ta, da Dan dimple dinta da suka lume ah kumatun ta .

MashAllah Mimi ,gidan kyau kenan.

"That's my sis"farhana tache da Dan murmushin ta.

"Daman mummy che take Kiran mu ,akwai abinda zamu taimaka mata dashi ah kitchen mussamam ma sinadarun dafa  chicken dinki "farhana ta Fadi tana rike da hannuwan Mimi suna dariya.

Ehn uwan juna, Kuma aminan juna kenan,
Mimi da Farhana.

"Toh muje tun kamin ran ta ya baachi"Mimi ta Fadi ,sannan suka fiche daga garden din suka nufi dakin mummy.

"Salamu alaikum "suka Fadi tare ah lokachi daya yayin da suga shiga dakin mummy.

" My daughters Sai yanzu kuka ga Daman zuwa Koh"mummy tafada tana Jan kunuwan su.

"Sorry mummy"suka fada suna kokarin Yi mata dadin Baki.

"Naji my princesses,yanzu Kam zaku daina min Rashin kunyan nan naku,tunda discipline master naku na hanyan zuwa at least zan huta da magana safe har yamma"mummy tafada tayi dariya ah karshen maganan ta, yayin da ta ga yanda suka yamushe fuskar su.

Da sauri Mimi da farhana suka kalli juna sannan suka kalli mummy.

"Dagaske mummy!"suka fada  ah lokachi daya .

"Dama ina Wasan kwai kwayo dakune"mummy tafadi.

Yarda suke tsoron shi neh yake matukar Bawa mummy mamaki.

"Mummy Dan Allah kar kiche mishi ya dawo wallahi bazamu Kara Miki Rashin kunya ba wallahi mummy"suna fadin haka suka rungumo kafar ta kamar zasu shigeta.

"Mutum da gidan ubanshi,Wai shi din Allah ne dakuke tsoron shi haka ,nikam ku sakar min kafa na ,gwara ku daina wannan banza tsoron da kuke Masa don hutun wata 9 zai zo yi"

"Wata Tara fa mummy!!!"suka fada da mamaki suna zazzare idanuwan su.

Domin tunda ya fara aikin soldier Nan nasa baya Kai wata daya ah gida.

Ah wata daya ma Yana isan su , balentana yanzu da zai kai wata Tara(9).

"Amman maiyasa zai Kai wata Tara mummy?"farhana ta tambaya mummy.

"If he comes ,sai ki tambaye shi mara kunya ,nikam mujen ku mufara aiki,I have alot to prepare for my son"mummy tafada da murmushin ta ,ta kosa ta ga Dan ta wanda yayi kusan wata 11 ah wajan aiki.

Sai dai taji muryan shi ta call, ko wata Rana suyi video call.

At Mimi and Farhana's bedroom.

"Mimi munshiga uku,yanzu ya hameed zai dawo yau"
Farhana ta Fadi tana chire kayan jikin ta zata shiga toilet ,dan aikin da suka sha yau sai ahankali.

Sun share part din yayan nasu,sun dafa Masa abinchi kala kala da sauran su.
Mummy da daddy sunje daukan sa ah Airport.

"Farhana ai namu ya kare,baa mu ba fita,gashi auren jidda ya kusa ya zamuyi,kinsan tsarai if not school or islamiyya we are not going anywhere again"Mimi tafada jikin ta duk yayi sanyi domin ya fi azabtar da ita akan farhana,
Wani lokachi sai ta ringa tunani ko ya na fifita farhana akan ta domin ita din kanwar sa che uwa da uba daya.

Kullum idan yayi mata Abu sai ta ringa  kewar iyayenta.

"Nikam na tsane shi ,mutum sai mugunta ko Imani bai dashi"Mimi ta Kara Fadi, kamar tayi kuka.

"Nikam yayi aure ya bar Mana gidan mu, ya samu gidan shi sai ya ringa controlling mata shi ba dai mu ba"Farhana ta Fadi tana murza body and face scrub dinsu ah fuskar ta.

"Wallahi Dana fi kowa jindadi ah gidan nan,kiyi sauri ki shiga kinsan mummy taache muyi wanka kamin sudawo "Mimi ta fada itama ta ja purple  towel dinta zata Yi Shirin shiga toilet.

Toh fa shi yaa hameed din nan waye ne?

Assalamualaikum mutane na.
Ina Mika godiya ta, ga Allah daya bani ikon rubuta wannan littafin
Wato"MATAR Captain"
Da Hausa.
Wannan shine littafin da nafara rubuta wa da yaren Hausa.
Ina fatan Kun Ji dadin sa.
Kuchi gaba da biyo ni domin baku labaru masu dadin gaske.

Karkumanta kuyi Mana voting , liking , commenting and sharing .
Thank you 😘💖.

MATAR CAPTAIN. Where stories live. Discover now