Lời dụ hoặc của con mèo nhỏ trước mặt cứ khiến Pond ngượng đỏ cả mặt, lồng ngực phập phồng cứ thế thở ra từng cơn nặng nhọc khó tả. Anh liếc nhìn cậu với thân hình mảnh khảnh đang ngồi trên đùi mình, hơi nóng từ người có nhiệt độ cao kia cứ bao phủ lấy toàn bộ anh. Từng đốt tay tê mon men theo đốt sống lưng rồi đi xuống.
Chất giọng khàn đặc lên tiếng với tiếng thở hổ thẹn "Phuwin à, em em dừng lại được không hả anh không muốn...". Người ngồi trên vẫn ỉ ôi không nghe khiến nhiệt độ anh cũng tăng lên nhanh chóng. Đường cong đó cứ chà sát vào đũng quần của anh rồi đung đưa nhè nhẹ trên đỉnh, động tác còn tuyệt vời hơn khi người ngồi trên thật sự không mặc quần. Anh có thể cảm nhận chút xương thịt của cậu từ động tác khiêu gợi dâm đãng ấy.
"Không phải em đang ốm sao, nghe anh đã" tay anh vẫn nhất quyết không đụng vào con mèo nhỏ đang phát dục trên người mình, nhưng vật ở dưới của anh lại hoàn toàn ngược lại, nó chạm vào phần mà anh cho rằng là nhạy cảm nhất của Phuwin khiến cậu cứ rên rỉ mãi thôi.
"Anh à, nó nó chạm vào em rồi này anh nhìn xem" Phuwin mở miệng ra thì chỉ có như rót nước vào tai, từng lời nói của cậu cứ phải khiến Pond đỏ bừng khuôn mặt.
"Anh thử em một chút đi mà" cậu cứ gợi tình như thế này thì tên Pond làm sao có thể chịu nổi đây. Cậu nghiêng đầu hôn lên bờ môi phân vân kia, nửa mở nửa đóng như đang kiềm nén điều gì. Tay cậu cứ mân mê từng lọn tóc trên đầu anh, không những vậy ông cậu còn uốn éo như thể đang làm thật.
"Không được đâu, em còn nhỏ mà Phuwin, hay là em đợi một tí nhé ! Một tí thôi" hắn ta kéo đầu cậu ra khỏi nụ hôn nồng nhiệt ấy rồi kĩ càng dặn dò cậu như một người anh trai điềm tĩnh và thấu hiểu.
Cậu nhìn anh với con mắt khẩn cầu và đôi chút vội vã "vậy anh không thích làm với em thật ạ" trong câu nói ngây thơ ấy đã khiến Pond có chút chạnh lòng.
Anh ta mềm nhũn người rồi để đầu cậu dựa vào vai mình khẩn khoản giải thích rằng "mèo nhỏ của anh đang sốt đây này, anh sẽ mãi thích em và chỉ làm với mỗi em thôi nên là hết bệnh, hết bệnh anh sẽ làm với em nhé " vừa nói anh vừa vuốt ve cặp má mềm mại của cậu song vuốt ve tấm lưng nhỏ bé kia.
"Nhưng em hết bệnh rồi mà"
"Hả, khi nào"
"1 phút trước"
"..."
Anh ta bật cười lắc đầu rồi đặt cậu xuống giường để bản thân đứng dậy trong tình trạng khổ sở cấp bách. Anh nhắm mắt nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán người ngồi bần thần ở giường. Hai tay cố định phần cằm để khiến cả hai hôn sâu nhất có thể.
Ánh mắt cầu khẩn của cậu nhìn anh trong vộ vọng. "Anh thật sự không muốn em sao"
Anh đang mỉm cười rồi chợt tắt nắng ngay tức thì, anh cầm lấy tay cậu rồi đưa xuống đũng quần nóng rực của mình, mắt anh ta nhìn sâu tận đáy lòng của Phuwin. "Em cảm nhận xem anh có đang muốn em không" anh ta nhấn tay cậu, cậy cớ xoa bóp cho cái vật cứng đang gào ghét kia. Cậu cảm nhận được vật nóng hổi kia cứ đang lớn dần và lớn dần làm cho tim cậu đập thình thịch với nó thành một nhịp. Cảm nhận cái thứ trong quần cũng khiến cậu đôi chút thèm khát anh hơn.
Anh định kéo tay cậu lên nhưng cậu lại ngoan cố nắm lấy vật đang cương cứng của anh không buông, cậu mon men cánh tay vào trong quần kéo vật to lớn kia. Bật ra khỏi ống quần đụng vào làn da vùng má trắng nõn nà của cậu, cậu nhìn nó thèm khát như mèo con thèm sữa.
"Phuwin nghe anh nói này, anh biết rằng em đang muốn nhưng em đang bị sốt đây này, để anh, để anh hôn cho em được rồi nhé" cọng chỉ lí trí của anh còn đong lại một xíu nữa nó như mai mòn từng khúc một.
"Nhưng em cũng muốn anh hạnh phúc mà" cậu nói xong thì cầm lấy vật cương cứng, đưa lưỡi một đường thật dài từ chóp đỉnh cho tới những sợi vein xanh gồ ghề. Lưỡi cậu đưa tới đâu khiến người trên phải xuyết xoa không ngừng. Cậu ngậm hết của anh vào khoang miệng ấm áp, Pond cũng không chịu được mà nắm lấy tóc cậu mà chầm chậm xoa khiến tóc cậu rối bời.
Cậu vụng về khiến cho đôi lúc đưa đẩy làm cho răng cậu chạm vào làm cho Pond phải thở dốc mấy hồi. Bỗng dưng anh ta đẩy đầu cậu khiến dương vật anh ta chạm vào cuống họng cậu xuýt thì sặc, nhưng chẳng hiểu sao khung cảnh người quỳ gối phải khó khăn trong việc trụ vững trông thật sự kích thích. "Phuwin...anh thật sự...không thể kiềm chế được nữa...anh sướng quá...Phuwin". Đổi lại cậu lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sự dâm tục trong khoái cảm của anh người yêu mình.
Anh đẩy người cậu ra rồi kéo cậu hướng về phía mặt mình, và nói "đáng lẽ ra, mèo sẽ được chiều chuộng. Nhưng nếu cứ gợi tình như vậy thì...anh sẽ không chắc đâu" nói rồi anh ta hôn thật sâu vào bờ môi đang phát sưng lên đầy vết cắn. Hai vật cứng rắn phía thân dưới cũng va chạm vào nhau không thôi, và hai chủ nhân của nó cũng thế.
_____TBC
7/1/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ / 3 shots] Hot Contents
Fanfiction[NC17] - DRABBLE H+ 1. Sickness 2. Bar/Club | ABO | 3. Nhóc con *Note : mỗi phần sẽ có 3 chapters dựa trên mỗi nội dung khác nhau. Cập nhật theo tuỳ ý !!! KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT