Cậu có vẻ trở thành kẻ mơ màng rồi đấy, từng chữ lọt vào tai lại chạy lạo xạo kiểu gì mà lọt qua tai khác, đúng thật là chẳng hiểu gì. Từ lúc nốc 5 chai vang thì thứ cảm nhận được là hơi nồng và ấm từ phía người lạ kia. Hậu quả phải nằm duỗi thẳng để các bộ phận ma sát với mặt giường nhiều nhất có thể để giảm cơn nóng hừng hực trong người, cặp mắt ngờ nghệch, đôi môi khẽ mở trao đổi không khí dễ dàng hơn. Cơn lửa tình trong cơ thể cũng không thể nào vơi đi.Cậu lờ mờ thấy hắn vội rời ra khỏi người cậu, đi lại tủ đầu giường rồi lấy ra lọ thuốc thủy tinh có chút quen thuộc, lồng ngực hắn ta cũng có vẻ phập phồng như thể cũng đang giải toả cơn nhiệt trong cơ thể. Hắn vừa đi lại thì tay chân chẳng biết kiểu gì mà làm rớt lọ thuỷ tinh xuống sàn vỡ toang, hạt nào hạt nấy trộn chung với mảnh chai. "Fuck" quay lại đã thấy cậu run rẩy tự chống dậy tựa lưng vào thành giường, tin tức tố ám lên ga giường khiến hắn phải nín thở trong vài giây. Cậu thở hồng hộc rồi tự cởi chiếc quần lót hay còn gọi là tuyến phòng vệ cuối cùng, đôi chân co lại đẩy chiếc quần lót xuống cuối giường, mọi hành động của cậu đều trong tầm kiểm soát của hắn. Hắn nhìn tay cậu nhẹ nhàng lên xuống, ngón tay cái chà nhẹ len lỗ phía trên đỉnh, gương mặt đỏ hồng từ các tia máu tụ lại ở má làm cậu phát sốt, hắn chịu không nổi mà bịt miệng che giấu biểu cảm.
Vừa đi tới đầu giường, vừa cởi chiếc áo lộ ra cơ thể săn chắc đến hoàn hảo làm cậu có chút phân tâm. Vừa cởi ra hoàn toàn, cậu đã úp mặt lên múi cơ bụng dưới, nơi mà hắn đang nôn nao khó tả. Vừa cuối xuống, hắn đã ngoạm lấy đôi môi đỏ ửng vì cơn sốt, mút sạch mật ngọt từ môi trên rồi môi dưới, tay không yên mà mò ra sau gáy, ấn thật nhẹ để cậu cùng phối hợp. Tiếng nút lưỡi cứ văng vẳng trong căn phòng, có lẽ cậu cũng rất hưng phấn mà đẩy nhanh tiến độ tay bên dưới khiến nụ hôn cũng phải phát ra tiếng ư ư gợi dục.
Pond thấy cậu dần rên mất kiểm soát, hắn liền rời khỏi nụ hôn để nghe tiếng rên được rõ ràng hơn. "Haa..a" tiếng rên đứt quãng làm hắn có chút rung động, hắn nắm lấy tay đang giải quyết của cậu, giả lên xuống như đang làm tình nhanh hơn khiến người cậu run lên từng đợt, thắt lưng nhún nhường khoái cảm đang tăng. "Um" cậu bắn ra từng dòng tinh lên bụng mình, cơ thể co giật không ngừng.
"Muốn anh,ah..." cậu nói trong tiếng khóc, chủ động không ngừng để đáp ứng nhu cầu của bản thân. Thời khắc thân thể hắn mất kiểm soát, mọi hành động dường như chủ đích chỉ hướng đến mỗi cậu, ngay lúc đó bản thân hắn ta cũng nhận ra rằng bản thân cũng đang tới kì phát tính.
Hắn bị Omega này cưỡng ép phát tình sao ? Sao có thể kiềm chế được đây.
"Tôi nóng, anh giải nhiệt cho tôi đi" cậu nhỏ nằm dưới giường nức nở khóc la, tuyến thể toả ra mùi hoa hồng ngào ngạt khó cưỡng. Hắn run run mở khoá quần, thả dương vật gân guốc kia ra.
Anh đặt cậu ngồi lên đùi mình, mặt đối mặt khiến hai vật cương cứng chạm vào nhau, hôn lên môi cậu một cái, tay luồn xuống dưới khiến cậu khẽ kêu " không phải vậy mà" cậu đặt tay lên vai cầu xin anh. "Ý cậu là như nào hả" hắn nhếch mày hỏi "của anh, cái ở dưới của anh"
Hắn lập tức hiểu ra vấn đề, hắn liền đẩy cậu xuống, môi không ngừng hôn hít. Hai chân cậu vòng ra sau hắn, muốn đẩy vào thật nhanh để đáp ứng nhu cầu. Hắn cũng ý tứ mà cầm nắn dương vật rồi đẩy hoàn toàn vào người cậu, hắn động đậy bên trong mấy lần, dâm thuỷ bên trong không ngừng tiết khiến hắn động vào sâu hơn bên trong. "Tôi vào rồi này, đúng ý cậu chứ" hắn mò mẫm xuống đùi non, ấn nhẹ ở bắp đùi nơi này khá mềm và mịn, sau này dù cậu có không cho vào thì chỗ này xác định đi.
Gương mặt cậu tỏ vẻ vừa đau vừa sướng, tiếng rên càng lúc càng dâm , trong huyệt cũng chảy nước không ngừng, ẩm ướt cả mảng ga giường. Bị đâm Phuwin chẳng thể nào suy nghĩ gì cả, chỉ biết rằng sướng đến mức ngón tay lẫn ngón chân chỉ biết cuộn lại nhăn nhúm mảng ga giường.
Người ở trên chẳng thèm nể nang gì cứ tiến vào tìm nơi sâu nhất khiến cậu có chút mất bình tĩnh mà rên những tiếng đứt quãng.
"Ahh...anh, chậm một chút .., sâu,..sâu quá.."
Phuwin nước mắt giàn giụa vì bị người trên thúc không thương tiếc mấy, hai chân kẹp người kia chặt đến nỗi mỗi lần thúc cậu cảm nhận hắn ta càng vào sâu hơn đến vách ngăn tử cung. Hậu huyệt thời kì mẫn cảm có chút khao khát được đâm vào, cố gắng lấy lòng dương vật bằng mọi cách, vì thế mà cậu cứ ngậm rồi nhả khiến cho hắn có chút cau mày thoả mãn.
Mùi rựu vang và hoa hồng giao thoa hoà hợp với nhau một cách mạnh mẽ, hai chủ nhân của nó cũng không ngừng đáp ứng cho nhau. Hắn cuối xuống hôn lên bầu ngực căng tròn, ngậm lấy đầu ngực rồi liếm láp như thể đang thưởng thức vị kẹo yêu thích. Ngậm thôi chưa đủ cơn thoả mãn, hắn cắn lên để lại dấu hằn đỏ rồi hôn lên tựa như đánh giấu chủ quyền. Mãn nguyện nhìn vết cắn đỏi au mà lòng không ngừng xuýt xoa vị da thịt ngọt lịm.
Dương vật anh ta vừa va chạm vào bên trong, đường sinh sản lập tức khắc bị quặn lại, cậu lập tức la lên "A, làm sao thế, A.." con đường mở ra bởi hắn rồi bị đâm xuyên qua. Chưa kịp la dứt câu thì đã bị người kia thúc vào khoang sinh sản điên loạn, cơn đau dần biến tướng thành phức cảm sung sướng tột cùng. Cậu nâng cằm rên lên khiến cổ họng đau rát, toàn não bộ và cơ thể bị khoái cảm chiếm lấy không thể nghĩ gì ngoài việc cậu đang làm với một tên Alpha.
Từng mô trong cơ thể cậu hắn đều cảm nhận được từng phần, kể cả việc bên trong cơ thể cậu đang không ngừng co rút vì sự tấn công đặc biệt này. Hắn kéo hai tay cậu lại bước vào giai đoạn cao trào, hắn thao vào trong khiến cậu không thể thở bình thường. "Ư..." từng đợt dung dịch nóng bỏng phun ra, tưới ướt bao quy đầu của hắn. Ngay cả bản thân hắn cũng biết cả hai đang co giật trong khi bắn ra, cơ thể trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, nhất cử nhất động cũng khiến hai người run lên trong cơn khoái cảm.
Chưa hết,cả thân người dưới đang thở hổn hển thì hắn lại nâng eo cậu lên rồi đâm toàn bộ vào khoang sinh sản mẫn cảm một lần nữa khiến cậu kêu toáng lên. "A-a.." Cả thân thể run rẩy theo từng cơn đâm của hắn, dương vật đẩy sâu toàn bộ tinh dịch vào trong khoang sinh sản đang mở, quá trình thụ thai thành công ?! Sau khi đẩy sâu thứ dung dịch đặc sệt vào tận sâu, hắn cứ thế mà cắm vào chờ cậu bình tĩnh lại.
" đau,ah.bụng..." nghe vậy thì hắn nhẹ nhàng hôn lên môi đỏ căng mọng, trấn tĩnh người bên dưới có đôi chút kiệt sức. Đợi cho cậu bình tĩnh lại, hắn lại nâng mông rồi tiếp tục thao vào điểm G sâu xa đó, miệng mất kiểm soát mà rên lên những tiếng a ơ đều đặn. Cả trên xuống dưới cậu giờ đây toàn những sợi dung dịch trắng đục, kèm theo đó là mồ hôi ướt đẫm ở lồng ngực, nước bọt từ trong miệng bên thì đọng lại ở khoé miệng, bên thì chảy dài xuống cằm.
Trong lúc hắn vừa thúc vào bên trong cậu không ngừng kêu hắn "anh bắn vào,..vào bên trong cơ" cậu nửa tỉnh nửa mê nói chuyện động trời.
Hắn cười khẩy rồi nhìn cậu "để làm gì cơ chứ"
"Em bé,..có em bé ở đây này" vừa nói cậu vừa chỉ vào bụng nhỏ.
_____TBC
28/1/23
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ / 3 shots] Hot Contents
Fiksi Penggemar[NC17] - DRABBLE H+ 1. Sickness 2. Bar/Club | ABO | 3. Nhóc con *Note : mỗi phần sẽ có 3 chapters dựa trên mỗi nội dung khác nhau. Cập nhật theo tuỳ ý !!! KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT