Vừa hôn lên bờ môi căng mọng, đầu óc cứ châm chích đủ loại dây thần kinh khiến anh bay bổng và gần như mê hoặc. "Mèo nhỏ mở miệng ra" anh cố định phần cằm bằng bàn tay chắc nịch, nắn bóp bờ má mềm mại khó tả, tiện thể đôi mắt ngắm nhìn đôi mắt phờ phạc và đôi môi đỏ mọng nước của em mà lòng không kiềm chế được cơn dục vọng muốn chiếm đoạt người ở dưới.
Người kia cũng ngờ nghệch nghe theo lời anh nói như bị thôi miên vậy. Cậu đồng ý mở miệng cho người kia nút lưỡi vào, hơi thở ấm nóng cứ thế phà vào mặt cậu. Tiếng môi lưỡi nút vào nhau tạo nên tiếng kêu phát dục của cả hai, con thỏ bên dưới cũng chẳng kém đôi lúc lại rên lên trong nụ hôn sâu tin tít đó khiến người trên buộc phải cắm đầu vào. Naravit luồn tay qua sau đầu cậu, làm cho đầu mũi anh nhấn sâu vào cái má mềm mại khiến chân tay cậu mềm nhũn không thể bấu víu vào đâu được.
"Ưm..." phuwin đẩy pond ra trong tích tắc "vào đi" kéo anh hôn phớt lên mắt anh rồi thủ thỉ vào tai anh khiến anh không kịp trở tay. Anh cười khẩy nhìn con thỏ vội vã trước mặt, đầu lưỡi anh mân mê từng phần cơ săn chắc trên cơ thể rồi quét loạn phần bụng dưới khiến cậu nôn nao hơn bao giờ hết.
"Stop licking ưm" cậu ưỡn ngực đón tiếp cơn khoái cảm, miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng rên gợi dục hắn. Không vì thế mà hắn lại dừng công việc béo bở của mình với con mèo đang tê tái ở dưới thân. Tay không để yên mà đi theo đường eo nuột nà của cậu, vừa kéo vừa ấn cảm nhận độ mềm mại hiếm có. Đường eo thon gọn, thắt lại thành hõm ở sau hông kết thúc thành hình tam giác quyến rũ nhất hành tinh, không nói quá nhưng sự thật mãi là sự thật.
Dừng lại ở dương vật phuwin, áp má vào vật nóng hổi trong cơn sốt, toả nhiệt làm má hắn cũng âu yếm của cậu hơn trông thấy. Hình ảnh gợi dục trước mặt khiến cậu cắn môi để không gây tiếng động.
"Á" đột nhiên pond há miệng ngậm thật sâu dương vật của cậu vào tận cuống họng, cậu giật mình rướn hông thật cao vì nhạy cảm vô tình đâm thật sâu vào họng hắn. Gương mặt hắn lộ vẻ thoả mãn thấy rõ, ánh mắt đó nhìn vào cậu và suy đoán. Những hành động mà hắn lắm đều muốn suy xét hành vi của cậu, thấy cậu sướng hắn cũng muốn như phát điên.
Miệng hắn không ngừng lên xuống không ngừng hôn nuốt vật nóng ran trong miệng, anh xiết môi thật chặt khiến cậu phải rít lên từng cơn khoái cảm không thôi. Lưỡi trong miệng đảo liên tục từng đường gân hắn đều cảm nhận rõ hơn hết, đầu khấc nhỏ xinh cũng được qua lưỡi của hắn. Càng lúc càng chặt, cậu cảm nhận như mình đang thật sự làm tình với động tác thuần thục này.
"Pond em sắp... ưmm" chưa nói ngắt câu, cậu đưa tay vội kéo đầu hắn ra nhưng vì lực mút quá mạnh khiến bị chậm một nhịp, song song cậu đẩy hông thúc sâu vào trong miệng hắn, anh mắt lả lơi cũng dần hiện ra hơi thở cậu hổn hển khó khăn hơn bao giờ hết, cậu nhìn người trước mặt. Đúng anh ta không khá khẩm gì nhưng độ phấn khích cứ tăng lên theo cấp số nhân. Đó giờ cũng tự mình an ủi bản thân nhờ bản năng vốn có nhưng thật sự khoái cảm chưa bao giờ đạt đến đỉnh điểm như bây giờ, hiện tại người cậu cứ giật lên vài cơn rồi lờ đi đi kèm với sự nhạy cảm của bản thân.
Hẳn từ từ rút ra, cậu bị va chạm mà lắc lư vật dưới háng không thể kiềm chế mong muốn của bản thân nhưng cơ thể phản kháng ý định của cậu vô cùng. Dòng tinh dịch trắng đục chảy từ khoé miệng đến cằm, hắn nhìn cậu rồi ực xuống chưa kể còn liếm sạch ở khoé miệng làm cậu trợn mắt ngại đỏ tía cả mặt mũi.
Vừa ma sát mặt với vật vừa nãy, anh quỳ hai gối thẳng dậy, nhìn một đường từ trên xuống dưới cùng.
"Em thích chứ" ánh mắt sắc lẹm nhìn cậu đầy ý tứ. Đẩy chân cậu thành chữ M vừa vặn để chèn vòng eo của hắn, nhìn xuống lỗ nhỏ không ngừng co bóp rồi giãn nở Pond không chịu được mà mân mê cậu em mình như nhử mồi. Cúi người hôn lên những ngón tay đỏ hỏn vì bị cậu đang cắn để che đi giọng rên rỉ yếu ớt. Tay anh kéo hai tay cậu xuống ngực xiết chặt để cậu không thể giấu diếm được nữa rồi cúi xuống hôn cậu. "Há" cậu trợn mắt nâng cằm lên cao nhất có thể, cậu cảm nhận được vật thô cứng đang tiến vào sâu hơn trong làm cậu giật thót. Dây thần kinh cảm nhận được sự đau đớt của sự giãn nở đột ngột cậu la lên bằng hơi thở ít ỏi.
Hắn ta lút cán cậu bằng thứ thô to bên dưới, miệng không ngừng nở nụ cười vì người dưới đang khóc rên vì mình. Hôn lên cằm rồi tới cổ, không ở đâu là không có vết hôn của hắn, từng nhịp từng nhịp cứ thế tạo nên tiếng vỗ bành bạch cả thân người cậu quắn quéo chào thua.
"Sao, định trốn à. Em định trốn sao phuwin hồi nãy đâu rồi. Phuwin gợi dục ấy đâu rồi"
Chân chữ M của cậu cũng bị ép xuống tạo thành một chữ M hoàn hảo, bàn chân co quắp lại vì những lực đẩy khó tả cứ dồn ép vào thân người. Người lớn thúc càng ngày càng nhanh làm cho tiếng rên của cậu càng đều tăm tắp, các đầu ngón tay bấu vào bắp tay hắn đầy vết xước.
Những con đau chuyển hoá thành đường mật, làm cho tâm trí cậu cứ đờ đễnh. Cơn nao núng ở bụng dưới cũng dần truyền xuống hai bịch ở dưới vật. Cậu bấu gối rên la âm ỉ
"Pond anh...em ra" nghe thế Pond thúc thật nhanh vào lỗ hậu, một tay phía trước nắm lấy vậy đung đưa của cậu rồi tuốt lên xuống tạo khoái cảm tăng 100 lần. Vừa sục lên xuống, người cậu quắn quéo cả. "Em ra...em ra" Cậu bắn ra một dòng dung dịch trắng đục rồi lả người vì mệt.
Pond kích động không ngừng, không vì người dưới rên la thì anh đã đè ra cho những cơn phạt năng nổ hơn. Vì là lần đầu của con thỏ nhỏ nên mọi chuyện xuông xẻ như vậy rằng anh đã rất hạnh phúc.
Anh nằm xuống bên cạnh cậu, vật thô ráp vẫn bên trong lỗ huyệt ấm nhỏ.
_____TBC
15/1/23
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ / 3 shots] Hot Contents
Fanfiction[NC17] - DRABBLE H+ 1. Sickness 2. Bar/Club | ABO | 3. Nhóc con *Note : mỗi phần sẽ có 3 chapters dựa trên mỗi nội dung khác nhau. Cập nhật theo tuỳ ý !!! KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT