Có nên gọi Takemichi là cậu bé số nhọ không ?
Hồi sáng gặp người đẹp rồi nhục muốn đội quần rồi là đã thảm lắm lắm vậy mà...tối rồi vẫn còn gặp là sao ?!
Chuyện là như thế này ,sau khi bị quê muốn đội quần thì cậu quyết định về nhà và không ra ngoài nữa ,ở nhà ăn uống ngủ nghỉ một mình vì bọn kia tăng ca không về khiến cậu vui vãi...nhưng mà ngặt nỗi nhà hết đồ ăn thế là Takemichi xách đuýt đi ăn ngoài
Và thế éo nào lại gặp cô gái khiến cậu đội quần ban sáng đi ?!
"Xin chào lại gặp nhau rồi..."
"Haha chào cô ! Trùng hợp thật đó..."
Nói xong cô gái đó chỉ mỉm cười tươi rồi đi đến chỗ cậu ngồi , Takemichi cậu cũng biết ngại khi tiếp xúc với nữ đó đặc biết là mấy cô gái xinh đẹp...
"Không nghĩ tới chúng ta vậy mà gặp nhau tận hai lần trong cùng một ngày ? Có vẻ tôi với em khá có duyên..."
Các người nghe thấy gì không ?! 'tôi - em' đó !
Takemichi gào thét nhiều chút vì cách xưng hô quá ư là tổng tài bá đạo này !
"Khụ khụ...tôi cũng 23 tuổi rồi ! Xưng hô như vậy có chút không hợp lí đi..."
Takemichi thừa nhận cậu thích cách xưng hộ này , nó rất kích thích nga~ nhưng dù gì cậu cũng không nhỏ nữa vẫn là không nên gọi như vậy đi
"Ồ ~ vậy sao ? Nhưng tôi 25 rồi..."
...
Lại quê lần thứ hai..
Đột nhiên bầu không khí giữa hai người lại trầm xuống , rõ là một quán ăn lớn vậy mà sao nó cứ im ắng đến lạ thường
"Vậy...không biết quý ngài đây tôi có thể làm quen với em...?"
Takemichi không phải đồ ngốc ! Từ chối một mĩ nữ ư ? Làm gì có chuyện đó , nhưng cậu vẫn ngẫm nghĩ một chút rồi mới trả lời
"Ừm...được thôi tôi là Hanagaki Takemichi! "
Cậu mỉm cười nhẹ với người trước mặt rồi nói tên , mặt hơi ngại ngùng thoáng thấy ý cười nhạt trên môi người kia khiến cậu càng ngại hơn...
"Tôi là Kiyashi Mikasa rất vui được làm quen với em..."
"...."
"????"
Khoan ! Khoan! Takemichi cần load não ! Tên nữ chính của thế giới này là Kiyashi Mikasa và...người này cũng vậy...hình như họ Kiyashi ở đây rất hiếm đi ?
Takemichi xỉu up xỉu down
.
.
.
.
.
Khi bước ra khỏi quán cũng là lúc hai người tạm biệt nhau trên tay cậu là chiếc điện thoại của mình nhưng thêm trong danh bạ là cái tên khiến người ta không khắc ghi không đượcẤy vậy mà cậu đùng một cái liền có số điện thoại của nữ chính đi ?
Cậu gào thét nhìn dãy số trước mắt , xóa đi hả ? Không , cậu không thể tuyệt tình với mĩ nữ , giữ lại ? Càng không , nếu tiếp tục dây dưa với nhiều nhân vật e rằng cuộc sống sau này rất khó a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGERS] Alltakemichi : Hệ thống xuyên nhanh kí chủ thật đa tài !
FanficVăn án : Takemichi là một người xuyên sách chỉ cần kết thúc một thế giới thì cậu sẽ được xuyên đến thế giới khác với nhiều nhiệm vụ khác nhau nhưng chủ yếu là thay đổi cuộc đời của nhiều "Takemichi" . Thế giới mà cậu xuyên đến lần này là một thế gi...