On, Hong và Khiên bất hoại (1)

267 30 7
                                    

Cảnh báo: OOC

_______________________

Vivi không quên dịch chuyển TBOAH.Raon, On, Hong lên cùng chỗ với Cale.

-" È hèm được rồi. Mọi người chú ý lên màn hình nhé! "

Chapter 4: Gặp mặt (2)

|Nhưng cho dù là Kẻ vô lại, thì mùi bánh thơm phức tỏa ra từ Cale khiến cho một vài ánh nhìn bám theo cậu. Cale phớt lờ hết rồi nhanh chóng bước đi.|

Bên TCF nhăn mặt, Cale của họ không phải kẻ vô lại. Bên TBOAH đang xem chăm chú, TBOAH.|Alberu còn lấy cả giấy bút ra để ghi chú lại.

|Mũi giày da cao cấp dần dần bị dính bùn bẩn. Một mùi hôi thối không rõ từ đâu xộc vào mũi khiến cậu đột nhiên nhăn mặt lại.

Bước chân của cậu trở nên vội hơn. Khu ổ chuột nằm ở mặt của ngọn đồi nhỏ, lác đác những ngôi nhà cũ kĩ. Cale hướng đến đỉnh đồi. Cũng do ánh mắt sắc lẹm của cậu, mà những ánh mắt bám theo cũng giảm dần.

'Chỗ này có vẻ ổn hơn đấy'

Thoát khỏi được mùi hôi thối kia, tại đỉnh đồi cậu xoay lưng nhìn xuống nội thành Western. Buồn cười thay là ngọn đồi này còn thấp hơn cả dịnh thự của Lãnh Chúa. Cũng phải, làm gì có chuyện Cale để cho đám dân nghèo đứng cao hơn mình được.

Cale dẹp đi cảm nghĩ vớ vẩn kia, rồi tiến tới gần một cái cây nằm bên trong hàng trào tròn khá cao. Cửa gỗ mục nát của hàng rào tròn cao gần đến eo kia vỡ ra khi Cale chạm tay vào.

Một cái cây lớn khoảng vài trăm tuổi. Thường thì những cái cây xuất hiện ở khu ổ chuột đều trở thành củi hoặc bị bóc hết vỏ nhưng cái cây này thì không như vậy.|

Gia đình nhà bá tước ở cả 2 thế giới đột nhiên cảm thấy lo lắng.

|Lý do rất đơn giản. Và lý do ấy vang lên từ phía sau cậu. Trong những ánh mắt bám theo Cale từ lúc ở khu ổ chuột thì chỉ duy nhất 2 người là bám theo cậu đến tận đây.

"Khôn...không được đến gần cái cây ấy !"

On và Hong từ ở trên nhìn xuống màn hình, họ xuất hiện rồi.

|Cale phớt lờ giọng nói ấy. Nhưng lần nữa, giọng nói trẻ con ấy lại vang lên.|

Đến đây On phồng má: " Lúc đó tụi em đã lo lắng cho anh như vậy mà "

KRS.Cale vuốt ve bộ lông bạc như an ủi.

|"Không được đâu! Đó là cây ăn thịt người mà!"

Cây ăn thịt người.

Thi thể của những kẻ treo cổ tự sát ở cái cây này đều biến mất ngay sau một đêm, Và nếu phết máu vào thân cây thì máu cũng lập tức biến mất.

Và xung quanh cây cũng chỉ có mỗi đất đen, không có cỏ hay hoa dại nào cả.

Đó là cái cây Cale cần tìm.|

TBOAH đang thắc mắc Cale cần tìm cây ăn thịt người để làm gì. Họ chỉ chú ý đến cách có được sức mạnh cổ đại. Chỉ có TCF là đang như ôn lại kỉ niệm.

| Sự Khác Biệt Giữa 2 Thế Giới | TCF và TBOAH |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ